"น้ำเพชร" เสริมก้นเพิ่มความสวย ดูแลตัวเองไม่ดีจนติดเชื้อ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

"น้ำเพชร" เสริมก้นเพิ่มความสวย ดูแลตัวเองไม่ดีจนติดเชื้อ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

"น้ำเพชร" เสริมก้นเพิ่มความสวย ดูแลตัวเองไม่ดีจนติดเชื้อ เกือบเอาชีวิตไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยตกเป็นข่าวฮือฮาลงทุนทุบหน้าให้เหมือน อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จนหน้าตาของ น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ออกมาสวยเป๊ะ มีใบหน้าผิวเผินคล้ายๆ กับซูเปอร์สตาร์อั้ม แต่ความสวยไม่ปรานีใคร สวยแล้วยังอยากสวยอีก หน้าสวยแล้วก็อยากจะสวยทั้งร่าง ว่าแล้ว น้ำเพชร ก็ลงทุนบินไปศัลยกรรมก้นที่เกาหลี หวังจะเพิ่มขนาดให้สะโพกใหญ่เป็นทอร์นาโด เพื่อจะไปประกวดนางงามเวทีมิสเอิร์ธ ปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวจะลงประกวดเป็นเวทีสุดท้ายและวาดหวังจะได้มงกุฏกลับมา 

แต่หลังผ่าตัดปรากฏว่า เจ้าตัวดูแลตัวเองไม่ดี ไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ ทำให้เกิดแผลติดเชื้อมีแผลกว้างกว่า 2 นิ้ว หนองไหลทะลัก ต้องอ้าแผลไว้อย่างนั้นกว่า 2 เดือนในการรักษา เกือบเอาชีวิตไม่รอด

ซึ่ง น้ำเพชร ได้เผยถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า "ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง อยากจะให้เป็นความลับตายไปกับเราเพราะอาย ศัลยกรรมมาตั้งเยอะไม่เคยเป็นอะไร แต่ครั้งนี้หนักมากเพราะเราประมาท คิดว่าตอนทำหน้าเราหายไวมาก ทำก้นแผลนิดเดียวคงไม่เป็นไร แล้วเพชรก็ไม่ค่อยปฏิบัติตามคำสั่งหมอและเอเจนต์"

"คุณหมอบอกว่าต้องนอนคว่ำอย่างเดียวห้ามเดินเยอะนะน้ำเพชรก็เดินเยอะและที่สำคัญก็เผลอไปเข้าห้องน้ำสาธารณะที่มันไม่ค่อยสะอาด และบินกลับไทยโดยที่คิดว่าแผลเราหายสนิทแล้ว พอกลับถึงไทยก็รู้สึกว่ามีหนองไหล หมอที่เมืองไทยไม่รับรักษาเพราะกลัวว่าจะมีปัญหา"

"แผลเพชรหนักมาก แผลเน่า ติดเชื้อ แผลฉีกขาดกว้างกว่า 2 นิ้ว สุดท้ายก็เลยบินไปรักษาที่เกาหลี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ศัลยกรรม ซึ่งทางนั้นดูแลอย่างดี และต้องเปิดแผลไว้ 2 เดือน มันทรมานมากปิดปากแผลไม่ได้เพราะมันยุ่ยเย็บปิดไม่ได้ ต้องนอนคว่ำแบบนั้นเป็นเดือนๆ ให้ยาผ่านเสร็จเลือด เส้นที่ตัวก็เริ่มแข็งไปหมดต้องเข้าตู้ออกซิเจนเพื่อให้ไปหล่อเลี้ยงเส้นเลือด เข็ดจริงๆ ค่ะที่เราไม่เชื่อหมอ หมอที่เกาหลีเขาทำดีมากๆ แต่เราเองที่ไม่ดูแลตัวเอง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "น้ำเพชร" เสริมก้นเพิ่มความสวย ดูแลตัวเองไม่ดีจนติดเชื้อ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook