รักแพ้ระยะทาง หนุ่มประชดชีวิต วิดีโอคอลผูกคอ-จบชีวิตต่อหน้าแฟน

รักแพ้ระยะทาง หนุ่มประชดชีวิต วิดีโอคอลผูกคอ-จบชีวิตต่อหน้าแฟน

รักแพ้ระยะทาง หนุ่มประชดชีวิต วิดีโอคอลผูกคอ-จบชีวิตต่อหน้าแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานตัดพ้อน้อยใจโชคชะตาชีวิต ซ้ำยังต้องอยู่หาแฟนสาว วิดีโอคอลระบายความในใจ ก่อนคิดระแวงแฟนมีชายอื่น โชว์ผูกคอตัวเอง-เลือกจบชีวิตให้แฟนดู

(22 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกชัยศรี ผลดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตในห้องพักคนงาน ภายในโรงงานแห่งหนึ่งพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายมังกร อายุ 31 ปี เป็นคนงานโรงงานดังกล่าว อยู่ในสภาพผูกคอด้วยเชือกผ้าสีเหลืองกับขื่อห้องพักคนงาน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 5-6 ชั่วโมง

ขณะที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้เล่าเหตุการณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนได้คบกับแฟนหนุ่มมาระยะหนึ่ง แต่นานๆ เจอกันที และติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์ โดยช่วงหลังๆ แฟนหนุ่มมักตัดพ้อน้อยใจเรื่องปัญหาชีวิต รถยนต์ที่เพิ่งถอยมาก็ขับไปชน ต้องยืมเงินของตนไปซ่อม พร้อมกับพูดเปรยๆ ว่า ถ้าตนไปเจอคนใหม่ที่ดีกว่าก็คงดี

เมื่อได้ยินแบบนั้น ตนก็คอยปลอบและยืนยันว่ามีคนใหม่ก็ไม่รู้จะดีเหมือนแฟนคนนี้หรือไม่ โดยก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มโทรศัพท์มาหาตน อ้อนอยากคุยนานๆ แต่ตนบอกว่า วันนี้ตนอยากนอนเร็ว เนื่องจากเพิ่งตากฝนกลับบ้าน รู้สึกไม่สบายมา 2 วัน แต่คาดว่าแฟนหนุ่มคงเข้าใจและระแวงว่าตนจะไปคุยกับคนอื่น จึงมีปากเสียงกันเล็กน้อย

หลังจากนั้น แฟนหนุ่มทำทีเหมือนจะทำร้ายตัวเอง ตนยังออกปากขอร้องว่าอย่าทำอะไรประชดใส่กัน ผู้เสียชีวิตจึงหยิบเชือกขึ้นมาผูกคอตัวเอง ตนพยายามขอร้องหลายครั้ง แต่แฟนหนุ่มก็ยังไม่หยุด ทำให้ตนจึงรีบวางสายและพยายามติดต่อเพื่อนๆ แต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลย กระทั่งมาทราบข่าวว่าแฟนหนุ่มเสียชีวิตลงแล้วจริงๆ

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายมังกร อาจจะน้อยใจในโชคชะตาชีวิตตนเอง และเกิดหวาดระแวงกลัวว่าแฟนสาวสุดที่รักจะไปมีคนอื่น เพราะอยู่ห่างไกลกัน จึงได้ตัดสินใจทำร้ายตัวเองประชดรักต่อหน้าต่อตาแฟนสาว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook