กระรอกผีตัวเท่าขา วิ่งนำทางคนงานไปเจอ "ศพปริศนา" ตายกลางป่า

กระรอกผีตัวเท่าขา วิ่งนำทางคนงานไปเจอ "ศพปริศนา" ตายกลางป่า

กระรอกผีตัวเท่าขา วิ่งนำทางคนงานไปเจอ "ศพปริศนา" ตายกลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระรอกสีขาวลึกลับ วิ่งนำทางคนงานตัดยูคาลิปไปเจอศพชายป่วยอัลไซเมอร์ หายออกจากบ้านเป็นสัปดาห์ กลายเป็นเรื่องขนหัวลุกไปทั้งบาง

เมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) พันตำรวจโท ณรงค์ศักดิ์ ไตรลาด สารวัตร (ร้อยเวรสอบสวน) สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลสยามร่วมใจ จุดบ้านฉาง ว่า มีคนงานรับจ้างตัดต้นยูลาคิปตัส บริเวณซอยพยูน 8 หมู่ที่ 4 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้พบศพปริศนานอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่ยูคาลิป จึงขอให้ไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายปรีชา อายุ 59 ปี ในสภาพศพสวมกางเกงสามส่วนสีน้ำตาล เสื้อแขนสั้นสีฟ้านอนหงาย พร้อมกระเป๋าเดินทางอีก 1 ใบ โดยสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยและส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน

นายทองเจือ ภู่ห้อย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 กล่าวว่า จากการสอบถาม นายสิงห์ คนงานตัดไม้ยูคาลิปตัสที่พบศพเป็นแรกระบุว่า ขณะที่คนงานกำลังช่วยตัดไม้กันอยู่ ได้เห็นกระรอกสีขาว ตัวโตเท่าขา วิ่งผ่านมา คนงานจึงพากันวิ่งไล่ตามกระรอกเข้าไปในป่า

วิ่งตามมาเรื่อยๆ กระทั่งมาถึงจุดที่พบศพดังกล่าว คนงานก็ช่วยกันล้อมกระรอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ เจ้ากระรอกก็หายวับไปกับตา ก่อนจะเห็นแต่ซากศพ ทำให้ทุกคนรู้สึกตกใจกผงะ เนื่องจากตรงหน้านั้นคือศพผู้เสียชีวิต ส่งกลิ่นเน่าคลุ้ง จึงรีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบแล้วแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

นางวงเดือน อายุ 62 ปี แสดงตัวเป็นญาติของผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 2 กิโลเมตร เปิดเผยว่า นายปรีชา ป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ มีอาการหลงๆ ลืมๆ และชอบหายออกจากบ้านโดยลำพัง ก่อนหน้านี้ก็เคยหายออกจากบ้านไปไกลถึงจังหวัดนครปฐม ก่อนที่ตำรวจท้องที่จะพามาส่ง

และต่อมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน ก็ได้หายตัวไปอีก ตนจึงให้หลานสาวช่วยติดตาม ทั้งโพสต์ลงสื่อโซเชียลในทุกช่องทางแต่ก็ยังไม่พบ และล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็โทรมาบอกว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่กลางป่าแล้ว เมื่อมาดูก็พบว่าเป็นนายปรีชาที่หายตัวไป ขณะที่ครอบครัวก็ไม่ติดใจเอาความสาเหตุการเสียชีวิต เพราะว่านายปรีชามีปัญหาเรื่องสุขภาพ คาดว่าอาจจะเกิดเป็นลมแล้วเสียชีวิตกลางป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook