โซเชียลประณามกระบะชนแล้วหนี แม่ลูกกระเด็นไปคนละทิศ เด็กเย็บหน้าผาก 30 เข็ม

โซเชียลประณามกระบะชนแล้วหนี แม่ลูกกระเด็นไปคนละทิศ เด็กเย็บหน้าผาก 30 เข็ม

โซเชียลประณามกระบะชนแล้วหนี แม่ลูกกระเด็นไปคนละทิศ เด็กเย็บหน้าผาก 30 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลรุมประณาม เหตุรถกระบะซิ่งชนรถจักรยานยนต์ทำให้เด็กน้อยไถลไปกับพื้นถนนเย็บหน้าผาก 30 เข็ม ก่อนขับหลบหนีไป 

จากกรณีรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้เด็กอายุ 2 ขวบ 6 เดือน กระเด็นไปตามพื้นถนนที่ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โฮมโปร ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทำให้หน้าผากเป็นแผลยาว แพทย์ต้องเย็บทั้งหมด 30 เข็ม หลังจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวได้หลบหนีไป  โดยไม่ลงมาดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกเผยแพร่ทางโลกโซเชียล ทำให้ชาวโซเชียลรุมประณามกันอย่างมากมาย  

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.อนิศรา อายุ 22 ปี  ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี น้องโบ๊ท ลูกชายอายุ 2 ขวบ 6 เดือน ยืนอยู่บริเวณที่พักเท้ารถจักรยานยนต์ไปตามถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเพื่อไปโรงเรียนวัดตาลล้อม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ปรากฏว่าได้มีรถกระบะ สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ได้ขับมาเฉี่ยวชน ทำให้ น.ส.อนิศรา และลูกชายกระเด็นไปคนละทิศละทางได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นรถกระบะได้ขับหลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 62 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของ น.ส.อนิศรา พบว่าได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ส่วนน้องโบ๊ทนั้นได้มีผ้าปิดบริเวณหน้าผาก จากการสอบถาม น.ส.อนิศรา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์จะไปส่งลูกชายไปโรงเรียน โดยขี่ชิดซ้ายมาตลอด เมื่อมาถึงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โฮมโปร หมู่ 5 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี ปรากฏว่ารถกระบะได้พยายามแซงและเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้รถจักรยานยนต์คว่ำ ตนเองและลูกชายกระเด็นไปตามพื้นถนนทำให้ลูกชายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผาก แพทย์ต้องเย็บทั้งหมด 30 เข็ม อาการของลูกยังเจ็บอยู่ นอกจากนี้ยังมีอาการผวาอีกด้วย ส่วนรถกระบะได้ขับไปอย่างหน้าตาเฉย โดยไม่สนใจตนเองและลูกที่นอนอยู่กับพื้นถนน ไม่รู้ว่าจงใจจะแกล้งชนหรือไม่ เพราะเป็นชั่วโมงเร่งด่วน

ทางด้านนายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 24 ปี พ่อของน้องโบ๊ทกล่าวว่า อยากให้รถกระบะมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความจริงหากเกิดเหตุแล้วมาพูดคุย ปัญหาก็จะน้อยลง แต่นี่ขับรถหนีไป จึงอยากให้ตำรวจช่วยตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อนำคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพราะชนแล้วหนีถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook