ดิว เดอะสตาร์ ยันคลิปฉาวเป็นตัวปลอม โชว์ของแท้ต้องมีรอยสัก

ดิว เดอะสตาร์ ยันคลิปฉาวเป็นตัวปลอม โชว์ของแท้ต้องมีรอยสัก

ดิว เดอะสตาร์ ยันคลิปฉาวเป็นตัวปลอม โชว์ของแท้ต้องมีรอยสัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกและนักร้องหนุ่ม ดิว เดอะสตาร์ 4 หรือ อลงกรณ์ ต้นหนองดู่ ก่อนหน้านี้ก็เคยเจอพิษภาพตัดต่อถ่ายนู้ดมาแล้ว ล่าสุดก็ยังถูกมือดีปล่อยคลิปหน้าเหมือนขณะกำลังช่วยตัวเองออกมาสกัดดาวรุ่งอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ NUXE ด้วยอารมณ์ฉุน พร้อมยืนยันหนักแน่น ว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน

"ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ คือผมอยากจะบอกว่าเลิกพยายามกันสักทีเหอะ มันไม่ใช่ผม คือมันไม่มีเหตุผลเลยครับที่เราจะต้องทำอะไรแบบนั้น มันไม่ใช่คลิปอะไรที่ดี ไม่ใช่เป็นตัวอย่างที่ดีของสังคมเลย"

"ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาพยายามเหลือเกิน ตั้งแต่ตอนนั้นที่มีรูปหลุดมาก่อน คือเป็นรูปใครไม่รู้ถ่ายนู้ดแล้วตัดต่อหน้าผมลงไป ผมก็อะไรเนี่ย เซ็งเลย เซ็งตั้งแต่ตอนนั้น แต่ว่าผมก็ปล่อยไป ไม่เป็นไร เพราะยังไงมันก็ไม่ใช่เรา แล้วตอนนี้มีคลิปหน้าเหมือนมาอีก ส่วนตัวผมยังไม่ได้ดูนะ ผมเห็นแต่รูปที่ลงในหนังสือ คือละม้ายแต่ว่าไม่เหมือน ผมมองครั้งแรกก็ว่าคล้ายๆ นะ แต่ว่าดูดีๆ มันจะไม่เหมือนด้วยโครงหน้าและอะไรต่างๆ ผมรู้"

(แล้วหนุ่มคนนั้นไม่เหมือนดิวยังไงบ้าง?) "คือเขาไม่มีรอยสัก แต่ผมมีรอยสักทั้ง 2 แขน และเคราผมไม่ได้ดกแบบนั้น ผมสักมานานแล้วครับ ตั้งแต่อยู่ที่เชียงใหม่ประมาณ 3-4 ปีได้แล้ว ไม่ใช่แน่นอนครับ ยังไงก็ยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน คืออยากให้เลิกทำอะไรพวกนี้สักที เพราะผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่สร้างสรรค์"

...จากครั้งแรกที่โดนก็ขำๆ ครับ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ขำแล้ว เริ่มซีเรียสขึ้นมานิดนึง ผมอยากให้พอเถอะ ไม่รู้ว่าเขาพยายามทำอะไรให้ผมไปในแนวนี้ทำไมมากมาย มันไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ทำไมต้องถ่าย ทำไมต้องลง ไม่เข้าใจเหมือนกัน สำหรับผม ผมไม่โกรธ ไม่ว่า แต่ถ้าเป็นคนอื่นที่เขาถือสาขึ้นมา ถ้าเขาไม่ยอมและเขาตามคุณน่ะเขาตามได้นะครับ ว่าใครเป็นคนปล่อย คุณจะเดือดร้อนนะครับ ผมอยากจะเตือนไว้ก่อน

"ทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนมอง แล้วจะมีมองหลายแบบ คือมองแบบเฮ้ยนั่นดิว กับมองอีกแบบนั่นไงคนนี้ๆ คือเราเจอสายตาอย่างนี้บางทีเราก็เครียดนะครับ ผมเป็นลูกผู้ชายพอถ้าผมทำ ผมบอกตรงๆ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook