"ดาว พิมพ์ทอง" ถูกแขวะแรง "ขี้อวด" โชว์หวาน "พอร์ช" ถี่ๆ ไม่แคร์คนเหม็นความรัก

"ดาว พิมพ์ทอง" ถูกแขวะแรง "ขี้อวด" โชว์หวาน "พอร์ช" ถี่ๆ ไม่แคร์คนเหม็นความรัก

"ดาว พิมพ์ทอง" ถูกแขวะแรง "ขี้อวด" โชว์หวาน "พอร์ช" ถี่ๆ ไม่แคร์คนเหม็นความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ยืนหนึ่งเรื่องความหวานจริงๆ สำหรับคู่ของ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม และ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจ แฟนๆ ก็มักจะมีโอกาสได้เห็นโมเมนต์สวีตหวานของทั้งคู่ตามสื่อโซเชียลอยู่บ่อยๆ

แต่ทว่าล่าสุดในงาน The Secret to Effortless Skin With New Tinted Moisturizer LAURA MERCIER ทางด้านของ ดาว พิมพ์ทอง ก็ได้ออกมาเผยกับกองทัพสื่อว่า จริงๆ ที่ผ่านมาเธอก็เคยถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แขวะในทำนอง "ชอบอวด" ด้วยเหมือน แต่ถึงอย่างนั้นเธอและหนุ่มพอร์ชก็ไม่อยากเก็บมาคิดมาก เพราะถือว่าถ้ามีคนชอบ ก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนเธอก็แค่ทำทุกอย่างให้เป็นปกติก็พอ

IG pimtdaoดาว-พอร์ช เสิร์ฟความหวาน จนคนโสดอิจฉา

"ความรักแฮปปี้เหมือนเดิม เหมือนเดิมมาตั้งแต่แรก จนถึงตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม คนแซวว่าเหม็นความรัก เอ่อ...ก็เหม็นความรักแหละ เป็นปกติ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ นะ มันก็ไม่ได้เหม็นหรอก เราก็แค่ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป และก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น เราแค่เป็นเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้"

"ถามว่าคนแซวเยอะไหม ก็...แซวเยอะ แขวะก็เยอะค่ะ (หัวเราะ) เวลาคนแซวเราก็อ่าน เราก็ดีใจ แต่ถ้าแขวะมา เราก็...เฉยๆ ไป ไม่ตอบโต้อะไรแล้วค่ะ พอแล้ว เพราะอย่างบางคนเขาก็จะบอกว่า 'ขี้อวดจัง' ซึ่งเราก็จะอวด แต่ทุกอย่างมันก็มีสองด้านเนอะ มีคนชม ก็ต้องมีคนเกลียด ดังนั้นเรามองแต่เรื่องดีๆ ดีกว่า"

"เรื่องความรู้สึกเวลาที่มีคนเข้ามาแขวะ ถามว่ามันรู้สึกยังไง จริงๆ มันก็รู้สึกแค่แป๊บเดียวเท่านั้นแหละ เราก็เลยแบบว่าปล่อยไปดีกว่า อย่าง พอร์ช เขาก็สอนเราเยอะเหมือนกัน เพราะเขาอยู่วงการมานานแล้ว แต่ด้วยนิสัยเรา เราเป็นคนที่ปลงง่ายปล่อยง่าย ดังนั้นถ้าใครจะแขวะก็แขวะ ถ้าเขามีความสุขกับการแขวะเรา เราก็ยินดีค่ะ ส่วนเราสองคนก็อย่างที่บอก เราใช้ชีวิตของเราปกติ ไม่เบียดเบียนใคร ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ"

"เคล็ดลับดูแลความรักของเราสองคนเป็นยังไง คือเราก็จะพยายามเติมเต็มกันและกันมากกว่าค่ะ มีเซอร์ไพรส์บ้าง มีอะไรๆ พิเศษบ้าง ซึ่งพอร์ชเขาเป็นคนที่ชอบหาเรื่องทำเซอร์ไพรส์มากจริงๆ และก็ทำไม่เนียนด้วย จนเราต้องแบบทะเลาะกันก่อน ถึงเขาจะทำเซอร์ไพรส์สำเร็จ (ยิ้ม)"

>> "ดาว พิมพ์ทอง" ปล่อยภาพความแซ่บ "พอร์ช ศรัณย์" ทนไม่ไหวขอคอมเมนต์

>> "พอร์ช" พ่อบุญทุ่ม ควักเงินเฉียด 3 แสน ซื้อนาฬิกาให้ "ดาว พิมพ์ทอง" ใส่ประดับข้อมือ

>> "พอร์ช ศรัณย์" นายแน่มาก โพสต์ภาพแฟนสาว "ดาว พิมพ์ทอง" มีพุง ลง IG

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ดาว พิมพ์ทอง" ถูกแขวะแรง "ขี้อวด" โชว์หวาน "พอร์ช" ถี่ๆ ไม่แคร์คนเหม็นความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook