"ใหม่ ดาวิกา" เปลี่ยนแนวอยากขายเสื้อผ้า ชาวเน็ตถาม ไซส์เล็กแค่นี้ใครจะใส่ได้?

"ใหม่ ดาวิกา" เปลี่ยนแนวอยากขายเสื้อผ้า ชาวเน็ตถาม ไซส์เล็กแค่นี้ใครจะใส่ได้?

"ใหม่ ดาวิกา" เปลี่ยนแนวอยากขายเสื้อผ้า ชาวเน็ตถาม ไซส์เล็กแค่นี้ใครจะใส่ได้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครก็แสดง ร้านอาหารก็เปิด แถมล่าสุดยังหันมาทำธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเอง ภายใต้ชื่อ Davi.bydavika สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แต่ทว่างานนี้กลับมีดราม่าจากชาวเน็ต เมื่อหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ตั้งคำถามในทำนองว่า เสื้อผ้าไซส์เล็กขนาดนี้ใครจะใส่ได้!?

กระทั่งล่าสุดขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน DAVIKA FOR LYN บรรดาสื่อจึงได้เข้าไปสอบถามถึงกระแสดราม่าดังกล่าว ซึ่งสาวใหม่ได้เผยว่า จริงๆ แล้วเสื้อผ้าแบรนด์เธอมีไซส์ให้เลือกมากกว่าที่เห็น และถ้าหากเป็นไปได้ ก็อยากให้ทุกคนเปิดเข้าไปดูแบบอื่นเพิ่มเติมในอินสตาแกรมของทางร้านมากกว่า

IG davikahใหม่ ดาวิกา หุ่นแซ่บ ใส่อะไรก็เป๊ะ

"เอาจริงๆ เราต้องกล้านะ เอวลอย และจริงๆ ก็มีแบบโอเว่อร์ไซส์ด้วย ไซส์ใหญ่ๆ ก็มีเหมือนกัน ดาวิมีหลายแบบนะคะ ต้องเปิดใจเข้าไปในอินสตาแกรมของร้านดาวินิดหนึ่ง แต่หลังจากนี้จะโพสต์ตัวใหญ่ๆ ให้ดูค่ะ (ยิ้ม)"

"ถามว่าทำไมอยู่ดีๆ ใหม่ถึงหันมาทำแบรนด์เสื้อผ้า เอ่อ...มันน่าจะมาจากเรื่องใกล้ตัวมากกว่า เพราะใหม่ค่อนข้างผูกพันกับแฟชั่น และก็คิดว่าตัวเองน่าจะทำได้ สุดท้ายก็เลยได้ลองทำดู (ยิ้ม) ซึ่งก็เป็นการทำเองจริงๆ นะ ทีมใหม่มีแค่ 2 คน เราเริ่มจากการทำกันเองหลังบ้านเล็กๆ ราคาก็เล็กเหมือนกันนะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็กำลังหาทีมเพิ่มอยู่นะคะ ต้องขอบคุณมากสำหรับการตอบรับจากแฟนๆ"

"เรื่องการลงทุน เอาจริงๆ นะ พอได้มานั่งเช็กทุนที่ลงไป ก็แบบ โอ้ย...จะได้กำไรเหรอเนี่ย เพราะเราก็ลงทุนไปเยอะเหมือนกัน ประมาณหลักแสนเลย (ยิ้ม)"

"สำหรับพี่เต๋อ ถามว่าเขาช่วยอะไรบ้าง จริงๆ เขาก็จะช่วยโปรโมท ช่วยให้กำลังใจนี่แหละค่ะ เพราะว่าเรื่องการลงมือทำจะเป็นหน้าที่เราเป็นหลักมากกว่า แต่ก็หวังว่าเขาจะยอมใส่เสื้อครอปของใหม่นะคะ เพราะขอเขาไปหลายรอบแล้ว อยากให้พี่เต๋อใส่เหมือนกัน"

>> "ใหม่ ดาวิกา" แฮปปี้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ไฟเขียว จะเล่นเลิฟซีนหนักแค่ไหนก็ไม่เคยห้าม

>> "ใหม่ ดาวิกา" ถูกเปิดวาร์ป IG ลับ น้อยคนที่จะเคยรู้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ก็มีด้วย

>> สะกดทุกสายตา "ใหม่ ดาวิกา" โชว์สเต็ปการเต้นที่เป๊ะมาก

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ใหม่ ดาวิกา" เปลี่ยนแนวอยากขายเสื้อผ้า ชาวเน็ตถาม ไซส์เล็กแค่นี้ใครจะใส่ได้?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook