แม่สะอื้นร้องสื่อ ลูกชายโดนยิงตายกลางงานบุญ 2 เดือนกว่าคดีไม่คืบ

แม่สะอื้นร้องสื่อ ลูกชายโดนยิงตายกลางงานบุญ 2 เดือนกว่าคดีไม่คืบ

แม่สะอื้นร้องสื่อ ลูกชายโดนยิงตายกลางงานบุญ 2 เดือนกว่าคดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ชาวสุรินทร์ร้องสื่อ ลูกชายวัย 25 ปี ถูกยิงตายกลางงานวันเข้าพรรษา แต่คดีไม่คืบกว่า 2 เดือน ตำรวจยังจับกุมตัวมือปืนไม่ได้

ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากคุณป้าคนหนึ่งใน จ.สุรินทร์ ระบุว่า ลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นล็อกตัวและจ่อยิงจนเสียชีวิต ภายในงานแห่เทียนวันเข้าพรรษา ณ วัดแสงสว่างราษฏรบำรุง ต.บัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ โดยตอนแรกที่ส่งโรงพยาบาลบัวเชด แพทย์บอกว่าลูกชายเสียชีวิตเพราะถูกทำร้ายร่างกาย

แต่ในวันก่อนที่จะเผาศพ เพื่อนลูกชายได้ไปพลิกร่างดู พบว่าบริเวณสะบักด้านซ้ายมีร่องรอยการถูกยิง จึงให้แพทย์โรงพยาบาลบัวเชดทำการเอ็กซเรย์และได้ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชใหม่ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ได้ลงความเห็นว่า ลูกชายถูกยิงเสียชีวิตจริง โดยพบลูกกระสุนยิงตัดขั้วหัวใจเส้นเลือดแดงใหญ่ฉีกขาด

ทั้งนี้มีผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 5 คน สามารถจับกุมได้ 3 คน อีกคนรอมอบตัว โดยคนดังกล่าวเป็นคนชี้เป้า ส่วนอีกคนเป็นมือยิงที่ยังจับตัวไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่ารู้ตัวแล้ว นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังข่มขู่พยานว่า ไม่ให้เข้าเป็นพยานในคดีนี้ด้วย

นายสถาพร อายุ 30 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนติดใจเรื่องของการชันสูตรพลิกศพน้องชาย ทางบ้านก็ฐานะยากจน และไม่มีความรู้ทางกฎหมาย กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนไปถามตำรวจบอกจับได้ 3 คนแล้ว แต่คนที่ยังปืนจับตัวไม่ได้

ขณะที่ แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายไปแห่เทียนพรรษาไปที่วัด กลับถูกกลุ่มคนร้ายมาทำร้ายถึงตาย อีกทั้งยังพบว่ามีการชันสูตรศพที่ผิดพลาด ตนจึงนำศพน้องมาและอยากให้สื่อช่วยติดตามและขอความเป็นธรรม เพื่อนำมาสู่การจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะผ่านไปกว่า 2 เดือนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ ทั้งที่จับผู้ร่วมก่อเหตุได้มา 3 คนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook