นาทีสยอง! รถขยะภูเก็ตเบรกแตก พุ่งลงเขาป่าตอง-ชนแหลก 10 คันรวด

นาทีสยอง! รถขยะภูเก็ตเบรกแตก พุ่งลงเขาป่าตอง-ชนแหลก 10 คันรวด

นาทีสยอง! รถขยะภูเก็ตเบรกแตก พุ่งลงเขาป่าตอง-ชนแหลก 10 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีระทึกขวัญ รถขยะเบรกแตก ซิ่งพุ่งลงเขาป่าตอง กวาดรถพรวดเดียว 10 คันซ้อน เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดเป็นอันตราย แต่สภาพการจราจรติดขัดสยอง

(10 ก.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถหกล้อบรรทุกขยะเบรกบัดข้อง ทำให้รถพุ่งลงเขากวาดชนรถยนต์คันอื่นๆ บนถนนได้รับความเสียหายกว่า 10 คัน เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดสุวรรณคีรีวงค์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และหน่วยกู้ชีพในพื้นที่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อ สีเหลือง เป็นรถบรรทุกขยะ สภาพชนอัดติดกับรถตู้สีขาวที่กลางถนน โดยด้านหน้าและด้านหลังของรถบรรทุกขยะมีรถยนต์ถูกเฉี่ยวชนรายทาง ได้รับความเสียหายรวมทั้งสิ้น 10 คัน ประกอบด้วย รถตู้ 3 คัน กระบะ 2 คัน รถยนต์ 4 คัน และรถเอนกประสงค์ 1 คัน เมื่อรวมกับรถขยะด้วย เป็น 11 คัน

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าของรถแต่ละรายเรียกประกันภัยของตนพร้อมเร่งบันทึกภาพความเสียหายก่อนทำการเคลียร์รถออกบางจุดเพื่อให้รถสามารถสัญจรไปมาได้ เนื่องจากการจราจรฝั่งขาเข้าพื้นที่ป่าตองเป็นอัมพาต

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกขยะ สีเหลือง เป็นรถของ อบต.กมลา ได้เดินทางกลับจากส่งขยะที่โรงกำจัดขยะเทศบาลนครภูเก็ต และกำลังขับรถลงจากเขาป่าตอง มุ่งหน้ากลับไปพื้นที่ ต.กมลา แต่ปรากฏว่าเบรกเกิดขัดข้อง ไม่สามารถควบคุมความเร็วรถได้ จึงพุ่งชนรถคันอื่นๆ ที่กำลังลงเขามาเช่นกัน ทำให้มีรถได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกขยะไปยัง สภ.ป่าตอง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมนัดผู้เสียหายทั้งหมดเข้าพูดคุย เพื่อตกลงเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook