"แน็ก ชาลี" ลงคลิปร้องเพลง ขำก๊ากพูดถึงรายการแฉ ลุงแก่ๆ เสียงแหบๆ เป็นพิธีกร

"แน็ก ชาลี" ลงคลิปร้องเพลง ขำก๊ากพูดถึงรายการแฉ ลุงแก่ๆ เสียงแหบๆ เป็นพิธีกร

"แน็ก ชาลี" ลงคลิปร้องเพลง ขำก๊ากพูดถึงรายการแฉ ลุงแก่ๆ เสียงแหบๆ เป็นพิธีกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นแล้วขำก๊ากไปกับหนุ่มติสท์ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่อัดคลิปร้องเพลงกับหลานชายสุดที่รัก สถานที่คือนั่งเรือร้องเพลงอยู่หลังบ้านคาดเส้นทางเดียวกับที่ แน็ก เคยพาไปดูบ้านตัวเหี้* นั่นเอง จากคลิปดังกล่าวบอกเลยว่าต้องมีอมยิ้มมุมปากกันบ้างแหละ เพราะเพลงที่ แน็ก เปล่งเสียงร้องออกมานั้น ช่างไม่ธรรมดาจริงๆ จนเจ้าตัวต้องเตือนเลยว่าใครดูคลิปจบแนะนำให้ไปพบแพทย์ด่วนๆ เลย  

"เพลง สคูบี้ดู ผมว่าพวกเพื่อนๆ พี่ๆ ต้องไปตรวจสุขภาพแล้วว่ายังปกติไหม ใครที่ดูคลิปผมกับหลานจนจบผมว่าคุณกำลังจะผิดปกติเหมือนผมแล้วนะ...ส่วนคนที่ด่าผม ด่าได้เต็มที่ อันนั้น คุณยังปกติ ผมดีใจด้วย 555"

"ตื่นมา ตกใจ เมื่อวานตอนเช้าผมกับเพื่อนๆ ไปรีดนมวัวที่ราชบุรี แต่เช้าตากแดดเดินเยอะฝนตกหนักมาก แต่มีความสุขมากได้ไปอยู่กับวัวกับควาย เสร็จงานทีมงานเลี้ยงข้าว แล้วข้าวคนอื่นกินเหลือกันเยอะมาก ผมเลยบอกให้ห่อกับมาจะเอาไปให้หมา เสียดาย สุดท้ายเมื่อเช้า ผมเอามาเวฟกินเองและก็แบ่งหมาด้วยแต่กินเองเยอะกว่าหมา555"

"เข้าเรื่อง เมื่อวานเลิกงานกลับถึง กทม. ตอนเย็นเหนื่อยมากๆ แต่บังคับพี่ที่สนิทให้ลงเรือไปถ่ายวีดีโอผมร้องเพลงกับหลานให้หน่อย ผมแต่งเพลง สคูบี้ดู และจะร้องสดๆเล่นกีต้าร์ในเรือ เชื่อไหม เมื่อวาน แทบตาย น้ำตอนแรกเขาปล่อยหรือระบายมั้งมันแรงมากเพราะฝนตกหนัก ไม้พายก็ไม่ได้เอาไป เอาไม้เปล่าๆ ไป2อัน น้ำพัดเรือไปไกลถ่ายไม่ได้ต้องพยายามจนกลับมาได้เลยเอาเชือกผูกเรือไว้แทน และก็ถ่ายกันต่อไป คนถ่ายผม แทบร้องไห้ เหมือนคนโดนบังคับลงเรือไปด้วย น้ำก็เข้าเรือเรื่อยๆ แต่ผมสนุกมากแล้วบอกถ่ายเลย ผมจะถ่ายแค่เทคเดียวจบ! เอาลงยูทูปเลย สรุป เทคแรก เริ่มร้องคำแรก คนถ่ายขำจนเรือสั่นแทบคว่ำ! และเป็นแบบนั้นอยู่ 5 เทค"

"พอเทคที่ได้คือ คนถ่ายหลับตาเอาเสื้อปิดหน้าเพราะไม่อยากเห็นผมกับหลาน สรุปเทคนั้นจบเพลง แต่กล้องถ่ายไม่เห็นหน้าผมกับหลาน ดังนั้นอย่าไปชมคนถ่ายว่าเก่งที่อดทนไม่ขำได้ เพราะเขาหลับตาอยู่ 555 เลยถ่ายใหม่จนได้คลิปที่ลงยูทูปไป"

"ประเด็นเลยนะ คือ งง ถ่ายแบบขำๆ ไม่ตัดไม่อะไรทั้งสิ้น และลงขำๆ แค่ในยูทูปตอนเที่ยงคืน และทำใจว่าเออ...คนคงดูกันเต็มที่ 10-20 วิ และคงบ่นรำคาญ คนคงด่าเยอะมาก แต่เราไม่สนใจไง ก็ลงไป เช้ามาตกใจ เฮ้ยเป็นหมื่นวิว วิวขึ้นเร็วกว่าเพลงที่ลงทุนหลายแสน หรือตั้งใจทำมากๆ อีก (จะน้อยใจดีไหม555)"

"ที่ตกใจกว่าคือ คนฟังจนจบ อยากรู้ว่าทนฟังกันได้ยังไง และคิดอะไรกันอยู่ อันนี้อยากรู้จริงๆ 555 เพราะผมเองก็ไม่ง่ายเลย กว่าจะร้องจนจบได้เหมือนกัน! จะดีใจก็ดีใจ เป็นห่วงก็เป็นห่วง ผมว่าพวกเพื่อนๆ ที่ดูจบ ไม่เริ่มแปลกเหมือนผม ก็คงจะเพราะเครียดกับชีวิตการทำงานมากเกินไปนะ ดูแลตัวเองกันดีๆ อะ 55ถ ดีใจที่สุดคือเห็นคนดูแล้วมีความสุข ผมก็สุขใจละ รอชม cover นะ! เนื้อเพลงมีใต้ยูทูป"

และหลังจากเล่าจบแล้ว แน็ก ได้บอกว่าตนเองมีงานตอนเย็นไปออกรายการแฉ พร้อมกับบอกว่าใครว่างก็เปิดดูได้ แต่ที่พีคสุดๆ ขำสุดๆ นั่นคือประโยคที่เอ่ยถึงพิธีในรายการ ..."ลุงเสียงแหบ"   

IG: manojamwautier365แน็ก กับ มดดำ ในรายการแฉ

"วันนี้ผมทำงานนะตอนเย็นผมจะไปออกรายการแฉ กับพี่กิ่ง เขาเอากระเป๋าตังมาให้ผมใช้และพี่เขาดีมากๆ ผมใช้ได้ ผมใช้จริง ผมรับ! 555 ใครว่างก็ดูผมด้วยนะ รายการนี้มีลุงแก่ๆ เสียงแหบๆ เป็นพิธีกร //รักนะทุกคน"

ลุงแก่ๆ เสียงแหบๆ หลายคนบอกว่า มดดำ คชภา ใช่หรือเปล่า แน็ก  หลายคนเตือนแบบขำๆ ระวัง พี่มดดำ จะมาแหกเอานะคะ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ลงคลิปร้องเพลง ขำก๊ากพูดถึงรายการแฉ ลุงแก่ๆ เสียงแหบๆ เป็นพิธีกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook