ตำรวจตะหงิดๆ ลูกชายโทรบอกพ่อแม่ว่าถูกอุ้ม สั่งโอนเงินเข้าบัญชี 4 หมื่น

ตำรวจตะหงิดๆ ลูกชายโทรบอกพ่อแม่ว่าถูกอุ้ม สั่งโอนเงินเข้าบัญชี 4 หมื่น

ตำรวจตะหงิดๆ ลูกชายโทรบอกพ่อแม่ว่าถูกอุ้ม สั่งโอนเงินเข้าบัญชี 4 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ย.62) เวลา 14.30 น. พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี  เปิดเผยว่า จากกรณี นายวิเชียร อายุ 47 ปี ชาวตำบลแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร พร้อมด้วยภรรยา เข้ามาแจ้งความกับ ร.ต.ท.เกรียงไกร แสวงศรี รองสารวัตรสอบสวน เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ว่า ลูกชายคือ นายอนุชา อายุ 27 ปี ถูกชายฉกรรจ์ 2 คนอุ้มตัวไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกชายไปทำการกู้เงินด่วน หรือ เงินกู้นอกระบบมา แล้วลูกชายโทรศัพท์ติดต่อมา ว่าคนที่อุ้มตัวไปนั้นได้เรียกเงินค่าไถ่ จำนวน 4 หมื่นบาท แล้วบอกว่าตนถูกจับตัวในพื้นที่ อ.หนองวัวซอ

ในขณะที่พ่อแม่มาแจ้งความ ลูกชายได้โทรศัพท์มาหา โดยได้มีการเปิดลำโพงในการสนทนา ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง โดยพ่อแม่ได้ถามลูกอยู่ที่ไหน ซึ่งลูกชายตอบว่าไม่รู้อยู่ที่ไหน โดยบอกว่าตนเองถูกคนที่อุ้มไปแล้วทำร้ายร่างกาย ซึ่งพ่อแม่ถามลูกว่าถูกจับที่ไหน โดยลูกชายบอกว่าถูกจับอยู่บริเวณข้างป่า ในพื้นที่ อ.หนองวัวซอ ขณะพยายามหลบหนี ส่วนโทรศัพท์มือถือก็ถูกเขายึด ถ้าจะโทรหาพ่อแม่ เขาก็มายืนเฝ้าหรือฟังด้วย

โดยลูกชายได้ บอกกับพ่อแม่รีบหาเงินมาให้ ภายในวันนี้ ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีของลูก แล้วพอเงินเข้าบัญชี ตนก็จะเอาข้อความเงินที่โอนเข้ามาในโทรศัพท์มือ ไปให้คนที่จับตัวดู แล้วเขาก็จะพาลูกไปกดเงินให้ ซึ่งคนที่จับตัวลูกบอกว่า ถ้าได้เงินก็จะปล่อยลูกกลับออกมา 

พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว  เปิดเผยว่า นายอนุชา เรียนจบปริญญาตรี ทำงานในสำนักงานเขตการศึกษาใน จ.สกลนคร แล้ว ได้ย้ายมาทำงานในสำนักงานเขตการศึกษาในพื้นที่ จ.อุดรธานี  แต่ไม่ทราบว่าทำงานอยู่เขตไหน โดยได้ติดต่อมาหาพ่อแม่บอกว่าถูกจับตัว ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.หนองวัวซอ ซึ่งพ่อแม่ไปแจ้งความเอาไว้ ที่สถานที่ตำรวจ จ.สกลนคร แต่ทางตำรวจแนะนำมาให้แจ้งความที่ จ.อุดรธานี เพราะเป็นท้องที่เกิดเหตุ ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ

โดยจะให้ตำรวจชุดสืบสวน หาข้อมูลให้ได้มากที่สุด พร้อมกับประสาน ไปยัง ตำรวจ สภ.หนองวัวซอ  เนื่องจากลูกชายโทรศัพท์ติดต่อมาบอกว่าไม่ทราบตอนนี้ถูกจับเอาไว้อยู่ไหน  จากการฟังคำสนทนาทางโทรศัพท์ เป็นเพียงแค่ว่าลูกชายเป็นฝ่ายติดต่อมา แต่ไม่ใช่คนที่จับตัวไปทำการสนทนาด้วย จึงทำให้มีข้อพิรุธ และลูกชายก็พยายามให้พ่อแม่ รีบหาเงินโอนไปให้โดยเร็ว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะหาข้อเท็จจริงให้กระจ่างในเรื่องนี้ โดยเร็วที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook