ฉาวไม่จบ! "คูฮเยซัน" แฉเลิกสามีเพราะ "ดาราคนหนึ่ง" หลังสื่อดังปล่อยแชทลับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1577/7886570/28kuhyusunanjaehyun.jpgฉาวไม่จบ! "คูฮเยซัน" แฉเลิกสามีเพราะ "ดาราคนหนึ่ง" หลังสื่อดังปล่อยแชทลับ

    ฉาวไม่จบ! "คูฮเยซัน" แฉเลิกสามีเพราะ "ดาราคนหนึ่ง" หลังสื่อดังปล่อยแชทลับ

    2019-09-04T17:45:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มหากาพย์ฉาวจากวงการบันเทิงแดนกิมจู "คูฮเยซัน" ปะทะ "อันแจฮยอน" ยังไม่จบ สื่อดังเปิดโปงแชทลับ ก่อนฝ่ายหญิงจะแฉ "ดาราสาว" เป็นมือที่สาม พังทลายชีวิตคู่ของเธอ

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มหากาพย์รักร้าวของคู่รักดาราเกาหลีใต้ "คูฮเยซัน" กับ "อันแจฮยอน" ยังคงสานต่อและกลับมาได้รับความสนใจจากสังคมอีกครั้ง หลังจากที่สำนักข่าวชื่อดังได้นำเอาข้อความแชทบทสนทนาระหว่างทั้งคู่ ในช่วงที่เกิดปัญหาระหองระแหงกันออกมาเผยแพร่ ทำให้ตอนนี้เรื่องลุกลามบานปลายโยงไปถึงบุคคลที่สาม หลังฝ่ายหญิงอ้างว่าอดีตสามีแอบกิ๊กกับนักแสดงสาวที่ร่วมงานกันแบบลับหลัง

    Dispatch ได้นำเอาบทสนทนาข้อความแชทระหว่าง "คูฮเยซัน" กับ "อันแจฮยอน" มาเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยเป็นข้อความที่ทั้งคู่คุยกันเมื่อราวๆ 1 ปีที่แล้ว ช่วงที่ทั้งคู่ยังรักใคร่กันดี และเริ่มจะมีปัญหาสะสมกันเรื่อยมา โดยเป็นช่วงที่ฝ่ายชายกำลังติดงานถ่ายละครอยู่

    โดยในบทสนทนาที่ถูกเผยแพร่ออกมา มีบางช่วงบางตอนที่ฝ่ายหญิงพยายามตามหาว่าฝ่ายชายอยู่ที่ไหน ทำไมถึงไม่กลับบ้าน และรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง และเริ่มลดทอนความไว้ใจกันในชีวิตคู่ กระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เริ่มคุยกันถึงปัญหาและเอ่ยปากถึงเรื่องการหย่าร้างกัน และนำมาสู่ประเด็นการแยกทางกันออกสื่อในที่สุด

    ทั้งนี้ หลังจากที่สื่อชื่อดังได้นำเอาข้อความบทสนทนาของทั้งคู่ออกมาเผยแพร่ ปรากฏว่าดาราสาว คูฮเยซอน ก็ออกมาเคลื่อนไหวทันที โดยโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นและสาเหตุของการแยกทางกับอดีตสามี เป็นเพราะอีกฝ่ายแอบนอกใจเธอ อีกทั้งยังยืนยันว่าเธอมีหลักฐานที่จับโป๊ะฝ่ายชายได้ เนื่องจากไปเจอรูปภาพในคอมพิวเตอร์ของสามี ก่อนจะพบว่าเขาอยู่กับนักแสดงสาวที่โรงแรม โดยต่างสวมใส่เสื้อคลุมอยู่ โดยเธอจะใช้ภาพนี้เป็นหลักฐานในการดำเนินการฟ้องหย่าด้วย

    28kuhyusunanjaehyun-1

    ในเวลาต่อมา สื่อโซเชียลมีเดียของเกาหลีตั้งประเด็นสงสัยว่า "นักแสดงสาว" ที่ถูกกล่าวอ้างผู้นั้นเป็นใครกัน กระทั่งมีชื่อดาราสาว "โอยอนซอ" ปรากฏขึ้นมา เนื่องจากในช่วงระยะเวลา 3-4 เดือนที่ผ่านมานั้น อันแจฮยอน อยู่ระหว่างร่วมงานถ่ายละครเรื่องใหม่กับเธอ "People with Flaws" ที่เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ และเป็นจังหวะเดียวกับที่ฝ่ายชายเกิดปัญหาเรื่องชีวิตคู่พอดี

    ทำให้ล่าสุด โอยอนซอ ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงผ่านทางเอเยนซีส่วนตัวของเธอ โดยปฏิเสธกระแสข่าวและยืนยันยันว่า สิ่งที่ คูฮเยซัน กล่าวหามาทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริง เธอกับอันแจฮยอน เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และกำลังปรึกษากับทีมกฎหมาย เพื่อจะดำเนินคดีกับฝ่ายคูฮเยซันที่กล่าวหาอย่างเลื่อนลอยด้วย

    อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับแจ้งเตือนเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายมานั้น มีเพียงข้อความจากทีมกฎหมายของฝ่ายคูฮเยซันที่ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีเตรียมการที่จะดำเนินการใดๆ กับการฟ้องร้องของโอยอนซอ หรือยื่นฟ้องหย่ากับอันแจฮยอน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Soompi (1),(2),(3)