ฉาวไม่จบ! "คูฮเยซัน" แฉเลิกสามีเพราะ "ดาราคนหนึ่ง" หลังสื่อดังปล่อยแชทลับ

ฉาวไม่จบ! "คูฮเยซัน" แฉเลิกสามีเพราะ "ดาราคนหนึ่ง" หลังสื่อดังปล่อยแชทลับ

ฉาวไม่จบ! "คูฮเยซัน" แฉเลิกสามีเพราะ "ดาราคนหนึ่ง" หลังสื่อดังปล่อยแชทลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหากาพย์ฉาวจากวงการบันเทิงแดนกิมจู "คูฮเยซัน" ปะทะ "อันแจฮยอน" ยังไม่จบ สื่อดังเปิดโปงแชทลับ ก่อนฝ่ายหญิงจะแฉ "ดาราสาว" เป็นมือที่สาม พังทลายชีวิตคู่ของเธอ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มหากาพย์รักร้าวของคู่รักดาราเกาหลีใต้ "คูฮเยซัน" กับ "อันแจฮยอน" ยังคงสานต่อและกลับมาได้รับความสนใจจากสังคมอีกครั้ง หลังจากที่สำนักข่าวชื่อดังได้นำเอาข้อความแชทบทสนทนาระหว่างทั้งคู่ ในช่วงที่เกิดปัญหาระหองระแหงกันออกมาเผยแพร่ ทำให้ตอนนี้เรื่องลุกลามบานปลายโยงไปถึงบุคคลที่สาม หลังฝ่ายหญิงอ้างว่าอดีตสามีแอบกิ๊กกับนักแสดงสาวที่ร่วมงานกันแบบลับหลัง

Dispatch ได้นำเอาบทสนทนาข้อความแชทระหว่าง "คูฮเยซัน" กับ "อันแจฮยอน" มาเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยเป็นข้อความที่ทั้งคู่คุยกันเมื่อราวๆ 1 ปีที่แล้ว ช่วงที่ทั้งคู่ยังรักใคร่กันดี และเริ่มจะมีปัญหาสะสมกันเรื่อยมา โดยเป็นช่วงที่ฝ่ายชายกำลังติดงานถ่ายละครอยู่

โดยในบทสนทนาที่ถูกเผยแพร่ออกมา มีบางช่วงบางตอนที่ฝ่ายหญิงพยายามตามหาว่าฝ่ายชายอยู่ที่ไหน ทำไมถึงไม่กลับบ้าน และรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง และเริ่มลดทอนความไว้ใจกันในชีวิตคู่ กระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เริ่มคุยกันถึงปัญหาและเอ่ยปากถึงเรื่องการหย่าร้างกัน และนำมาสู่ประเด็นการแยกทางกันออกสื่อในที่สุด

ทั้งนี้ หลังจากที่สื่อชื่อดังได้นำเอาข้อความบทสนทนาของทั้งคู่ออกมาเผยแพร่ ปรากฏว่าดาราสาว คูฮเยซอน ก็ออกมาเคลื่อนไหวทันที โดยโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นและสาเหตุของการแยกทางกับอดีตสามี เป็นเพราะอีกฝ่ายแอบนอกใจเธอ อีกทั้งยังยืนยันว่าเธอมีหลักฐานที่จับโป๊ะฝ่ายชายได้ เนื่องจากไปเจอรูปภาพในคอมพิวเตอร์ของสามี ก่อนจะพบว่าเขาอยู่กับนักแสดงสาวที่โรงแรม โดยต่างสวมใส่เสื้อคลุมอยู่ โดยเธอจะใช้ภาพนี้เป็นหลักฐานในการดำเนินการฟ้องหย่าด้วย

28kuhyusunanjaehyun-1

ในเวลาต่อมา สื่อโซเชียลมีเดียของเกาหลีตั้งประเด็นสงสัยว่า "นักแสดงสาว" ที่ถูกกล่าวอ้างผู้นั้นเป็นใครกัน กระทั่งมีชื่อดาราสาว "โอยอนซอ" ปรากฏขึ้นมา เนื่องจากในช่วงระยะเวลา 3-4 เดือนที่ผ่านมานั้น อันแจฮยอน อยู่ระหว่างร่วมงานถ่ายละครเรื่องใหม่กับเธอ "People with Flaws" ที่เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ และเป็นจังหวะเดียวกับที่ฝ่ายชายเกิดปัญหาเรื่องชีวิตคู่พอดี

ทำให้ล่าสุด โอยอนซอ ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงผ่านทางเอเยนซีส่วนตัวของเธอ โดยปฏิเสธกระแสข่าวและยืนยันยันว่า สิ่งที่ คูฮเยซัน กล่าวหามาทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริง เธอกับอันแจฮยอน เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และกำลังปรึกษากับทีมกฎหมาย เพื่อจะดำเนินคดีกับฝ่ายคูฮเยซันที่กล่าวหาอย่างเลื่อนลอยด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับแจ้งเตือนเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายมานั้น มีเพียงข้อความจากทีมกฎหมายของฝ่ายคูฮเยซันที่ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีเตรียมการที่จะดำเนินการใดๆ กับการฟ้องร้องของโอยอนซอ หรือยื่นฟ้องหย่ากับอันแจฮยอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook