นักศึกษาสาวเป็นงง ป้าคว้าหมวกกันน็อกทุบอ่วม อ้างขี่รถสะกดรอยตาม

นักศึกษาสาวเป็นงง ป้าคว้าหมวกกันน็อกทุบอ่วม อ้างขี่รถสะกดรอยตาม

นักศึกษาสาวเป็นงง ป้าคว้าหมวกกันน็อกทุบอ่วม อ้างขี่รถสะกดรอยตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปมนุษย์ป้าว่อนเมือง คว้าหมวกกันน็อกไล่ทุบตีนักศึกษาสาว ม.ดัง กล่าวหาว่าขี่รถสะกดรอยตามมา ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชาวเมืองร่วมแฉพฤติกรรมเจอป้ามหาภัยรายนี้

(3 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพเหตุการณ์เหตุทะเลาะวิวาทระหว่างหญิงวัยกลางคนกับนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยอีกฝ่ายเปิดฉากตำหนิต่อว่า และใช้หมวกกันน็อกไล่ทุบตีนักศึกษา เนื่องจากอ้างว่าขี่รถตามมาหลายครั้งแล้ว

ภาพจากคลิปดังกล่าวเป็นมุมมองจากโทรศัพท์ของนักศึกษาสาวที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ โดยพบว่าหญิงสูงวัยกำลังตำหนิต่อว่าอยู่ พร้อมกับยกหมวกกันน็อกขึ้นมาทุบตีหลายครั้ง โดยต่างฝ่ายต่างอ้างว่าเป็นฝ่ายถูกทำร้ายก่อน กระทั่งช่วงท้ายคลิปมีคนเข้ามาช่วยห้ามปราม และคลิปเหตุการณ์ได้ตัดจบลงไป

ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวระบุว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 ก.ย.) น้องสาวที่เป็นนักศึกษาได้บังเอิญไปเจอคุณป้าคนหนึ่งทำร้าย ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้มีชายคนรักคนเดียวกัน หรือไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เหตุเกิดระหว่างที่นักศึกษาสาวกำลังจะขี่รถกลับเข้ามหาวิทยาลัย ปรากฏว่าคุณป้าคนดังกล่าวได้ขี่รถมาขวางไว้

หลังจากนั้นคุณป้าก็ลงจากรถมาใช้หมวกกันน็อกทุบตีใส่ พร้อมกล่าวหาว่าเห็นนักศึกษาสาวขี่รถตามมาหลายครั้งแล้ว สร้างความมึนงงให้กับนักศึกษาสาวเป็นอย่างมาก แต่คุณป้าก็ยังไม่หยุดใช้หมวกกันน็อกทุบตี พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปนักศึกษาสาวเอาไว้

ทำให้ฝ่ายนักศึกษาสาวก็ตอบโต้กลับ ถอดหมวกกันน็อกทุบตีคุณป้ากลับบ้าง พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเช่นกัน เคราะห์ดีที่แฟนหนุ่มของน้องศึกษามาเห็นเหตุการณ์ผ่านดี จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยห้ามไว้ เมื่อชายหนุ่มเข้ามาคุณป้าก็ใส่ร้ายอ้างว่า นักศึกษาสาวเป็นฝ่ายมาทำร้ายก่อน โดยที่ป้าไม่ได้ทำอะไรเลย อีกทั้งยังด่าทอหยาบคายใส่ด้วย

แฟนหนุ่มของนักศึกษาสาวจึงได้บอกคุณป้าว่า กำลังจะเรียกตำรวจมาสอบถามพูดคุยและเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น หากฝ่ายน้องนักศึกษาทำร้ายคุณป้าก่อนก็รอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยกัน คุณป้าก็ตอบตกลงอย่างดิบดี แต่เพียงไม่นานนักคุณป้าก็ขึ้นรถตัวเองและขี่ออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม กรณีที่เกิดขึ้นทางนักศึกษาสาวผู้เสียหายได้ทำการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้แล้วในเบื้องต้น และหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากโซเชียลมีเดียเมืองเชียงใหม่เป็นอย่างมาก กลายเป็นคลิปเตือนภัยจากมนุษย์ป้ารายนี้

อีกทั้งยังมีผู้เข้ามาให้ข้อมูลและเบาะแสถึงพฤติกรรมของคุณป้ารายนี้ ที่มักจะก่อเหตุแบบนี้หลายครั้ง เคยมีปากเสียงกับผู้อื่น โดยจะกล่าวหาอ้างว่ามีถูกสะกดรอยตาม และหาเรื่องมีปากเสียงกับผู้อื่นอย่างไร้เหตุผล และยังเคยมีนักศึกษาคนอื่นเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนด้วย จึงไม่แน่ใจว่าหญิงสูงวัยคนดังกล่าวเป็นผู้ป่วยหรือไม่ วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจัดการตรวจสอบดูแลด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook