นักร้องสาวสเปนสิ้นใจตาย โดนพลุเอฟเฟ็กต์ระเบิดใส่กลางเวทีคอนเสิร์ต

นักร้องสาวสเปนสิ้นใจตาย โดนพลุเอฟเฟ็กต์ระเบิดใส่กลางเวทีคอนเสิร์ต

นักร้องสาวสเปนสิ้นใจตาย โดนพลุเอฟเฟ็กต์ระเบิดใส่กลางเวทีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลดใจขึ้นกลางเวทีคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีของสเปน พลุไฟเอฟเฟ็กต์บนเวทีเกิดระเบิดใส่ระหว่างการแสดง เป็นเหตุทำให้ป๊อปสตาร์สาววัย 30 ปีเสียชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันกลางเวทีคอนเสิร์ตในประเทศสเปน เมื่อดอกไม้ไฟที่เป็นส่วนหนึ่งของสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ระหว่างการแสดงบนเวทีนั้น เกิดทำงานผิดพลาดและระเบิดขึ้น เป็นเหตุทำให้นักร้องสาววัย 30 ปี ถูกสะเก็ดระเบิด เป็นเหตุทำให้เธอเสียชีวิต

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วงดนตรีชื่อดังของสเปน "ซูเปอร์ ฮอลลีวูด ออร์เคสตรา" ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีที่จังหวัดอาวิลา ทางตะวันตกของประเทศ แต่ระหว่างที่สมาชิกวงดนตรีบางส่วนกำลังขึ้นโชว์ทำการแสดงอยู่นั้น ปรากฏว่าดอกไม้ไฟที่เป็นส่วนหนึ่งของสเปเชียลเอฟเฟ็กต์บนเวทีได้ระเบิดขึ้น

จากคลิปภาพหลักฐานทำให้พบว่าเกิดเหตุขึ้นบริเวณด้านขวาของเวที พลุไฟที่เป็นส่วนหนึ่งของสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ได้ระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง เพียงแค่เสี้ยววินาทีนั้น สมาชิกในวงดนตรีก็สังเกตเห็นถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น เนื่องจาก "โยอันนา เซนส์ การ์เซีย" ได้ทรุดตัวลงไปและพลัดตกลงจากเวที เบื้องต้นพบว่าสะเก็ดระเบิดพุ่งเข้าใส่ที่หน้าท้องของเธอ

07explodingonconcert-1

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าเธอทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ขณะที่คอนเสิร์ตดังกล่าวจำเป็นต้องยุติการแสดงลงทันที เบื้องต้นสันนิษฐานว่าระบบสเปเชียลเอฟเฟ็กต์บนเวทีการแสดงได้ทำการผิดพลาด และอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ขณะที่การจากไปของ โยอันนา เซนส์ การ์เซีย ป๊อปสตาร์สาววัย 30 ปี ได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนในวงการดนตรีของสเปนเป็นอย่างมาก เพื่อนพ้องศิลปินได้ร่วมไว้อาลัยกับการสูญเสียครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook