"มาริโอ้" อยู่เป็นกำลังใจให้ "จันจิ" สูญเสียพ่อผู้เป็นที่รัก เขาดูแลพ่อจนนาทีสุดท้าย

"มาริโอ้" อยู่เป็นกำลังใจให้ "จันจิ" สูญเสียพ่อผู้เป็นที่รัก เขาดูแลพ่อจนนาทีสุดท้าย

"มาริโอ้" อยู่เป็นกำลังใจให้ "จันจิ" สูญเสียพ่อผู้เป็นที่รัก เขาดูแลพ่อจนนาทีสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องสูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับนักแสดงสาว จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือ จันจิ ไกอา หลังจากที่เจ้าตัวเฝ้าดูแล ปรนนิบัติ และให้กำลังใจคุณพ่อมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ท่านเริ่มมีอาการป่วย จนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ หนุ่มคนสนิทของ จันจิ จันจิรา ในงาน J&T Express E-Commerce Launching 2019 จึงได้เข้าไปสอบถามข่าวคราวการสูญเสียดังกล่าว โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของสาวจันจิถือว่าอยู่ในช่วงที่ดาวน์เป็นอย่างมาก แต่ตนก็พยายามปลอบใจ พร้อมทั้งให้กำลังใจ และหวังว่าสาวจันจิจะผ่านช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศกนี้ไปได้ในที่สุด

"สำหรับข่าวการจากไปของคุณพ่อน้อง ผมก็บอกกับเขานะครับว่าให้สู้ๆ และก็พยายามให้กำลังใจเขาตลอด เนื่องจากมันไม่ได้เป็นสิ่งที่ใครอยากจะให้เกิด ซึ่งตัวโอ้เองก็ต้องแสดงความเสียใจกับน้อง และครอบครัวของน้องด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้น้องทำใจดีๆ และก็สู้ๆ กับชีวิต"

"วันที่คุณพ่อน้องเสีย ตอนนั้นน้องเขาอยู่กับโอ้พอดี โอ้ก็เลยได้พาน้องไปส่งที่โรงพยาบาล และก็ไปให้กำลังใจเขา คือมันเป็นสิ่งที่ผ่านไปได้ยากแน่นอนอยู่แล้วครับ เพราะมันต้องใช้เวลา ถึงแม้เราจะรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราก็ต้องทำใจให้ได้ และยอมรับมันครับ"

IG junji_junpภาพแห่งความทรงจำระหว่าง จันจิ และ คุณพ่อ

"ท่านผ่านมาโอ้เห็นมาตลอดว่าน้องดูแลคุณพ่ออย่างดีที่สุด จนถึงตอนนี้เขาก็ยังช่วยจัดการงานต่างๆ ให้คุณพ่อเขาด้วย โอ้ก็อยากให้กำลังใจเขาครับ แต่ถามว่าช่วงนี้โอ้กับน้องคุยกันเยอะขึ้นไหม จริงๆ ก็ไม่เลยนะครับ เพราะอย่างที่บอก ช่วงนี้เป็นช่วงที่น้องยุ่งมากจริงๆ แต่ถ้าหากมีเวลาเมื่อไหร่ก็จะพยายามให้กำลังใจเขา"

"สำหรับความรู้สึกของน้อง เท่าที่ทราบเขาเองก็ดาวน์เหมือนกันนะครับ เพราะทุกอย่างมันค่อนข้างเร็ว อย่างวันที่โอ้ได้ไปร่วมพิธีทางศาสนา โอ้ก็บอกท่านนะครับว่าอยากให้ท่านหลับให้สบาย ไม่ต้องกังวล และตัวโอ้ก็จะอยู่เป็นกำลังใจให้น้องเอง ไม่ต้องห่วง"

>> "จันจิ" โพสต์อาลัย คุณพ่อจากไปอย่างสงบ "มาริโอ้" คอมเมนต์ให้กำลังใจ

>> 5 ลูกกตัญญู ดูแลไม่ทอดทิ้งบุพการีในวันที่เจ็บป่วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มาริโอ้" อยู่เป็นกำลังใจให้ "จันจิ" สูญเสียพ่อผู้เป็นที่รัก เขาดูแลพ่อจนนาทีสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook