โซเชียลคอมเมนต์กระหน่ำ ภาพนาที "จุดจบสายมุด" เทียบชั้นรถสองรุ่น

โซเชียลคอมเมนต์กระหน่ำ ภาพนาที "จุดจบสายมุด" เทียบชั้นรถสองรุ่น

โซเชียลคอมเมนต์กระหน่ำ ภาพนาที "จุดจบสายมุด" เทียบชั้นรถสองรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จุดจบสายมุด" ภาพวินาทีรถยนต์อีโคคาร์เฉี่ยวปะทะรถยนต์แบรนด์หรูกลางทาง สมรรถนะที่ต่างกันทำให้รถที่แกร่งน้อยกว่าพลิกคว่ำตลบ กับคลิปเฉลยตอนจบที่ทำให้โซเชียลคลั่ง

(1 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพอุบัติเหตุที่ถูกนิยามว่า "จุดจบสายมุด" รถยนต์อีโคคาร์ปะทะเทียบชั้นกับรถยนต์คันหรู เป็นเหตุทำให้รถที่มีสมรรถนะน้อยกว่าต้องชนขอบทางและพลิกคว่ำตลบ พร้อมกับเปิดภาพที่มาของเหตุการณ์ที่บอกสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนทางด่วนที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้จากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นรถยนต์อีโคคาร์ ซูซุกิ สีแดงเข้ม ขับมาด้วยความเร็วควบคู่มากับ รถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ ที่มีขนาดใหญ่กว่า ก่อนจะเกิดการเฉี่ยวชนกัน

เป็นเหตุทำให้รถซูซุกิเซไปเซมาและเสียหลัก ก่อนจะพุ่งชนกับขอบทางด่วน และเกิดพลิกคว่ำตลบ ขณะที่รถยนต์คันหรูคู่กรณีเสียหลักเล็กน้อย แต่ยังคงขับต่อไปได้ ภาพจากกล้องวิดีโอหลักฐานยังเผยให้เห็นชายหนุ่มที่ขับรถยนต์สีแดงเข้ม หลังประสบเหตุยังได้เดินลงมาจอดรถในสภาพที่ขับไปต่อไม่ได้แล้ว ขณะที่รถยนต์คู่กรณีไม่หยุดจอดแต่อย่างใด

26carclipaccident-1

แต่เหตุการณ์ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังจากที่ในช่วงท้ายคลิปดังกล่าวได้มีการเปิดภาพจากกล้องติดหน้ารถของรถยนต์สีแดงเข้มคันที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นว่าก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความรวดเร็วและยังมีพฤติกรรมขับรถปาดไปปาดมาตลอดทาง

กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวได้ขับจี้ตามหลังรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์คู่กรณี เมื่อได้จังหวะมีช่องว่างตรงจุดทางร่วมขึ้นทางด่วน ทำให้รถยนต์คันที่เกิดเหตุทำการแซงซ้าย ก่อนที่ทางร่วมจะค่อยๆ เบี่ยงแคบลง ทำให้รถขับแซงขึ้นไปไม่ทัน ตัวรถเกือบประชิดชนขอบทาง เมื่อคนขับเบี่ยงเข้าขวามา ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกับรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ตามภาพในคลิปข้างต้น

ทั้งนี้ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณทางด่วนพิเศษฉลองรัช ฝั่งขาเข้า ช่วงจุดตัดกับถนนสุุขุมวิท สังคมโซเชียลมีเดียต่างวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยตั้งชื่อคลิปให้ว่า "จุดจบสายมุด" พร้อมกับยังวิเคราะห์กันต่างๆ นานา และมองว่าเป็นเทียบชั้นสมรรถนะที่ต่างกันของรถต่างประเภท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook