ร้านกาแฟดัง "ขอโทษ" โป๊ะแตกพนักงานล้างแก้ว-ใช้ซ้ำ สั่งปิดร้านสอบ

ร้านกาแฟดัง "ขอโทษ" โป๊ะแตกพนักงานล้างแก้ว-ใช้ซ้ำ สั่งปิดร้านสอบ

ร้านกาแฟดัง "ขอโทษ" โป๊ะแตกพนักงานล้างแก้ว-ใช้ซ้ำ สั่งปิดร้านสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Café Amazon ออกโรงขอโทษและยอมรับผิด ปมโดนแฉพนักงานนำแก้วไปล้าง แล้วกลับมาใช้ซ้ำ พร้อมสั่งปิดร้านสาขาดังกล่าว 3 วัน เพื่อทำการสอบสวน

(1 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการแชร์เผยแพร่ภาพพนักงานร้านกาแฟชื่อดังแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมลักลอบนำเอาแก้วพลาสติกที่ใช้แล้ว นำกลับมาล้างและกลับไปใช้ซ้ำให้ลูกค้าอีก กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดีย ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Café Amazon ได้โพสต์เผยแพร่หนังสือแถลงการณ์และขออภัยกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าทางร้านยังยึดมั่นกับนโยบายการรักษามาตรฐานการบริการอย่างเคร่งครัด และดูแลกวดขันพนักงานอย่างใกล้ชิด โดยมีข้อความระบุว่า...

"ตามที่มีภาพปรากฏทางโซเชียลมีเดียเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ว่ามีพนักงานร้าน Café Amazon สาขาสุขุมวิท-ระยอง4 นำแก้วที่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับไปใช้ซ้ำนั้น Café Amazon ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ ซึ่งเหตุกาณ์ดังกล่าวเกิดจากการที่พนักงานไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรฐานที่กำหนดไว้

Café Amazon สั่งการให้ปิดร้านสาขาดังกล่าวเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2562 เพื่อสอบสวนพนักงานที่กระทำผิดและอบรมพนักงานทุกคน ให้ปฏิบัติตามชั้นตอนมาตรฐานที่ Café Amazon กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด และหากตรวจสอบพบการไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรฐานจะดำเนินการลงโทษอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ Café Amazon ได้กำชับให้ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคทุกท่านและจะกวดขันการปฏิบัติงานของพนักงานทุกจุดบริการอย่างใกล้ชิดและเข้มงวด เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยมายังผู้บริโภคทุกท่านอีกครั้งเป็นอย่างสูง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook