กู้ภัยโพสต์คลิปประทับใจ รถติดเต็มถนนแต่ทุกคันพร้อมใจเปิดทาง รถฉุกเฉินวิ่งผ่านฉลุย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1576/7882338/newproject(186).jpgกู้ภัยโพสต์คลิปประทับใจ รถติดเต็มถนนแต่ทุกคันพร้อมใจเปิดทาง รถฉุกเฉินวิ่งผ่านฉลุย

    กู้ภัยโพสต์คลิปประทับใจ รถติดเต็มถนนแต่ทุกคันพร้อมใจเปิดทาง รถฉุกเฉินวิ่งผ่านฉลุย

    2019-08-31T12:18:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (31 ส.ค.62) เจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองต้นเปา โพสต์คลิปภาพประทับใจขณะที่รถกู้ชีพนำผู้ป่วยฉุกเฉินส่งโรงพยาบาลขณะที่รถติดเป็นแถวยาวทั้งสองช่องจราจร แต่ต่างก็พร้อมใจกันเปิดช่องทางตรงกลางให้รถกู้ชีพนำผู้ป่วยผ่านเส้นทางไปได้

    รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า เฟสบุคของหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์คลิปภาพประทับใจที่เจ้าหน้าที่ประจำรถกู้ชีพของเทศบาลเมืองต้นเปา บันทึกภาพประทับใจจากน้ำใจของผู้ใช้รถใช้ถนนที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองต้นเปากำลังนำผู้ป่วยโรคไต ในภาวะฉุกเฉินเพื่อนำตัวไปส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ บนถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน ขาเข้าเมือง

    ในช่วงเช้าวันวันที่ 30 สิงหาคม ในเวลาประมาณ 8 นาฬิกา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน ประกอบกับที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อวานนี้มีการจัดกิจกรรมการศึกษาในหลายจุดทำให้เกิดการจราจรที่ติดขัดในหลายเส้นทางเป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตร รวมทั้งเส้นทางดังกล่าวที่หน่วยกู้ชีพฯ กำลังนำตัวผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาล ต้องเจอกับรถที่ติดเป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตร

    แต่ปรากฏว่าผู้ที่ใช้รถใช้ถนนซึ่งมี 2 ช่องจราจร แสดงน้ำใจอย่างพร้องเพียงกันโดยการขยับรถออกสองข้าง และเปิดช่องทางกลางถนนให้กับรถกู้ชีพเพื่อผ่านเส้นทางไปได้และเป็นระยะทางยางหลายกิโลเมตรจนเจ้าหน้าที่กู้ชีพเกิดความประทับใจในน้ำใจ ได้นำมือถือมาถ่ายภาพไว้ และนำมาโพสต์แชร์เพื่อขอบคุณน้ำใจ และถือเป็นภาพประทับใจที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมากของชาวเชียงใหม่

    หลังจากโพสต์คลิปไปมีผู้คนในโลกออนไลน์แชร์ และแสดงความคิดเห็นชื่นชมน้ำใจของผู้ร่วมทางที่ใช้รถใช้ถนน และเอื้อเฟื้อให้กับรถฉุกเฉิน