"โฟกัส จีระกุล" เปิดใจแพลนแต่งงาน "เจมส์ กิจเกษม" เริ่มคุยกันแล้ว รอแค่วันที่เราพร้อม

"โฟกัส จีระกุล" เปิดใจแพลนแต่งงาน "เจมส์ กิจเกษม" เริ่มคุยกันแล้ว รอแค่วันที่เราพร้อม

"โฟกัส จีระกุล" เปิดใจแพลนแต่งงาน "เจมส์ กิจเกษม" เริ่มคุยกันแล้ว รอแค่วันที่เราพร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล งานนี้บรรดาเหยี่ยวข่าวก็เลยไม่พลาด ต้องขอเข้าไปจ่อไมค์อัปเดตสถานะหัวใจของเจ้าตัวสักหน่อยว่า ตอนนี้ต้นรักที่ปลูกร่วมกันกับ เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน หรือ เจมส์ B.O.Y ออกดอกพลิบานไปถึงไหนแล้ว และจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีกันเร็วๆ นี้หรือเปล่า

ซึ่งนอกจากสาวโฟกัสจะยอมรับว่า เธอและฝ่ายชายได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้บ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการฟันธงเพราะต่างคนต่างก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบ แถมยังติดปัญหาเรื่องการค่าใช้จ่ายสำหรับอนาคตแล้ว เจ้าตัวก็ยังเผยถึงธุรกิจที่ทำร่วมกับหนุ่มเจมส์ด้วยว่า กำลังจะปิดตัวในเร็วๆ นี้ หลังจากที่เปิดมาได้เพียง 1 ปี ก่อนจะออกปาก ล้มแล้วก็ลุกใหม่ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ทำให้โตขึ้น

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ก็ดี ก็เรื่อยๆ"

หลายคนก็ลุ้นเพราะคบกันมาสักพักแล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดี ?
"อ๋อ...เมื่อมีตังค์ (หัวเราะ) คือมันก็มีปัญหาอยู่ไม่กี่อย่าง เมื่อหนูผ่อนบ้านหมดและพี่เจมส์มีตังค์ เราก็ได้แต่ง คือมันเป็นหลักความจริงโดยพื้นฐานเลย คือถ้าไม่มีตังค์ก็แต่งไม่ได้"

มีคุยเรื่องนี้กันบ้างไหม ?
"มีคุยกันบ้างค่ะ คนมันคบกันก็มีคุยเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว"

แล้วผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายล่ะ เร่งบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่มีใครเร่งเลยค่ะ แต่เราไม่มีตังค์ (หัวเราะ)”

จะเป็นการกดดันทางเขาไหมว่าต้องพยายามหาเงิน ?
“ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้กดดันหรอก เราเองก็มีภาระของเรา ส่วนตัวพี่เขาก็ต้องมีภาระทางฝั่งของเขา เราไม่ได้รีบเร่งว่าจะต้องมาแต่งงานกัน”

ตั้งเป้าไว้ไหมว่ามีเท่าไหร่ถึงจะแต่งงานได้แล้ว ?
“การที่จะแต่งงานกัน มันไม่ใช่แค่วางแผนเรื่องงานแต่งงานอย่างเดียว แต่หมายความว่ามันก็ต้องนึกถึงในระยะยาวด้วย อย่างเราเป็นดารา อาชีพมันก็ไม่แน่นอน ดีไม่ดีถ้าแต่งงานไปแล้วอาจจะไม่มีงานเลยก็ได้ ตอนนี้ก็เก็บตังค์ไปก่อนดีกว่า บ้านเรายังเหลืออีกเยอะเลยไม่รู้ชาตินี้จะผ่อนหมดเมื่อไหร่ ก่อนหน้านี้เรามีบ้านอยู่แล้วแต่รู้สึกว่าบ้านมันเล็กเกินไป เราเลี้ยงแมวเยอะ ก็เลยซื้อบ้านหลังใหม่ตั้งใจจะขยาย แล้วขยันทำงานเอา แต่ไปๆ มาๆ ขี้เกียจเหมือนเดิมเลยไม่รู้ว่าจะผ่อนหมดเมื่อไหร่”

เรามองไว้กี่ปีดี ?
“อันนี้ต้องถามพี่เจมส์ว่าเมื่อไหร่จะมีตังค์ค่ะ (หัวเราะ)”

ธุรกิจที่ทำด้วยกันเป็นอย่างไรบ้าง ?
“เจ๊งไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) กำลังจะปิดเร็วๆ นี้ หลังจากเปิดมาปีหนึ่ง สาเหตุมาจากปัญหาหลายอย่าง ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เศรษฐกิจหรือว่าอะไร จะทำธุรกิจอะไรไม่เคยได้เสียทีเลย”

IG focusbabyhippoโฟกัส จีระกุล อดีตนักแสดงเด็ก นับวันยิ่งโตยิ่งสวย

เข็ดไหมกับการทำธุรกิจ ?
“ไม่ค่อยเข็ด ล้มก็ลุกหาเงินใหม่ แล้วค่อยไปลงทุน อย่างธุรกิจที่กำลังจะปิดนี่ก็ลงทุนไปน่าจะประมาณล้านหนึ่ง ซึ่งไม่เห็นกำไรเลย ควักเนื้อทุกเดือน ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตไม่เสียดายอะไรขนาดนั้น ทุกอย่างที่เราทำมาทั้งชีวิตมันจะเป็นประสบการณ์ทำให้เราโตขึ้น”

ต่อไปจะทำอะไรต่อดี ?
“ตอนนี้ขายของอยู่ เป็นแม่ค้าออนไลน์ไลฟ์ขายของอยู่ อยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง ก็ขายต่างหูอยู่ โอโห้...ขายดีมาก คนสนใจมาก เพราะขายถูกมาก ไม่ได้กำไรเลยค่ะ (หัวเราะ) ขาย39 บาท แต่ถ้ายอดเยอะๆ ก็ได้กำไรอยู่ คนก็ถามขายแบบนี้เมื่อไหร่จะรวย ก็บอกเขาตอบไม่ได้เหมือนกัน”

ฟีดแบคดีแบบนี้ตั้งใจจะขายจริงจังเลยไหม ?
“ณ ตอนนี้ก็ก็มีคนติดตามอยู่ในระดับหนึ่ง เหมือนเขาจริงจังกับเรา ด้วยเราขายราคาไม่สูง คนก็ชอบมาซื้อกับเรา อุดหนุนได้ง่าย ทำเอง ตอบเอง ซื้อของเอง แพคของเอง ส่งเองไม่ได้จ้างใครเลยเพราะงกมาก ทำเองหมดทุกอย่าง”

มาเอาดีทางนี้แล้ว ?
“จริงๆ เป็นคนชอบขายของอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็เปิดร้านนั้นร้านนี่ เป็นคนชอบขาย อันนี้รู้สึกว่าลองไม่มีหน้าร้านแล้วมาขายดู เผื่อจะขายได้ ซึ่งฟีดแบคก็ดี”

>> "โฟกัส" บินเกาหลีดูดไขมันทั้งตัว รีวิวละเอียดทุกขั้นตอน

>> 15 ปี แฟนฉัน "แจ๊ค" ไม่ลืมประโยคเด็ดจากในหนัง แซว "โฟกัส" อีนมใหญ่เมียมึง

>> "โฟกัส จีระกุล" โบกมือบ๊ายบายไฝมุมปาก เผยเหตุผลที่ต้องไปตัดทิ้ง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "โฟกัส จีระกุล" เปิดใจแพลนแต่งงาน "เจมส์ กิจเกษม" เริ่มคุยกันแล้ว รอแค่วันที่เราพร้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook