แน็ก ชาลี ฉีกทุกกฎการสัมภาษณ์ ชอบหญิงแก่ โม้ของลับใหญ่ รอหมดตัวค่อยเล่นละคร

"แน็ก ชาลี" ฉีกทุกกฎการสัมภาษณ์ ชอบหญิงแก่ โม้ของลับใหญ่ รอหมดตัวค่อยเล่นละคร

"แน็ก ชาลี" ฉีกทุกกฎการสัมภาษณ์ ชอบหญิงแก่ โม้ของลับใหญ่ รอหมดตัวค่อยเล่นละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตที่สุดในเวลานี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ แน็ก แฟนฉัน เพราะนับตั้งแต่มีภาพของเจ้าตัวขณะไปร่วมชมศึกแลกหมัดติดขอบเวที 10 Fight 10 ก็ทำให้แฟนๆ หลายคนพุ่งความสนใจไปที่เจ้าตัวมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์สุดติสท์เข้าขั้นหาตัวจับยาก จนซุปตาร์รุ่นพี่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ต้องขออ้าแขนต้อนรับเข้ากลุ่ม "คนพูดรู้เรื่อง"

กระทั่งล่าสุด (29 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ แน็ก ชาลี ในกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง พ่ายแพ้ ของวง The Raven Doll จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงกระแสความฮอตดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจกับเราว่า...

>> คนกันเอง "ซันนี่" อ้าแขนต้อนรับ "แน็ก ชาลี" เข้ากลุ่ม พวกเราเป็นคนพูดรู้เรื่อง

ตอนนี้โด่งดังมากรู้สึกยังไงบ้าง ?
“คิดอยู่ว่านี่ผมไปทำอะไรผิดมาหรือเปล่าเนี่ย พี่ๆ มากันเต็มเลย (หัวเราะ) ยอดฟอลโลว์ก็ไม่ได้ขึ้นมาเยอะมากมาย แค่ขึ้นมาเร็วหน่อยแล้วก็หยุดแค่นั้น จริงๆ ไม่ได้ตกใจที่มีกระแสมาขนาดนี้เพราะรู้ว่ากระแสนี้อีก 3-4 วันเดี๋ยวก็หายไปแล้ว”

แปลกใจไหมที่คนมาเป็นแฟนคลับเราเยอะมาก ?
“เอาตรงๆ ก็ดีใจเหมือนกันนะที่ยังมีคนนึกถึงเรา แล้วก็ยังติดตามเราอยู่ คิดว่าทุกอย่างน่าจะได้เพราะว่าเราไปล่าตัวเงินตัวทอง จับกิ้งก่านี่แหละ”

กลายเป็นว่าตอนนี้แฟนๆ เอ็นดูในความติสท์ของเรา ความรักสัตว์ของเรา ?
“รู้สึกดีใจนะครับ จริงๆ ผมลงอะไรแบบนี้มานานมากแล้ว แต่ไม่รู้ว่ามันไปเกิดอะไรขึ้น สงสัยตั้งแต่โทรศัพท์ตกน้ำแล้วเราพิมพ์หาของหรือเปล่า”

ตั้งแต่ตอนที่ไปนั่งดูรายการ 10 Fight 10 แล้วเหมือนเหม่อลอยไง ?
“วันนั้นผมง่วงมาก แต่นั่นก็คือสนุกจริงๆ แค่ว่าเราดูมวยบ่อยก็เลยไม่ได้ว่าจะต้องลุกไปอะไรอย่างเนี่ย ถามว่าทำไมต้องเขียนแคปชั่นอะไรยาวขนาด กลัวคนไม่เข้าใจครับ ที่ลงไปล่าสุดก็มีคนบอกว่า ผมเก่งมากเรื่องที่ว่าผมพยายามพิมพ์เยอะให้คนอ่านจนจบหลายรอบ แต่ไม่เข้าใจอยู่ดี ผมเก่งตรงนี้ เวลาพิมพ์แคปชั่นไม่ค่อยนานแต่ส่วนใหญ่จะนานตรงที่ผมต้องเปิดปิดเครื่องดูว่ามีคำผิดไหนบ้าง เพราะจริงๆ ผมเป็นคนที่เขียนอ่านไม่ค่อยเก่งเลย เรียกว่าโง่เลยก็ได้นั่นแหละ (หัวเราะ) แต่ว่าเราก็อยากพิมพ์ให้มันถูกบ้าง”

แน็ก ชาลีภาพเดียวเปลี่ยนชีวิต แน็ก ชาลี กลับมาฮอตชั่วข้ามคืน

แล้วกับคอนเทนต์เลี้ยงสัตว์ของเราเอง ยังมีสัตว์อะไรที่อยากเลี้ยงอยู่ไหม ?
“เอาเป็นว่าตอนนี้พูดตรงๆ บางทีเราก็เหนื่อยมากกว่า แต่ก่อนเราเลี้ยงเยอะ เลี้ยงหลายอย่างมาก แต่ว่าตอนนี้เราเริ่มแบบทำงานบ้าง อยากจะบอกเรื่องอยู่ที่ว่าเราทำงานไม่ได้เนี่ยเพราะเราต้องเลี้ยงสัตว์ สมมติเราเลี้ยงสัตว์เด็ก ทุก 3-6 ชั่วโมง ต้องคอยให้อาหาร ฉะนั้นเราไม่สามารถออกไปทำงานได้เลย เราก็ต้องดูแลเขาจะให้คนอื่นมาดูแลไม่ได้”

ตัวไหนรักมากที่สุด ?
“จริงๆ ผมรักทุกอย่างนะ เพราะว่าเราไม่ได้แบ่งแยกเลย ถามว่าแปลกที่สุดเคยเลี้ยงอะไรมา จริงๆ พวกสัตว์นอกแต่ก่อนก็มีแปลกบ้าง”

แต่ที่คนสงสัยคือหนูบ้าน เราเอามาเลี้ยงทำไม ?
“หนูบ้านนี้เรียกว่าเป็นการรักษาดีกว่า เหมือนบ้านเรามีหมาเยอะ บ้านที่ผมอยู่จะไม่ฆ่ามด ไม่ไล่จิ้งจก ไม่ฆ่าหนู และไม่อะไรสักอย่าง แล้วเราเป็นมิตรกับเขาไง เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ได้น่ารังเกียจสักตัว ผมเป็นคนที่ว่าถ้าเห็นลูกหนูบ้านกำลังใกล้ตาย เราทนไม่ได้ที่จะปล่อยมันไปก็จะกลับมารักษาทุกตัว พอโตเราก็ปล่อยมาในบ้านนั่นแหละ เซ็ตล่าสุดเลี้ยงจนโตเลยนะ ปล่อยปุ๊บสายไฟขาดทั้งบ้านอ่ะ (หัวเราะ) แต่ว่าเราก็ไม่โกรธเขานะ”

ตอนนี้มีตัวอะไรบ้างที่เลี้ยงอยู่ ?
“ตอนนี้เหรอ...เลี้ยงตัวเองยังไม่รอดเลย (ยิ้ม)”

ไม่ค่อยรับงานแบบนี้เอาเงินที่ไหนไปเลี้ยงสัตว์ ?
“ผมก็ขายของโน่นนี่ที่เรามี บ้าน รถก็ขายไปหมด ขายจริงๆ อย่างมอเตอร์ไซค์ก็ขาย บ้านผมก็ขายมาแล้ว ขายมาซื้อข้าวกินนี่แหละครับ ถามว่าแม่รู้มั้ยว่าเราเอาของในบ้านไปขาย รู้ครับเพราะว่าแม่ก็จะคอยเตือนเราตลอด ผมเคยมีมอเตอร์ไซค์เป็นสิบคัน มันก็จะค่อยหายไปทีละคัน เวลาหายแม่ก็รู้แล้วว่ามันไม่มีกินแล้วแหละ”

ทำไมไม่กลับมารับงานให้เยอะขึ้น ?
“จริงๆ ผมต้องบอกเลยว่าไม่ได้พูดเว่อร์นะ บางทีผมก็มีงานที่เงินเยอะ บางคนคิดว่าผมไม่มีงาน มันมีจริงๆ นะยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่แบบนึกถึงเราอยู่ตลอด อันนี้ต้องขอบคุณจริงๆ จากใจเลย”

ชี้แจงเรื่องที่ไม่รับงานไม่ให้สัมภาษณ์สื่อหน่อย ?
“ผมไม่ได้พูดหลงตัวเองนะครับ สมมุติถ้าเราต้องไปนั่งพูดทีละที่ เช้าไปสัมภาษณ์ที่นี่ เสร็จต้องไปตอนเที่ยง บ่ายโมงบ่ายสองแล้วผมต้องพูดเหมือนกันทุกครั้งเลย ผมก็ตัดว่าไม่เอาดีกว่า ไม่ว่ารายการไหนให้เงินผมเยอะมากที่อยากให้ไป หรือพี่บางคนโทรมาหาผมเลยว่า 'ไอ้แน็กอย่าให้เห็นนะว่าไปรับของคนอื่นอ่ะ' ขู่ผมอย่างนี้ (หัวเราะ) พี่มดดำก็คนหนึ่งแล้ว ผมก็ตอบว่าขอโทษครับ ผมก็ขอโทษทุกคนแหละ แต่พี่มดดำตลก แต่เขาพูดอย่างนี้จริงๆ”

ปฏิเสธแบบนี้ไม่เสียดายโอกาสเหรอ ?
“โอกาสไปเสียดาย เสียดายตังค์ (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไร”

พวกพรีเซ็นเตอร์ติดต่อมาไม่รับเหมือนกันเหรอ ?
“มีๆ เมื่อวานนี้พรีเซ็นเตอร์อะไรติดต่อเข้ามารู้ไหม ทั้งที่ผมก็พูดชัดเจนมาก เครื่องสำอาง ผมก็บอกอยู่ว่าผมแพ้จริงจังเลยนะ เขาบอกทำเถอะ ผมก็แบบเขากวนเราหรือเปล่าเนี่ย แต่เขาจริงจังมากเลยเป็นเครื่องสำอางจากเกาหลี อยากให้ลอง ผมก็บอกไปว่าพี่ผมทำไม่ได้จริงๆ ถ้าผมรับผมเสียหมาเลยนะ (หัวเราะ) ผมก็มาปรึกษาพี่น้องแต่ยังไงก็ไม่รับร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็มานั่งคุยกันว่ามันก็น่าเสียดายตังค์”

อยู่กับสัตว์เยอะไปหรือเปล่าเลยทำให้เราแพ้อะไรง่าย ?
“ไม่ใช่ๆ เพราะผมนะโดนของที่สกปรกจริงๆ ไม่เป็นไร ดิน น้ำคลอง ขี้สัตว์ พวกนี้ไม่เป็นไร แต่ว่าเครื่องสำอาง ครีมกันแดด อะไรที่เป็นแบบนี้ผมทาไม่ได้ทั้งตัวจริงๆ ผมเริ่มเป็นตั้งแต่อายุ 21 น่าจะเป็นตอนที่ร่างกายเริ่มอ่อนแอ ซึ่งก็ไปหามาทุกหมอแล้ว หมอก็บอกว่าต้องเลี่ยงสิ่งพวกนั้น ผมก็เลี่ยงครับ เลยไม่ทำงานเนี่ยไงล่ะ”

ด้วยความที่เป็นแบบนี้คนก็ยกให้เราเป็นคนติสท์ตัวจริง 2019 ขนาดพี่ซันนี่ยังบอกเลย ?
“เรื่องพี่ซันนี่ใช่ไหม ที่มีคนบอกว่าอยากให้ไปเจอกันเยอะมาก ผมบอกเลยว่าถ้าเจอไม่ได้งานหรอก อย่าเจอดีกว่าให้อยู่ห่างๆ กันไว้ (หัวเราะ) ผมยังเคืองใจเขาอีกอย่างหนึ่งเลยนะพี่ซันนี่เนี่ย ตอนผมอายุ 15 ผมก็อยากฝากไปถามเขาแล้วกัย เขาจริงจังมาก เอาต้นไม้ต้นเล็กมาให้ผม แล้วพูดสั้นๆ ว่าเอาไปเลี้ยงให้มันโตนะ ผมก็งงอะไรว้า...แต่ผมก็เอาไปเลี้ยงจนมันโตจริงๆ”

พี่ซันนี่บอกว่าใครที่คิดว่าตัวเองติสท์แล้ว ให้ลองไปเจอ แน็ก ชาลี ก่อน ?
“จริงๆ ผมว่า...ไม่รู้เหมือนกันนะเรื่องนี้ น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวที่แบบเราอาจจะไม่อยากทำงานจนแบบมากมาย เราอยากมีตังค์นี่แหละ อย่างผมก็ไปซื้อล็อตเตอรี่เยอะอยู่เหมือนกัน แต่มันไม่ถูก ผมเพิ่งมาซื้อ 2-3 ปีหลัง ลองไปซื้อดูครั้งแรกปรากฏว่ามันเฉียด รางวัลที่หนึ่งหวยชุด 6 ตัวเฉียดไปตัวหนึ่ง เฉียดตัวเดียวแบบนั้นติดกันประมาณ 3-4 ครั้ง ผมเลยซื้อมันทั้งปี แต่ไม่ถูกเลย จนแม่ก็มาบอกว่าไปซื้อออมสินไหมลูก”

ก่อนหน้านี้เราบอกว่าอยากได้งานพรีเซ็นเตอร์อาหารสัตว์ มีผู้ใหญ่ติดต่อมาบ้างหรือยัง ?
"มีเยอะมากครับ แต่ผมไม่รับ เพราะผมคุยกับเจ้าหนึ่งอยู่เหมือนกัน เป็นเจ้าที่เขาทำด้วยใจจริงๆ อันนี้ผมพูดจริงๆ เลยนะ แล้วผมก็คิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าหากเขายกเลิก ผมก็คงใจหายแน่ๆ เพราะมันมีเยอะมากจริงๆ ที่ติดต่อผมเข้ามา และที่สำคัญเขาต้องการให้ผมไปถ่ายกับไอสกูบี้-ดูด้วย แต่ผมไม่ไปไง เพราะผมไม่เอาเปรียบหมา มันไม่ใช่หมาผม ผมแค่ให้อาหารมัน และก็คุยกับมันเฉยๆ ผมไม่อยากเอามันมาถ่ายเพื่อที่จะเอาเงิน"

สกูบี้-ดู หมาจรว่าที่พรีเซ็นเตอร์ ที่ แน็ก ชาลี ไม่อยากเอาเปรียบ

งานละครกับงานแสดงมีเข้ามาบ้างหรือเปล่าช่วงนี้ ?
"ช่วงนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ ครับ ถึงผมจะอยากเล่น แต่ผมไม่ไหวจริงๆ เพราะมันใช้เวลานาน ก็คือถ้าเมื่อไหร่เห็นผมลงเล่นละคร นั่นก็คือช่วงที่ผมไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่เหลือแม้แต่มอเตอร์ไซค์คันจิ๋ว ไม่เหลืออะไรแล้วครับ (หัวเราะ) ส่วนภาพยนตร์ก็มีเยอะเหมือนกัน ซึ่งผมชอบภาพยนตร์มากกว่า จะภาพยนตร์ดีหรือไม่ดีผมเล่นหมดครับ และตอนนี้ก็มีจะถ่ายอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เอาจริงๆ ชีวิตผมตอนนี้ผมเครียดเรื่องการทำเพลงมากกว่า เพราะผมอยากปล่อยเพลง"

รายได้หลักของเราตอนนี้มาจากอะไร ?
"ขายของครับ สลับกันไปสลับกันมา"

ตอนนี้หลายคนก็เป็นห่วงเรื่องการเรียนของเราว่าเมื่อไหร่จะเรียนจบ ?
"เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วแหละครับ เพราะมันไม่มีวี่แววหรอก (หัวเราะ) คุณพ่อคุณแม่เขาก็ว่า จนเขาเลิกว่าไปแล้ว เขาทำใจได้แล้ว ช่างมันเถอะครับเรื่องนี้ (หัวเราะ) ไม่เป็นไร ผมไม่เครียดเรื่องนี้ เพราะผมรู้สึกว่าผมได้พยายามไปแล้ว จริงๆ เมื่อก่อนผมก็ได้อธิบายไปแล้วนะครับว่า วันแรกที่ผมเข้าไปเรียนมหาวิทยาลัย ผมยังคิดอยู่เลยว่าช่วงเวลา 4 ปี มันก็แค่แป๊บเดียว ยังไงก็ต้องจบ แต่ผมเรียนไปได้สักประมาณเกือบ 1 ปี วันที่ผมไปสอบครั้งแรก ผมก็เดินออกจากห้องสอบเฉยเลย ผมเดินไปตกปลา อันนี้จริงๆ นะ ผมสาบานได้เลย เรื่องนี้ใครๆ ก็รู้ว่าเรื่องจริง วันนั้นผมไปหาปลามาเลี้ยงที่บ้าน แต่หลังจากนั้นผมก็คิดได้ว่าผมต้องกลับไปเรียน ตอนนั้นผมก็กลับไปเรียนที่รามฯ ไปถามดูได้เลย ผมไปเรียนจริงๆ น่าจะมีคนเห็นอยู่ แต่พอเรียนไปเรียนมาผมก็รู้สึกว่ามันไม่ได้จริงๆ เพราะกว่าผมจะฝ่าฟัน ชั้นอนุบาล 1 จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้ ไม่ไหวจริงๆ ครับ"

เรื่องความรักล่ะเป็นยังไงบ้างตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ?
"ตอนนี้ไม่มีครับผม กับคนที่เคยคุยเขาไปดีแล้วครับ เราจบกันด้วยดีมาก"

เป็นเพราะเขารับไลฟ์สไตล์เราไม่ได้หรือเปล่าถึงทำให้ต้องจบ ?
"ไม่มี แต่เอาจริงๆ ผมก็สงสารเขาเหมือนกันนะ คือผมเข้าใจเลยว่าคนเราที่รักกันมาก เรามีทุกอย่างพร้อม แต่ว่าสุดท้ายเราต้องแยกกัน ความรู้สึกมันเป็นรู้สึกยังไง แต่ก็อย่างที่บอกครับเราจบกันด้วยดีจริงๆ ซึ้งเลยได้ไหมครับตอนนี้ เอ่อ...การจบกันด้วยดี มันมีข้อเสียเพราะมันจะทำให้เราต้องคิดถึงเขาทุกวัน ทุกวันนี้ผมก็ยังคิดถึงเขาตลอด"

ทำไมเราถึงเลือกที่จะโพสต์เกี่ยวกับวันครบรอบการเลิก หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก ?
"จริงๆ มันเป็นเรื่องที่เลวมากเลยนะครับการโพสต์อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเองก็รู้ แต่ด้วยความที่ผมไม่คิดว่าจะมีคนมาเห็นไงในตอนนั้น และอย่างที่บอกพอเราจบกันด้วยดี แถมเราต่างคนต่างก็ยังไม่ได้มีใคร เรายังคุยกันบ้างอะไรบ้าง วันไหนที่เราคิดถึงเราก็ลงรูป มันก็คือความสุขที่เราได้ลง"

เหตุผลที่ทำให้เราสองคนต้องเลิกกันในตอนนั้นคืออะไร ?
"หลายอย่างเลยครับ แต่ผมยืนยันว่าเราจบกันด้วยดีมากจริงๆ ดีที่สุดในโลกเลยครับ"

พอเราโสดแบบนี้มีผู้หญิงเข้ามาให้จีบบ้างหรือเปล่า ?
"ผมคิดว่าเขาน่าจะกลัวผมนะครับ ผมสามารถพูดเรื่องจริงได้เลยเรื่องหนึ่ง ก็คือเรื่องที่มีคนทักผมเข้ามาเยอะสุดๆ ตอนแรกผมก็ดีใจมากนะที่ได้อ่านข้อความ ทั้งจากคอมเมนต์ และมีคนส่งเข้ามาส่วนตัว แต่บอกตรงๆ ตอนนี้ผมตอบไม่ไหวจริงๆ ครับ เพราะมันเยอะมาก มีเข้ามาเป็นพันเป็นหมื่นข้อความ มีส่งเข้ามากันทุกเช้า บางคนก็ไปเจอจิ้งจกถูกประตูหนีบ บางคนก็เจอนกตกลงมาจากที่นั่นที่นี่ คือมีคนมาปรึกษาผมเกี่ยวกับสัตว์ทุกชนิดบนโลกใบนี้เลย"

เราคิดว่าเราเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากไหม ?
"ไม่ใช่หรอกครับ จริงๆ ผมเป็นคนตลกบ้าง เครียดบ้าง แล้วแต่อารมณ์"

เรื่องความรัก เราคิดว่าชีวิตนี้เราจะมีแฟนไหม ?
"คงมีแหละครับ แต่ตอนนี้ผมอยากอยู่กับแม่ผมก่อน ผมติดแม่ ติดหลานมาก ผมรักหลานรักครอบครัวผมสุดๆ แถมผมก็ยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบด้วย ไม่สามารถไปไหนได้หรอกครับ"

สเปกผู้หญิงในอุดมคติเราต้องเป็นคนแบบไหน ?
"ผมชอบผู้หญิงแก่ครับ ชอบผู้หญิงอายุเยอะๆ ชอบผู้หญิงที่อายุเยอะแล้วยังดูสวย เพราะเวลามองแล้วผมรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์ ส่วนเรื่องการพูดคุย ถามว่าต้องคุยรู้เรื่องไหม เอ่อ...จริงๆ จะเป็นทางผมมากกว่าที่คุยไม่รู้เรื่อง แต่พอถึงเวลาที่ผมเข้าไปจีบจริงๆ บางครั้งเราก็คบกันไม่ได้ เพราะอายุเราห่างกันเยอะเกิน"

พอจะระบุตัวเลขได้ไหมว่าเราชอบประมาณไหนอายุเท่าไหร่ ?
"แก่นะ ก็ชอบคนอายุเยอะนั่นแหละครับ แต่ที่ผ่านมาพอผมมีแฟนจริงๆ ก็จะเป็นแฟนเด็กทุกคน ยิ่งใครที่เป็นคนรักสัตว์นี้ผมจะชอบมากเป็นพิเศษ ซึ่งคนที่ผมพึ่งจะเลิกไปก็คือคนที่รักสัตว์มากเช่นกัน เขาไม่เคยรังเกียจอะไรเลย น่ารักมาก"

โดยปกติผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เข้าหาเราจะต้องเป็นสไตล์เดียวกับเราไหม ?
"ส่วนใหญ่ผมจะเข้าหามากกว่าครับ แต่พอผมเข้าไปจีบจริงๆ เขาก็ไม่ค่อยคุยกับผมหรอก ผมก็ทำได้แค่ชวนคุยนู่นชวนคุยนี่ไปเรื่อย"

แน็ก ชาลีไลฟ์สไตล์สุดติสท์ แน็ก ชาลี หนุ่มรักสัตว์รักครอบครัว

เราแผนอนาคตอีก 5-10 ปีข้างหน้าว่าอย่างไรบ้าง ?
"ผมก็อยากรวยอยากมีเงินเหมือนกันนะครับ เพราะอายุผมก็จะ 30 แล้ว แต่มันทำไม่ได้สักที ดังนั้นถ้าถามผม ณ ตอนนี้ ผมก็อยากจะใช้ชีวิตให้มีความสุข อยู่กับครอบครัวให้พ่อแม่มีความสุขแค่นั้นก็โอเคแล้ว"

ไม่คิดจะไปเป็นนักแสดงสักค่ายสักสังกัดเลยใช่ไหม ?
"ผมคงอยู่กับใครไม่ได้หรอกครับ อันนี้ผมพูดจริงๆ หรือถ้าใครมีงานก็ติดต่อผมได้ครับ ถ้าผมรับก็โอเค (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอก ถ้าเป็นงานละครหรืองานซีรีส์ ตอนนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ ครับ มันยาวไป"

เราปฏิเสธไปกี่งานแล้วสำหรับงานละครที่ติดต่อเข้ามา ?
"เยอะมากครับ ถ้านับรวมกันก็ถึง 50 นะ มันเยอะมากจริงๆ ยิ่งงานรีวิวด้วยแล้วยิ่งมีเยอะมาก แต่ก็มีงานรีวิวงานหนึ่งนะที่ผมอยากทำมากเหมือนกัน ก็คืองานรีวิว-ำใหญ่ อันนี้ผมไม่ได้ตลก มันมียาพวกนี้ส่งมาให้ผมเยอะมาก"

ส่งมาให้เราลองกินเหรอ ?
"ยังไม่ส่ง เขายังไม่ส่ง แค่จะส่งมาให้ผมเฉยๆ ซึ่งผมก็เอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อนๆ นะว่ามันเป็นเรื่องตลกหรือเปล่า แต่ด้วยความที่ผมไม่รับงานอะไรทำนองนี้อยู่แล้วไง ผมก็เลยตัดสินใจว่าไม่เอาดีกว่า ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องจริงเรื่อง-ำผม แต่เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ายามันดีจริงหรือยามันไม่ดี ผมไม่กลัวเลยครับเรื่องโป๊ ผมกลัวเรื่องคุณภาพมากกว่า โชว์-ำไปเลยครับ"

เราเอาความมั่นใจเรื่องความแข็งแรงของน้องชายเรามาจากไหน ?
"ก็จากวันที่ผมตกบันไดมีครับ มันช่วยพยุงตัวผมจริงๆ เพราะวันนั้นมือผมยังไม่ถึงพื้นเลย แต่ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรถึงก่อน เป็นคนอื่นตายไปแล้วครับ แต่ของผมมันพยุงเอาไว้จริงๆ"

แสดงว่าเรามั่นใจมากว่ามันแข็งแรง ?
"ใช่ครับ ผมตกบันไดแล้วผมดูทันทีเลยว่าใช่แน่นอน วันนั้นผมลุกเดินต่อได้ทันที อันนี้ไม่ได้ตลกนะ ผมจริงจัง ส่วนเรื่องยา-ำใหญ่มีติดต่อมาเยอะมาก แต่ผมรับไม่ได้ครับ พวกยากินผมไม่รับครับ"

>> "แน็ก ชาลี" ตกบันไดห้าง กางเกงแสนรักขาด แต่คนโฟกัสของใหญ่ที่กระแทกพื้น

>> "แน็ก ชาลี" ชวดเงินหลักล้าน บอกเหตุผลจากใจปฏิเสธทุกรายการที่ติดต่อมา

>> "แน็ก ชาลี" ร้องเพลงกับหลานชาย คอมเมนต์มีแต่คนอยากเป็นเพื่อน (มีคลิป)

>> "แน็ก ชาลี" กับคลิปเรียกนกเอี้ยงมาเกาะที่หัว บอกอยากให้ทุกคนปล่อยวางแบบผม

>> "แน็ก ชาลี" เล่าที่มาหน้านิ่งๆ นั่งดู 10 Fight 10 แต่แย่งซีนไปเต็มๆ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ฉีกทุกกฎการสัมภาษณ์ ชอบหญิงแก่ โม้ของลับใหญ่ รอหมดตัวค่อยเล่นละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook