ปฏิเสธเปิดตัวแฟน วิน ย้ำไม่ชิ่ง7สี

ปฏิเสธเปิดตัวแฟน วิน ย้ำไม่ชิ่ง7สี

ปฏิเสธเปิดตัวแฟน วิน ย้ำไม่ชิ่ง7สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิน ธาวิน เยาวพลกุล อ้ำอึ้งภาพควงสาวนอกวงการ ยืนกรานความสัมพันธ์แค่เพื่อนที่รู้จักกันมา 10 ปี แย้มไม่คิดหนีช่อง 7 แม้จะหมดสัญญาปีหน้า ลังเลเรียนต่อปริญญาโทที่เมืองนอก

ตกเป็นข่าวกับสาวทั้งในและนอกวงการ ล่าสุดดาราชื่อดัง "วิน" ธาวิน เยาวพลกุล ก็ถูกปาปาราซซีถ่ายภาพขณะเดินควงกับสาวหมวย แถมยังกะหนุงกะหนิงซะด้วย เมื่อเจอตัวพระเอกหนุ่มเลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ วินชี้แจงดังนี้

"ไม่ใช่ จริงๆ ภาพมันถ่ายมาหลายเดือนแล้ว แต่เพิ่งลงหนังสือ เพราะช่วงนี้วินมีละครด้วย จริงๆ เป็นเพื่อนผู้หญิง ตัววินก็เดินห้างเป็นปกติอยู่แล้ว ก็มีภาพหลุดอะไรบ้าง ถ้าถ่ายกับเพื่อนผู้ชาย ก็จะถูกมองว่าเป็นคู่เกย์หรือเปล่า แต่นี่บังเอิญเป็นผู้หญิง แต่ถามว่าเปิดตัวแฟนมั้ย ยังไม่ใช่ เป็นเพื่อนกันธรรมดา วัยวินมีเพื่อนก็เป็นเรื่องปกติ (ใช่คนพิเศษไหม) ยังไม่ใช่ อยู่ในฐานะเพื่อนกัน ก็คุยกันอยู่ (ประทับใจเขาเรื่องอะไร) คงเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก เป็นสิบๆ ปีแล้ว" วินกล่าว

ถามต่อ ว่ามีโอกาสพัฒนาหรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้ไม่สามารถตอบได้ ต้องดูกันไป ก็ยังโสดอยู่ ดังนั้นต่างคนก็ต่างดูกันไป

"มีภาพออกมาเราเฉยๆ ตั้งแต่เดินห้างแล้วล่ะ เรารู้ว่าไปห้างก็ต้องโดนถ่ายรูปหรืออะไรอยู่แล้ว วินก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง มีรูปกับผู้หญิง มันจะผิดตรงไหน เราก็บริสุทธิ์ใจ ว่าเราคบกันแบบเพื่อนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องบอกเป็นแฟน (เขาว่ายังไงบ้างเมื่อเห็นภาพ) ก็เฉยๆ คือรู้จักกันตั้งแต่วินยังไม่ได้ทำงาน เขาไม่ได้คิดว่าเราเป็นดารา" นักแสดงชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับสัญญากับช่อง 7 นั้น จะหมดในปีหน้า ยืนยันว่าจะไม่มีทางย้ายช่อง

"จริงๆ ยังตอบไม่ได้ ตามสัญญาถ้าหมดแล้วต้องคุยกับทางช่อง 7 ก่อน ว่าเราจะต่อมั้ย ซึ่งเป็นเรื่องที่วินต้องคุยกับผู้ใหญ่ (มีช่องไหนมาทาบทามหรือยัง) ยังไม่มี แต่คิดว่าไม่ไปที่ไหนอยู่แล้ว เพราะเกิดจากช่อง 7 ก็คงไม่หนีจากช่อง 7 ไป ("พี่ต้าร์" นาวิน ชวนไปเอ็กแซ็กท์หรือเปล่า) กับพี่ต้าร์เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย"

ส่วนที่มีข่าวว่าจะบินไปเรียนเมืองนอกนั้น พระเอกหนุ่มกล่าวว่ายังไม่แน่นอน แต่มีความเป็นไปได้เหมือนกัน เพราะตั้งใจจะเรียนให้จบปริญญาโทอยู่แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ ถ้าเรียนเมืองนอก ก็คงเป็นประเทศอังกฤษ เพราะพี่สาวเรียนอยู่ หรืออาจจะเรียนที่อเมริกา เพราะ "ต้าร์" นาวิน เชียร์ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นต้องไปเมืองนอกก็ได้ เพราะเมืองไทยก็มีอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook