เจ้าแม่สั่งให้ทำ! หนุ่มหลอนคว้าดาบ "ศาลเจ้าพ่อขุนด่าน" ออกมาควงเล่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1575/7877502/news25.jpgเจ้าแม่สั่งให้ทำ! หนุ่มหลอนคว้าดาบ "ศาลเจ้าพ่อขุนด่าน" ออกมาควงเล่น

    เจ้าแม่สั่งให้ทำ! หนุ่มหลอนคว้าดาบ "ศาลเจ้าพ่อขุนด่าน" ออกมาควงเล่น

    2019-08-27T04:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มป่วยอาการทางจิตบุกขึ้นศาลเจ้าพ่อขุนด่าน เมืองนครนายก ก่อนคว้ากุมารทองและมีดดาบออกมาควงเล่น ก่อนจะไล่ฟันพระที่เข้ามาห้าม อ้างเจ้าแม่ตะเคียนบัญชาให้ทำ

    เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.) ศูนย์วิทยุเมืองนครนายก ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้าไปลักสิ่งของ ภายในศาลเจ้าพ่อขุนด่านและศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง ตั้งอยู่ภายใน วัดดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ไปยังที่เกิดเหตุ แต่คนร้ายได้หลบหนีออกมาจากวัดแล้ว ก่อนจะมาพบตัวที่ซอยบ้านใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้

    จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายกัมปนาถ อายุ 41 ปี โดยพบว่ามีประวัติอาการทางจิต ต้องเข้ารับการรักษาอาการเป็นประจำ โดยพบมีดดาบ 4 เล่ม และกุมารทอง พร้อมสร้อยคอและสร้อยข้อมือที่หยิบฉวยมาจากศาลเจ้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บสิ่งของทั้งหมดไว้เพื่อนำส่งคืนทางวัด พร้อมควบคุมตัวมาไว้ที่ สภ.เมืองนครนายก และนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกเพื่อรักษาอาการต่อไป

    พระธงชัย พระลูกวัดดง เปิดเผยว่า พบเห็นชายคนดังกล่าวเข้ามาลักทรัพย์สิ่งของในศาลเจ้าพ่อขุนด่านและศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง ได้มีดดาบ 4 เล่ม พร้อมด้วยกุมารทอง และสิ่งของอื่นๆ ไป ทางพระได้มาพบเห็นพอดีจึงได้เข้าไปพูดคุยและบอกให้หยุด หวังจะให้นำเอาสิ่งของที่เอาไปนำมาคืนวัด แต่คนร้ายได้ชักมีดดาบจะไล่ฟันพระ จึงต้องได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่าเจ้าแม่ตะเคียนทองได้สั่งให้ทำ