หนุ่มสะอื้นทั้งน้ำตา สารภาพตบน้องฟ้าล้มเซถึงตาย หึงจัดเธอปันใจคนอื่น

หนุ่มสะอื้นทั้งน้ำตา สารภาพตบน้องฟ้าล้มเซถึงตาย หึงจัดเธอปันใจคนอื่น

หนุ่มสะอื้นทั้งน้ำตา สารภาพตบน้องฟ้าล้มเซถึงตาย หึงจัดเธอปันใจคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสารภาพหึงหวง พลั้งมือทำร้าย "น้องฟ้า" แฟนสาวเด็กฝึกงาน เพราะเธอปันใจ โมโหตบคว่ำหัวกระแทกขอบประตูเสียชีวิต สะอื้น...ผมรักเขามากเกินไป

(22 ส.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา และกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายณวรรษ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.พัชราภรณ์ อายุ 24 ปี เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณเขาพระตำหนัก อ.บางละมุง ชลบุรี

พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่าพบร่าง น.ส.พัชราภรณ์ หรือ น้องฟ้า นักศึกษาฝึกงานสาขาการโรงแรม นอนเสียชีวินอยู่บนเตียงภายในห้องเช่า จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

ต่อมาได้ทราบเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุคือ นายณวรรษ แฟนหนุ่มที่พักอยู่ด้วยกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดต่อไปยังแม่ของนายณวรรษ เพื่อให้ช่วยเกลี่ยกล่อม จนกระทั่ง นายณวรรษ ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด

นายณวรรษ ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำร้ายน้องฟ้า ยอมรับว่าเป็นเพราะความหึงหวง โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน และน้องฟ้าได้ยอมรับว่ารู้สึกดีกับพี่หัวหน้าในที่ฝึกงานที่กำลังร่วมงานด้วย ทำให้ตนรู้สึกโกรธและโมโหที่ถูกสวมเขา ทำให้ควบคุมสติไม่อยู่ จึงได้เข้าจู่โจมตบใบหน้าของน้องฟ้าอย่างแรง

เป็นเหตุทำให้ น้องฟ้า เซเสียหลักล้มลงไปกระแทกกับขอบประตูห้องน้ำ ก่อนจะได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้อุ้มร่างแฟนสาวมานอนบนเตียง ก่อนที่จะหลบหนีออกจากห้องไป ทั้งนี้ นายณวรรษ ให้การไปพร้อมกับร้องไห้สะอื้นเสียใจกับเหตุพลั้งมือที่ทำลงไป อีกทั้งยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "เพราะผมรักเขามากเกินไป"

ภายหลังจากสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายณวรรษ ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook