ดาบตำรวจไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักปืนรัวยิงใส่เมีย ก่อนลั่นไกใส่หัวตายต่อหน้าลูก

ดาบตำรวจไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักปืนรัวยิงใส่เมีย ก่อนลั่นไกใส่หัวตายต่อหน้าลูก

ดาบตำรวจไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักปืนรัวยิงใส่เมีย ก่อนลั่นไกใส่หัวตายต่อหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มวัย 17 สุดช็อก อยู่ๆ พ่อชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่แม่ แล้วจ่อหัวลั่นไกตายต่อหน้าต่อตา ชนิดที่ห้ามไม่ทัน มึนปมไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทั้งที่่พ่อแม่ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน

เมื่อคืนวานนี้ (21 ส.ค.) พ.ต.ต.กิตติกร ภูคำสอน สารวัตรเวร สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนสกุล พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.ภีมพล ศรุตานันทะ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ท่ายาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูหน้าบ้านพบร่าง นางอารี อายุ 40 ปี นั่งเสียชีวิตพิงขอบประตู แพทย์ชันสูตรพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่แขนซ้าย-ขวาและลำตัว 12 แผล ส่วนที่นอกบ้านพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก และหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 2 หัว

ส่วนบริเวณข้างประตูภายในบ้าน ห่างจากจุดแรกไปประมาณ 2 เมตร พบร่าง ด.ต.อำนาจ อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.คลองวาฬ ช่วยราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางศีรษะ โดยที่ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ด้วย ตรวจสอบพบกระสุนคาอยู่ในรังเพลิงอยู่ 1นัด ใกล้เคียงภายในบ้านพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่จำนวน 2 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 หัว

นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางอำนวย อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ ด.ต.อำนาจ ถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา 1 แผล ญาตินำตัวส่งรักษาที่ รพ.ท่ายาง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถาม ลูกชายวัย 17 ปี ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับพ่อแม่และน้องชาย ได้เดินทางมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อมาถึงบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของพ่อ พ่อก็บ่นว่าปวดขาและได้ให้ผู้เป็นอาช่วยบีบนวดขาให้ โดยที่ตนกับแม่นั่งคุยกันอยู่ด้านหน้าประตูบ้าน

แต่ปรากฏว่าอยู่ๆ พ่อได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่แม่หลายนัดโดยไม่ทันตั้งตัว โดยที่อาก็นั่งอยู่ระหว่างกลางวิถีกระสุน ทำให้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตนก็ตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น จึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากญาติๆ ที่อยู่บ้านใกล้เคียงกัน เมื่อตนหันกลับมาก็พบว่าพ่อใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อหัวตัวเองต่อหน้าต่อตา โดยตนที่เข้าไปห้ามเอาไว้ไม่ทัน

ทั้งนี้ ลูกชายของผู้เสียชีวิตระบุว่า ไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมพ่อถึงทำเช่นนี้ เนื่องจากที่ผ่านมา พ่อไม่เคยบ่นหรือเล่าอะไรให้ตนฟังเลย และก่อนก่อเหตุพ่อกับแม่ก็ไม่ได้ทะเลาะมีปากเสียงกันแต่อย่างใดด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุอาจจะมาจากความเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งจะต้องสอบปากคำญาติและเพื่อนที่ใกล้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook