ภาพชัดมัดตัว พ่อเฒ่าหื่นจัด จู่โจมล้วงควักใต้กระโปรงเด็กหญิง 4 ขวบ

ภาพชัดมัดตัว พ่อเฒ่าหื่นจัด จู่โจมล้วงควักใต้กระโปรงเด็กหญิง 4 ขวบ

ภาพชัดมัดตัว พ่อเฒ่าหื่นจัด จู่โจมล้วงควักใต้กระโปรงเด็กหญิง 4 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดมัดตัว พ่อเฒ่าวัย 70 เดินผ่านมาเห็นเด็ก 4 ขวบ นั่งเล่นอยู่หน้าหอพัก จู่โจมลวนลามกลางแจ้ง แม่ได้ยินเสียงร้องออกมาเห็น ไล่ถีบคว่ำกระเจิง เจ้าตัวอ้างแค่จะดูรอยแมวข่วนที่ขาเด็ก

(21 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสายันต์ อายุ 70 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ควบคุมตัวไปสอบสวน หลังก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 4 ขวบ บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านแพะ ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าของหอพักและชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมตัว ก่อนแจ้งตำรวจมานำตัวไปสอบสวน

เจ้าหน้าที่ได้เชิญแม่และเด็กหญิงวัย 4 ขวบ มาสอบถามปากคำ ก่อนตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลราชเวช เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนและอนาจาร เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้

ขณะที่ นายสายันต์ ได้ให้การวกวนไปมา อ้างว่าขณะที่กำลังเดินผ่านหอพักดังกล่าวเห็นเด็กหญิ 4 ขวบกำลังนั่งเล่นกับแมวอยู่ และอ้างว่าสังเกตเห็นเด็กถูกแมวกัด จึงได้เปิดกระโปรงเพื่อจะดูรอยแมวข่วน แต่จังหวะนั้นเด็กเกิดปวดปัสสาวะและถอดกางเกงออก แต่อยู่ๆ แม่ของเด็กก็เข้ามากระโดดถีบ โดยตนยืนยันไม่ได้ทำอะไรเด็ก แค่จะดูรอยแมวข่วนเทานั้น

นายชุมพล อายุ 57 ปี เจ้าของหอพักที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังได้ยินแม่และชาวบ้านร้องโวยวาย จึงรีบวิ่งออกมาดู ก่อนที่แม่เด็กจะบอกว่าลูกสาววัย 4 ขวบถูกชายเร่ร่อนทำอนาจารและวิ่งหลบหนีไป ตนจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามจนตามจับตัวได้ทัน ก่อนจะเรียกให้ชาวบ้านช่วยกันจับ ก่อนแจ้งตำรวจมาคุมตัวไป

สำหรับครอบครัวของเด็กหญิงวัย 4 ขวบรายนี้ ครอบครัวได้เช่าพักอาศัยอยู่ที่หอพักของตนมานานแล้ว ตั้งแต่เด็กเพิ่งคลอดออกมา โดยเป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการพูด เพราะเพิ่งจะมาพูดได้เมื่อตอนอายุ 4 ขวบ ซึ่งปกติเด็กจะไปโรงเรียน แต่วันนี้เด็กไม่ได้ไปและเกิดเรื่องขึ้น

ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิด กลายเป็นหลักฐานที่เห็นชัดเจนว่า นายสายันต์ได้พยายามกระทำอานาจารเด็กหญิงวัย 4 ขวบจริง จากภาพเห็นว่าพยายามล้วงคลำจับอวัยวะเพศของเด็กหญิง โดยที่เด็กก็พยายามวิ่งหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาพรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่ออนาจารกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook