กรรมฉบับฉับไว! โจรปล้นรถหนีข้ามจังหวัด เสียหลักพุ่งทะลุเข้าบ้าน

กรรมฉบับฉับไว! โจรปล้นรถหนีข้ามจังหวัด เสียหลักพุ่งทะลุเข้าบ้าน

กรรมฉบับฉับไว! โจรปล้นรถหนีข้ามจังหวัด เสียหลักพุ่งทะลุเข้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแสบแอบขโมยรถกระบะ ขับหนีข้ามจังหวัด ซิ่งปาดไปมากลางถนนเพชรเกษม ก่อนเสียหลักเฉี่ยวเก๋ง-พุ่งชนบ้านข้างทางเสียหายไป 3 หลัง

(20 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปนาทีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านข้างถนนเพชรเกษม ตอนแรกนึกว่าเป็นเหตุหลับใน แต่ปรากฏว่าเป็นคนร้ายปล้นชิงรถและขับหลบหนี ก่อนอยู่ๆ จะเสียหลักพุ่งชนเข้าบ้านคนอื่น และถูกจับกุมได้ในที่สุด

เพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องติดหน้ารถ ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์บนเพชรเกษม ช่วงก่อนถึงสามแยก อ.ท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ปรากฏพบเห็นรถกระบะคันหนึ่งขับขี่มาด้วยควาเร็วผิดปกติ ก่อนจะโฉบไปเฉี่ยวมาตามถนนเส้นทางตรง

กระทั่งเมื่อรถขับเข้าเขตชุมชน ปรากฏว่ารถกระบะได้เฉี่ยวชนเข้ากับรถยนต์คันหนึ่ง ก่อนที่เสียหลักหลักเลี้ยวพุ่งชนบ้านริมถนนพังเสียหาย หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีการสันนิษฐานว่าคนขับรถกระบะน่าจะเกิดอาการหลับใน

แต่ปรากฏว่าภายในมีการเปิดเผยข้อเท็จจริงออกมาว่า รถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถที่คนร้ายแอบลักขโมยมาจากพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนขับรถหลบหนีโดยใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น มุ่งหน้าข้ามมายัง จ.เพชรบุรี และกำลังจะไปยัง จ.ราชบุรี ต่อ แต่ปรากฏว่าอยู่ๆ รถกระบะก็เบนออกด้านข้าง และพุ่งชนเข้าบ้านคนอื่น ทำให้พังเสียหายไปถึง 3 หลัง

หลังเกิดเหตุคนร้ายที่ขโมยรถกระบะคันดังกล่าวมา ได้ตั้งสติและรีบลงจากรถ ก่อนจะเร่งฝีเท้าวิ่งหนีออกจากจุดเกิดเหตุไปทันที แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถไล่ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ทันควัน ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและสาปแช่งไปต่างๆ นานา บางคนบอกว่า "กรรมใส่เกียร์" ตามทันโจรรายนี้จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook