BEST EXPRESS เปิดจุดรับส่งพัสดุใน ร.ร. สอนคนตาบอด และโสตศึกษาฯ จ. เชียงใหม่ สร้างงานให้เยาวชน

BEST EXPRESS เปิดจุดรับส่งพัสดุใน ร.ร. สอนคนตาบอด และโสตศึกษาฯ จ. เชียงใหม่ สร้างงานให้เยาวชน

BEST EXPRESS เปิดจุดรับส่งพัสดุใน ร.ร. สอนคนตาบอด และโสตศึกษาฯ จ. เชียงใหม่ สร้างงานให้เยาวชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบสท์ เอ็กซ์เพรส (BEST EXPRESS) บริษัทขนส่งโตเร็วที่น่าลงทุนด้วยที่สุดในเครือเบสท์ กรุ๊ป ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคืนคุณค่าสู่สังคม ผ่านโครงการเปิดจุดบริการรับ-ส่งพัสดุ 2 แห่งในโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือ และโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสร้างงานให้ผู้พิการทางสายตาและการได้ยิน ได้มีโอกาสฝึกประสบการณ์ และทำงานตามความถนัด

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหาร BEST EXPRESS THAILAND นำโดย Mr. Jason Qian – General Manager Southeast Asia CEO& President Best Thailand เดินทางเข้าเยี่ยมจุดบริการรับ-ส่งพัสดุ ณ โรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือ อ.เมือง จ. เชียงใหม่ และเปิดจุดบริการใหม่ ณ โรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร อ. เมือง จ. เชียงใหม่ ซึ่งทั้ง 2 แห่ง เป็น Drop Points ของ BEST EXPRESS THAILAND ร่วมกับ BEST EXPRESS สาขาเชียงใหม่ ในการสนับสนุนให้ผู้บกพร่องทางสายตาและทางการได้ยินได้มีโอกาสฝึกประสบการณ์ ทำงานตามความถนัด เพื่อส่งเสริมอาชีพให้น้องๆ เยาวชนสามารถประกอบอาชีพได้หลังจบการศึกษา  ในโอกาสนี้ ทีมผู้บริหาร BEST EXPRESS THAILAND ยังได้เลี้ยงอาหารว่างและมอบของที่ระลึกให้กับน้องๆ ทั้ง 2 โรงเรียนอีกด้วย

โครงการนี้ถือเป็นโครงการนำร่องในการสนับสนุนการส่งเสริมอาชีพให้กับเด็กด้อยโอกาสในสังคม ซึ่งในอนาคตทาง BEST EXPRESS วางแผนจะขยับขยายดำเนินการในรูปแบบของโครงการต่างๆ ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในสังคมไทย

ทั้งนี้ เบสท์ เอ็กซ์เพรส (BEST EXPRESS) ถือเป็นบริษัทขนส่งในเครือเบสท์ กรุ๊ป ที่ดำเนินการสร้างเครือข่ายโลจิสติกส์ครอบคลุมทั่วพื้นที่ในไทยมาตั้งแต่ปี 2561 เพื่อรองรับธุรกิจค้าขายออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ในนาม BEST EXPRESS THAILAND ปัจจุบัน มีช้อปมากกว่า 500 ช้อปทั่วประเทศ และมีพาร์ทเนอร์เกือบ 100 สาขา โดยมุ่งเน้นให้บริการคลังสินค้าและกระจายรูปแบบซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากรการขนส่งและการกระจายสินค้าให้แก่องค์กรต่างๆ เพื่อเสริมสร้างระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะในอาเซียน รวมถึงมุ่งหวังที่จะพัฒนาธุรกิจนำเข้า-ส่งออกของประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บริการรับ-ส่งพัสดุของ BEST EXPRESS สามารถใช้บริการ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.best-inc.co.th หรือเฟสบุ๊ก BEST EXPRESS THAILAND เพื่อร่วมกิจกรรมดีๆ ที่เปิดโอกาสให้ร่วมสนุกกันได้ตลอดทั้งปี

ส่วนใครที่อยากใช้บริการขนส่งพัสดุกับน้องๆ ผู้พิการทางสายตาและทางการได้ยิน สามารถเปิดแม็พแล้วไปตามหาน้องๆ ได้ทุกเมื่อที่คุณเดินทางไปแอ่วเชียงใหม่ และหลังจากเที่ยวเพลินและช้อปสนั่น จนกระเป๋าเดินทางไม่พอใส่ของ อย่าลืมมาใช้บริการ BEST EXPRESS ที่โรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือ และโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร รับรองว่าส่งของถึงหน้าบ้านในราคาสบายกระเป๋า แถมยังถือเป็นการช่วยทำบุญด้วยการช่วยน้องๆ หารายได้เพิ่มไปในตัว บริการดีๆ แบบนี้ บอกเลยว่าสบายตัว สบายใจ เลือกใช้ BEST EXPRESS

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจเป็นพาร์ทเนอร์กับ BEST EXPRESS THAILAND ได้ที่โทร 0-2108-8008  

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook