ปิดตำนานสำนักเขากะลา ป่าไม้สั่งเป็นพื้นที่ควบคุม-ห้ามจัดพิธีดูมนุษย์ต่างดาว

ปิดตำนานสำนักเขากะลา ป่าไม้สั่งเป็นพื้นที่ควบคุม-ห้ามจัดพิธีดูมนุษย์ต่างดาว

ปิดตำนานสำนักเขากะลา ป่าไม้สั่งเป็นพื้นที่ควบคุม-ห้ามจัดพิธีดูมนุษย์ต่างดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับความคืบหน้ากรณีมีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอัญเชิญเทพที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต บริเวณพื้นที่หมู่ 10 ตำบลเขากะลา อำเภอเมือง จ.นครสวรรค์ จนเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วนั้น

วันนี้ (19 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบนเขากะลาคนงานเร่งขนย้ายข้าวของ หลังจากป่าไม้จังหวัดนครสวรรค์มีคำสั่งยึดพื้นที่เขากะลาทั้งหมด พร้อมนำป้ายประกาศปิดพร้อมสั่งให้ขนย้ายของออกก่อน 15.00 น. ในวันพรุ่งนี้ พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับผู้บุกรุก ตามความผิด พรบ.ป่าไม้ 2484

 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่สำนักทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 จังหวัดนครสวรรค์ ได้แจ้งให้กับผู้ที่อยู่อาศัยทั้งสำนักปฏิบัติธรรมและนักท่องเที่ยวที่มากางเต็นท์นอน ให้ขนย้ายข้าวของออกจากพื้นที่เขากะลาเนื่องจากได้ประกาศเป็นพื้นที่ควบคุมห้ามมิให้ทำกิจกรรมต่างๆ บนเขากะลา

ทำให้บรรดาลูกศิษย์สำนักปฏิบัติธรรมต่างเร่งขนย้ายข้าวของออกจากสำนัก โดยใช้รถ 6 ล้อจำนวนหลายเที่ยวเร่งขนย้ายจากการสอบถามทราบว่าป่าไม้จังหวัดนครสวรรค์ได้แจ้งให้ย้ายของออกก่อน 15.00 น.ของวันพรุ่งนี้ คาดว่า จะปิดทางขึ้นเขากะลาเพื่อตรวจสอบพื้นที่ เพื่อให้พิกัดได้ตรวจจับว่าพื้นที่ป่าไม้ที่บุกรุกแท้จริงจำนวนกี่ไร่

ด้านคดีความทราบว่า นายเจริญ บุคคลที่อ้างว่าสามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์แล้ว แต่ได้ให้การปฏิเสธ โดยให้เหตุผลอ้างว่า ไม่ได้ครอบครองพื้นที่ดังกล่าว เพียงแค่มาทำกิจกรรมเท่านั้น ส่วนรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย และเจ้าหน้าที่ป่าไม้จะคลุมพื้นที่ไว้ทั้งหมดก่อน เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีหาผู้ครอบครองต่อไป

สำหรับพื้นที่ดังกล่าว ใครจะใช้พื้นที่ต้องขออนุญาตป่าไม้เป็นกรณีไป เป็นเรื่องของป่าไม้ หากเป็นส่วนราชการ คณะสงฆ์ มาขอใช้พื้นที่ อบต.จะใช้เป็นจุดชมวิว ก็สามารถทำได้ต้องเป็นสาธารณะประโยชน์จะดีที่สุด

>> ฮือฮา มนุษย์ต่างดาว "เทพพลูโต" ประทับร่างทรง เตือนเหตุล้างโลกปี 2020

>> พีท ทองเจือ อะเมซิ่ง คลิปมนุษย์ต่างดาวเข้าประทับในร่างทรง

>> ศิษย์สำนักปฏิบัติธรรมเขากะลาเตือนไทยจะเกิดภัยพิบัติ เชื่อมนุษย์ต่างดาวเตรียมยานอวกาศพาหนีไว้แล้ว

>> น้องสาวเจ้าสำนักเขากะลาลั่น "มนุษย์ต่างดาว" เคยโผล่บึงบอระเพ็ด โทรจิตคุยมานานนับ 10 ปี

>> เปิดใจนักท่องเที่ยวถ่ายติดยูเอฟโอ เชื่อมนุษย์ต่างดาวเยือนเขากะลาจริง แต่ไม่เชื่อร่างทรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook