สุดหดหู่! เผาศพ 2 ตายายเหยื่อโจรติดยาฆ่าปาดคอ ตั้งโลงเคียงคู่กัน

สุดหดหู่! เผาศพ 2 ตายายเหยื่อโจรติดยาฆ่าปาดคอ ตั้งโลงเคียงคู่กัน

สุดหดหู่! เผาศพ 2 ตายายเหยื่อโจรติดยาฆ่าปาดคอ ตั้งโลงเคียงคู่กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผาศพ 2 ตายาย เหยื่อถูกโจรติดยาเสพติด-เหล้า ฆ่าปาดคอใช้สายไฟรัดซ้ำ หลังตั้งโลงคู่ที่วัดมะกอกแก้ว วันแรกเผาศพยายก่อนพรุ่งนี้เผาศพตา

ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้า จากกรณี 2 สามีภรรยา คือ นางสาวบุญหลาย อายุ 62 ปี และ นายสมบูรณ์ อายุ 68 ปี ถูกคนร้าย คือ นายสมพงษ์ อายุ 29 ปี ชาว อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้านขายของชำ ซึ่งเป็นบ้านเช่าของทั้งคู่ จากนั้นได้เคาะประตูบ้านเช่า ที่เปิดเป็นร้านค้าขายของชำ เรียกขอให้เปิดร้านทำทีซื้อเหล้า ก่อนจะชิงทรัพย์สินเงินสดไป กว่า 10,000 บาท พร้อมใช้สายไฟพัดลมรัดคอ ใช้มีดปอกผลไม้แทงและปาดคอ 2 ผัวเมีย จนเสียชีวิตคาห้องเช่า

>> ฆ่าโหดแทงคอผัวเมีย หมก 2 ศพอืดคาร้านชำ ชาวบ้านเล่านิสัยชอบอวดรวยโชว์เงิน

ล่าสุด วันนี้ (19 ส.ค.) ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพ นางสาวบุญหลาย อายุ 62 ปี ก่อน โดยมี พ.ต.วีรวัฒน์ พรมพงษ์ ผบ.ร้อยเสนารักษ์ รพ.ค่ายจักรพงษ์ ผู้บังคับบัญชาของพลทหารทะนงศักดิ์ ทักษิโณ เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ ท่ามกลางเพื่อนบ้าน ญาติ และเพื่อนพลทหาร กว่า 150 คน บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าสลด

โดย พลทหารทะนงศักดิ์ อายุ 23 ปี ได้บวชอุทิศส่วนกุศลให้ 2 ผู้เป็นพ่อแม่ในครั้งนี้ และวันพรุ่งนี้ ( 20 ส.ค.62) จะทำพิธีฌาปนกิจศพของนายสมบูรณ์ อายุ 68 ปี เนื่องจากทางวัดฯ เตาเผาศพมีเพียงเตาเดียว

ล่าสุด ผู้ต้องหาคือ นายสมพงษ์ อายุ 29 ปี ถูกเจ้าหนห้าที่ดำเนินคดี ในข้อกล่าวหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยอุจฉกรรจ์ เตรียมที่จะก่อเหตุก่อน ทารุณโหดร้ายชิงทรัพย์ผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะไม่มีเหตุอันควร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดหดหู่! เผาศพ 2 ตายายเหยื่อโจรติดยาฆ่าปาดคอ ตั้งโลงเคียงคู่กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook