หนุ่มรู้ข่าวเมียแต่งงานใหม่ จับลูกน้อย 2 คน ยิงด้วยปืนลูกซอง ก่อนฆ่าตัวตายตาม

หนุ่มรู้ข่าวเมียแต่งงานใหม่ จับลูกน้อย 2 คน ยิงด้วยปืนลูกซอง ก่อนฆ่าตัวตายตาม

หนุ่มรู้ข่าวเมียแต่งงานใหม่ จับลูกน้อย 2 คน ยิงด้วยปืนลูกซอง ก่อนฆ่าตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านดอยคำ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เมื่อค่ำวานนี้ (18 ส.ค.62) หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.วรพล วงค์จันตา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ฮอด พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลฮอด เจ้าหน้าที่กู้ภัย และชุดสืบสวน  เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังเกิดเหตุพบศพ นายชัชวาล อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกกระสุนทะลุหัวใจ ข้างศพพบร่าง เด็กชายพิชาภพ อายุ 3 ปี ลูกชาย นอนเสียชีวิตอยู่มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก ใกล้กันพบร่างของเด็กชาย แซ่ย่าง อายุ 1 ปี 11 เดือน ลูกชายอีกคนของนายชัชวาล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณท้องอาการสาหัส  เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลฮอดเป็นการด่าน

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 หมายเลขประจำปืน 72195 เครื่องหมายทะเบียนปืน ต.ก.2/2/109  ซึ่งป็นของนายชัชวาล ตกอยู่บริเวณที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่านายชัชวาล  มีอาชีพทำไร่ทำสวน  ก่อนหน้านี้อยู่กินกับภรรยาได้ 5 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน  แต่ภายหลังได้เลิกรากับภรรยาไปตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยภรรยาได้ทิ้งลูกชาย 2 คนไว้ให้นายชัชวาลเลี้ยงตามลำพัง

กระทั่ง ล่าสุดนายชัชวาล ทราบข่าวว่า ภรรยาที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่นานกำลังจะแต่งงานใหม่ โดยจัดพิธีขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 18 ส.ค. ทำให้นายชัชวาลเกิดความเครียด ญาติพี่น้องพยายามปลอบใจแต่ไม่สำเร็จ ช่วงค่ำวันเดียวกันนายชัชวาลได้เข้าบ้านและปิดลHอกประตู ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงลูกชาย 2 คนและยิงตัวตาย หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ล่าสุด อาการของเด็กชายกฤษดา แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว และถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนของนายชัชวาล และเด็กชายพิชาภพ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรศพ และจะได้มอบศพให้ญาติพี่น้องไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook