เด็กปั๊มวัย 16 ลวงสาวรุ่นพี่ข่มขืน ย้อนกลับมาอ้อนไม่ให้แจ้งความ สุดท้ายถูกดักซ้อมสลบ

เด็กปั๊มวัย 16 ลวงสาวรุ่นพี่ข่มขืน ย้อนกลับมาอ้อนไม่ให้แจ้งความ สุดท้ายถูกดักซ้อมสลบ

เด็กปั๊มวัย 16 ลวงสาวรุ่นพี่ข่มขืน ย้อนกลับมาอ้อนไม่ให้แจ้งความ สุดท้ายถูกดักซ้อมสลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.คมกฤช ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปูสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณข้างร้านเซเว่นปากซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างร้านเซเว่นได้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อ นาย แดง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นั่งพิงผนังข้างร้านสะดวกซื้อดังกล่าวในสภาพไม่ได้สติ และในระหว่างที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังให้การปฐมพยาบาลอยู่นั้น ได้มีนางสาวน้อย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี พนักงานเซเว่นได้ออกมาแจ้งว่า ชายที่บาดเจ็บคือคนร้าย ที่หลอกพาตนไปข่มขืนเมื่อคืนวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันหามร่างนายแดง ขึ้นท้ายรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะมีคนเข้ามารุมทำร้ายอีก ก่อนคุมตัวนายแดง ไปทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู พร้อมเชิญนางสาวน้อย ผู้เสียหาย ซึ่งอ้างว่าถูกนายแดง ข่มขืนไปสอบสวนเพิ่มเติม

นางสาวน้อย ได้เล่าว่า นายแดง เคยทำงานเป็นเด็กปั๊มแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อที่ตนทำงานอยู่ ซึ่งระหว่างตนมาเข้ากะก็จะเห็นนายแดง เข้ามาซื้อของที่ร้านอยู่เป็นประจำ จึงทำให้รู้จักมักคุ้น กระทั่งนายแดง ได้เข้ามาขอไลน์ และส่งข้อความมาพูดคุยในลักษณะเชิงจีบตนอยู่เป็นประจำ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ เนื่องจากเห็นว่านายแดงเป็นรุ่นน้อง กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายแดง ได้ไลน์บอกว่าจะมารับที่ร้านโดยบอกกับตนว่าจะพาไปนั่งเล่น และให้ช่วยแต่งเพลง ซึ่งนายแดง อ้างว่ากำลังทำเพลงลงในยูทูบ ซึ่งตนก็ไม่ได้ปฏิเสธ

กระทั่งตนเลิกงานประมาณ 4 โมงเย็น นายแดง ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับและพาตนไปภายในซอยธนสิทธิ์ ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ และไปจอดรถคุยกันบริเวณป่ารกทึบข้างทาง ระหว่างที่คุยกันนายแดง ได้พยายามขอให้ตนเป็นแฟนอยู่ตลอด แต่ตนก็ไม่ได้คล้อยตาม คุยกันอยู่นานจนกระทั่งฟ้าเริ่มมืด จู่ ๆนายแดง ก็เข้ากอดตนพร้อมกับบอกว่า มึงจะเป็นแฟนกูไหม ด้วยความตกใจตนจึงได้พยายามดิ้นขัดขืน นายแดง จึงได้ใช้กำปั้นชกที่หน้าตนหลายครั้งและขู่จะทำร้ายตน ด้วยความกลัวตนจึงยินยอม หลังเสร็จกิจนายแดงได้ขี่รถจักรยานยนต์พาตนไปทิ้งไว้ปากซอยนิคมบางปู พร้อมกับบอกว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟังไม่อย่างนั้นจะเอาตนไปประจาน

หลังเกิดเหตุตนจึงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้เพื่อนฟังเพื่อหาทางออก จนวันนี้นายแดง ได้มาหาตนที่ร้าน อีกและมาอ้อนวอนไม่ให้ตนเอาเรื่องหรือไปแจ้งตำรวจ แต่ตนไม่ยอม นายแดง จึงเดินออกจากร้านไป กระทั่งตนได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวายอยู่นอกร้าน จึงรีบวิ่งออกมาดูพบนายแดง กำลังถูกชายวัยรุ่นหลายรุมทำร้ายอยู่ จนหมดสติ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ตนยืนยันว่าคนทั้งหมดที่เข้ามารุมทำร้ายนายแดง นั้นตนไม่รู้จักเนื่องจากตนก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

เบื้องต้นหลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้นางสาวน้อย ไปแจ้งความที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกับนายแดง ส่วนนายแดง เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาลสมุทรปราการ รอการสอบสวนว่าถูกใครทำร้าย เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และจะได้ประสานไปยัง สภ.บางพลี เพื่อมาทำการอายัดตัวนายแดง ไปสอบสวนในดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook