สยอง กิ๊กหนุ่มฆ่าสาวใหญ่ทิ้งไร่อ้อย ศพถูกสัตว์กัดแทะแยกชิ้นส่วน 3 ท่อน

สยอง กิ๊กหนุ่มฆ่าสาวใหญ่ทิ้งไร่อ้อย ศพถูกสัตว์กัดแทะแยกชิ้นส่วน 3 ท่อน

สยอง กิ๊กหนุ่มฆ่าสาวใหญ่ทิ้งไร่อ้อย ศพถูกสัตว์กัดแทะแยกชิ้นส่วน 3 ท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ลูกสาวประกาศตามหาแม่หายตัวออกจากบ้าน ล่าสุด ตำรวจจับตัวหนุ่มวัย 32 ปี รับสารภาพฆ่าก่อนทิ้งศพที่ไร่อ้อย อ้างมีปากเสียงกันตอนขากลับ โดนด่าถึงบุพการี

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 ส.ค. น.ส.ปาลิธิณีย์ อายุ 30 ปี ได้ลงประกาศลงเฟซบุ๊กในโลกโซเชียลต่างๆ เพื่อขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันตามหา นางดวงกมล อายุ 52 ปี มารดาที่ขับรถยนต์ส่วนตัว ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ออกจากบ้านแล้วหายตัวไป ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกกับที่บ้านว่าจะไปเที่ยวจังหวัดชลบุรี แล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้ควบคุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 32 ปี ที่มีการติดต่อกับนางดวงกมล ที่หายตัวไปมาสอบปากคำ เค้นสอบจนสารภาพว่าฆ่านางดวงกมลและทิ้งศพไว้ที่เมืองกาญจนบุรีจึงนำตัวมาค้นหาศพและชี้จุดที่เกิดเหตุ

ตำรวจชุดค้นหาศพได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุเป็นไร่อ้อย หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี อยู่ริมถนนสายหนองบัว-หนองหญ้า ห่างจากซุ้มประตูทางเข้าสู่วัดเมตตาธรรม ประมาณ 1 กม. โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังค้นหาจนพบศพอยู่ในดงอ้อยที่สูงประมาณ 3 เมตร เป็นศพเพศหญิง สูงประมาณ 150 ซม. ศพมีร่องรอยถูกสัตว์กัดแทะ สภาพเน่าเปื่อยเสียชีวิตประมาณ 14 วัน

สภาพชิ้นส่วนโครงกระดูกกระจาย 3 จุด จุดแรกเป็นศีรษะ ห่างไป 4 เมตรช่วงลำตัว และห่างออกไปอีกประมาณ 10 เมตรพบช่วงล่างตั้งแต่สะโพกลงไปถึงเท้าสภาพเปลือย และพบกางเกงยีนส์ เสื้อยกทรง และเสื้อลายดอกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยเสื้อกางเกงยีนส์เป็นหลักฐานยืนยันว่ามีผู้พบเห็นนางดวงกมลใส่ชุดนี้ก่อนที่หายตัวไป

ต่อมา 15.30 น. ได้นำตัวนายณรงค์ศักดิ์ผู้ต้องหามาเพื่อชี้จุดเกิดเหตุ โดยนายณรงค์ศักดิ์ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาพักค้างคืนที่โฮมสเตย์ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านเก่า จากนั้นตื่นเช้าไปเที่ยวน้ำตกไทรโยคน้อย และกำลังจะรีบขับรถเดินทางไปส่งผู้ตายที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ก่อนเที่ยง

แต่พอขับรถมาถึงที่ถนนบ้านเก่า-กาญจนบุรี บริเวณหน้าโรงงานน้ำตาลบ้านเก่า เกิดมีปากเสียงกับผู้ตาย ผู้ตายด่าทอบุพการี ทำให้นายณรงค์ศักดิ์โกรธมาก จึงทำร้ายโดยชกเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนคนตายหมดสติและคิดว่าเสียชีวิตแล้ว ต่อจากนั้นจึงขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงมาถึงที่เกิดเหตุ จึงจอดรถเปิดประตูด้านซ้ายแล้วก็อุ้มเหยื่อเข้าไปประมาณ 10 เมตร แล้วทิ้งศพ

จากนั้นได้ขับรถหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ นำรถของคนตายไปจำนำที่อำเภอกำแพงแสน จ.นครปฐม นำเงินไปไถ่ถอนรถตัวเองที่จำนำไว้ที่เดียวกัน ส่วนโทรศัพท์ของคนตายนำไปทิ้งน้ำที่คลองชลประทาน ตำบลหนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และเครื่องประดับทองของคนตายนำไปขายที่ร้านทองใน อ.บางเลน จ.นครปฐม

ต่อมาเวลา 16.00 น. นายยุทธยา อายุ 23 ปี บุตรชาย และ น.ส.ปาลิธิณีย์ บุตรสาวของนางดวงกมล ได้เดินทางที่เกิดเหตุ โดยได้เข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อดูศพ ซึ่งทั้งสองคนยืนยันว่าเป็นแม่ ต่อจากนั้นได้จุดธูปไหว้ศพและร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายณรงค์ศักดิ์นำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อรับมอบผู้ต้องหาในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา นำตัวไปสอบปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook