มือเผาเกิดกลับใจ โร่ให้เบาะแสช่วยจับ "มือบงการ" ไล่ที่คุณหญิงส้มจีน

มือเผาเกิดกลับใจ โร่ให้เบาะแสช่วยจับ "มือบงการ" ไล่ที่คุณหญิงส้มจีน

มือเผาเกิดกลับใจ โร่ให้เบาะแสช่วยจับ "มือบงการ" ไล่ที่คุณหญิงส้มจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายผู้ได้รับว่าจ้างให้เผาไล่ที่ กลับใจโร่เข้าพบตำรวจช่วยให้เบาะจับคนบงการ คดีเผาไล่ยึดที่ดินมรดกของมูลนิธิคุณหญิงส้มจีน เมื่อ 4 ปีก่อน

(17 ส.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายศุภกร อายุ 49 ปี ได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับ ร.ต.ท.ดล ชูเกลี้ยง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ในคดีเผาไล่ยึดที่ดินมรดกของมูลนิธิคุณหญิงส้มจีนซึ่งเป็นข่าวโด่งดังในปี 2558 และ 2560

นายศุภกร กล่าวว่า ตนได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้ เนื่องจากคดีที่เกิดภายในชุมชนซอยศรีปทุม ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง .จ.ปทุมธานี ซึ่งผมรับรู้แทบทุกเรื่องในช่วงระหว่างปี 2559-2560 มีเหตุการณ์ที่ทำร้ายชาวบ้าน โดยที่ผมมีส่วนรู้เห็นและไม่อยากมีบาปติดตัว

รวมถึงรู้สึกสงสารชาวบ้านด้วย ถึงตนจะผิดแต่ก็ยอมรับผิด โดยที่จะดำเนินคดีตนก็ยอมรับทุกอย่าง เพราะว่าตนต้องการเปิดถึงผู้ว่าจ้างว่ามีการกระทำอย่างไร ให้ตนทำอะไรบ้าง และได้ว่าจ้างใคร ซึ่งผู้ที่ร่วมกระทำกว่า 10 คน พร้อมที่จะมามอบตัว เพื่อที่จะเป็นประโยชน์ต่อทางราชการ

ส่วนสาเหตุที่มามอบตัวล่าช้าหลังจากเกิดเหตุมานานแล้ว เนื่องจากส่วนหนึ่งมีความน้อยใจที่ตนไม่ได้รับเงิน ในการที่ตนได้สำรองจ่ายไปก่อน เมื่อมีปัญหาผู้ว่าจ้างก็ทิ้งตนไป แม้แต่ตนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แม้แต่บาทเดียวก็ไม่ช่วยออกค่ารักษาเลย หรือลูกชายตนเสียชีวิตก็ไม่ช่วยค่าทำศพ

ขณะนี้ตนไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย ซึ่งเขาควรที่จะช่วยเหลือชาวบ้านรวมถึงช่วยเหลือในส่วนที่ผมควรจะได้บ้าง แต่เขาก็ไม่มีการติดต่อ เขาเคยพูดมาจะให้เงินเพียง 50,000 บาท แต่ที่เราจ่ายไปก่อนกว่า 100,000 บาท

นอกจากที่มาวันนี้จะมาให้ปากคำแล้ว ยังได้นำหลักฐาน ประกอบด้วย บุคคลที่ร่วมกระทำความผิด, หลักฐานเกี่ยวกับการรับเงิน คลิปเสียง รูปภาพ ที่จะนำไปเป็นประโยชน์ต่อคดีกับคนผู้นี้ได้ ในส่วนที่ตนกระทำผิดผมก็ยอมรับและมอบตัว ซึ่งวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กลับไปรวมรวมเอกสารหลักฐานมาใหม่และจะติดต่อให้นำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนที่ดูแลคดีนี้โดยตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook