เมียสุดแค้น ผัวหนีเที่ยวติดผู้หญิง บุกราดน้ำมันจุดไฟเผากลางร้านคาราโอเกะ

เมียสุดแค้น ผัวหนีเที่ยวติดผู้หญิง บุกราดน้ำมันจุดไฟเผากลางร้านคาราโอเกะ

เมียสุดแค้น ผัวหนีเที่ยวติดผู้หญิง บุกราดน้ำมันจุดไฟเผากลางร้านคาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค.62) พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ลานสกา เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 15 ส.ค. เวลา 23.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ศักรินทร์ แสงเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟเผาภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 4 ต.ท่าดี อ.ลานสกา มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ลานสกา และเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยลานสกา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในร้านคาราโอเกะพบชาย 1 ราย (ขอสงวนนาม) อายุ 35 ปี สภาพเสื้อผ้าถูกไฟไหม้ ส่วนผิวหนังตามร่างกายและใบหน้า ถูกไฟไหม้เช่นกัน จนผิวหนังหลุดออกมา ซึงได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องครวญคราง ด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสกาในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบภายในร้านคาราโอเกะ พบขวดน้ำเปล่ารอยใส่น้ำมันเบนซิน และมีคราบน้ำมันเบนซินกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บได้นั่งดื่มกินภายในร้านพร้อมกับเพื่อนอีก 2-3 คน ขณะเดียวกันก็มีผู้หญิงซึ่งทราบว่าเป็นภรรยา ได้เดินเข้ามาภายในร้านในมือถือขวดน้ำเปล่าซึ่งได้ใส่น้ำมันไว้ข้างใน ก่อนจะเดินตรงเข้าไปหาและเทน้ำมันเบนซินลงที่ศีรษะของคนเจ็บก่อนจุดไฟเผา

หลังก่อเหตุจุดไฟเผาคนเจ็บ ก็ได้เดินหลบหนีไปทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนคนเจ็บและพนักงานของร้าน หลังตั้งสติได้ก็ช่วยกันดับไฟที่คนเจ็บและแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือในเวลาต่อมา

ทางด้าน พ.ต.อ.พิรุณ กล่าวว่า ล่าสุดในช่วงเช้าที่ผ่านมา ภรรยาของคนเจ็บที่ก่อเหตุได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด แต่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน ส่วนสาเหตุที่ลงมือจุดไฟเผาสามี มาจากเรื่องภายในครอบครัวซึ่งภรรยามีความหึงหวงที่คนเจ็บชอบไปเที่ยวคาราโอเกะ คิดว่าไปติดพันสาวที่ร้านจึงได้ลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook