ตะครุบทันควัน ไอ้หนุ่มกลัดมันปลุกปล้ำครูสาว ต้องร้องขอให้ไว้ชีวิต

ตะครุบทันควัน ไอ้หนุ่มกลัดมันปลุกปล้ำครูสาว ต้องร้องขอให้ไว้ชีวิต

ตะครุบทันควัน ไอ้หนุ่มกลัดมันปลุกปล้ำครูสาว ต้องร้องขอให้ไว้ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบหนุ่มหื่นบุกบ้านพักครูหวังข่มขืน ระดมกำลังฝ่ายปกครองตามล่ากว่า 5 ชั่วโมง ตามจับกุมตัวได้ทันควัน เผยเพิ่งพ้นโทษจากคดีก่อน

(16 ส.ค.) พ.ต.อ.ขจิตร คงปราบ ผกก.สภ.เขาพนม จ.กระบี่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ เข้าคุมตัว นายเรวัติ อายุ 26 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณบ้านพักครูในโรงเรียนห้วยน้ำแก้ว หมู่ที่ 3 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม หลังผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุพยายามข่มขืน นางสาวอรอนงค์ อายุ 34 ปี ครูประจำโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เพียงแต่เข้าไปในบ้านเท่านั้น

พ.ต.อ.ขจิตร กล่าวว่า กรณีดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา ประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา คนร้ายได้เข้าไปในบ้านพักครู ขณะที่ นางสาวอรอนงค์ กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ขึ้นไปนั่งคร่อมบนตัวครูสาว เมื่อผู้เสียหายรู้สึกตัว จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ แต่ผู้ต้องหาใช้มือปิดปากไว้ ก่อนจะต่อยเข้าหน้าท้องหลายครั้ง เมื่อปล่อยจึงร้องขอความเห็นใจจากคนร้ายว่ายังเลี้ยงดูลูกอยู่ คนร้ายจึงได้ปล่อยแล้ววิ่งปีนหน้าต่างบ้านพักชั้น 2 หลบหนีไป

ต่อมาจึงได้ระดมกำลังค้นหาร่วมกับฝ่ายปกครองรวมกว่า 80 คน ตระเวนไปรอบๆ โรงเรียนจนไปพบ นายเรวัติ นอนอยู่ที่ขนำไม่ห่างจากโรงเรียนมากนัก และทางผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันจึงได้จับกุมไว้

โดยทราบว่า นายเรวัติ ได้เดินทางมาจาก จ.ตรัง มายังบ้านของพี่ชายเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาหลังจากน้องชาย ซึ่งเป็นผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในคดีทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจผู้อื่น กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบหาปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook