ญาติสะพรึง! หนุ่มหายไป 7 วัน เพิ่งได้เบาะแสตามคำหมอดู เชื่อผีลักพาตัว

ญาติสะพรึง! หนุ่มหายไป 7 วัน เพิ่งได้เบาะแสตามคำหมอดู เชื่อผีลักพาตัว

ญาติสะพรึง! หนุ่มหายไป 7 วัน เพิ่งได้เบาะแสตามคำหมอดู เชื่อผีลักพาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติตามหาจ้าละหวั่น หนุ่มใหญ่หายตัวไป 7 วันเต็ม เพิ่งได้เบาะแสเพิ่มตามคำร่างทรงเป๊ะ เชื่อผีลักพาตัวไป เพราะเคยบนบานเจ้าที่แต่ไม่ยอมแก้บน

(15 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าเกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้น หลังพบกกรณีคนหายออกไปจากบ้านเป็นเวลานานถึง 7 วันเต็ม ญาติได้ออกติดตามไปทั่วพื้นที่ และแจ้งความไว้ที่ สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ อีกทั้งยังประกาศตามหาคนหาตัวผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยชายทีหายตัวไปคืน นายวิชัย นิลเนตรสกุล อายุ 48 ปี ได้หายตัวไปจากบ้านที่ ต.บึงกระจับ อ.วิเชียรบุรี ไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทางญาติระบุว่า นายวิชัย ได้ใส่เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ หายออกไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ กระทั่งต่อมามีคนพบเห็นรถจักรยานยนต์ถูกจอดทิ้งไว้ที่ป่าสำปะหลัง โดยมีกุญแจรถเสียบคาเอาไว้อยู่ โดยพบว่าสภาพรถยังปกติดี และน้ำมันใกล้หมด

ต่อมาญาติๆ ได้ทำการจุดธูปเทียนและบูชาเจ้าที่เจ้าทางตามความเชื่อ จากนั้นจึงพากันออกเดินหาในบริเวณใกล้เคียง ที่มีป่าหญ้าขึ้นรกนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่เจอตัว

นายนที อายุ 58 ปี ผู้ที่พบเจอรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ตนเห็นรถจักรยานยนต์คันนี้ จอดทิ้งเอาไว้ที่ข้างไร่มันสำปะหลัง มาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเห็นว่ากุญแจยังเสียบคาเอาไว้ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นรถคนมาดักนกและจอดทิ้งเอาไว้ คาดว่าเจ้าของรถน่าจะอยู่ไม่ไกล

จนกระทั่งวันนี้ยังพบเห็นรถจักรยานยนต์ยังจอดอยู่ที่เดิม เกรงว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับทางเจ้าของรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ให้มาช่วยทำการตรวจสอบ กระทั่งมาทราบว่าเป็นรถของนายวิชัยที่มีญาติได้แจ้งความเอาไว้ ระบุว่าหายตัวออกไปจากบ้านนานเป็นสัปดาห์แล้ว

ขณะที่ นายบุญทอม อายุ 56 ปี พี่เขยของผู้สูญหาย เปิดเผยว่า น้องเมียหายออกจากบ้านไป พร้อมกับอาการแปลกๆ คล้ายกับคนเบลอ พูดแต่ว่ามีคนมาตามฆ่า แต่เชื่อว่าน้องชายน่าจะมีอาการทางประสาท ก่อนที่น้องเมียจะหายตัวออกจากบ้าน ซึ่งทางญาติก็ออกตามหาไปตามสถานที่ต่างๆ แต่ก็ไม่พบ

และล่าสุดได้หันไปไสยศาสตร์ ทั้งหมอดูและร่างทรง ต่างก็ยืนยันเหมือนกันว่าน้องเมียยังไม่ตาย แต่ถูกผีเจ้าที่เจ้าทางจับตัวไปซ่อนเอาไว้ นอกจากนั้นหมอดูและร่างทรงยังบอกไว้ว่า ในวันนี้ (15 ส.ค.) จะมีคนมาแจ้งเบาะแสให้ทราบ และจะพบรถถูกจอดทิ้งไว้ ในสภาพน้ำมันใกล้หมด

สำหรับสาเหตุที่หายตัวไปนั้น หมอดูบอกว่า นายวิชัยเคยบนบานเอาไว้ เมื่อสัมฤทธิ์ผลแล้วไม่ไปแก้บน ทั้งนี้ตนเป็นคนไม่เชื่อเรื่องนี้ จึงไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งก็ได้รับเบาะแสเข้ามาตามคำบอกกล่าวของหมอดูจริงๆ ทำให้ตนรู้สึกขนลุกกับเรื่องดังกล่าว

ทำให้ทางญาติๆ เข้ามาทำพิธีขอขมาแก่เจ้าที่เจ้าทาง เพื่อหวังจะปล่อยตัวน้องเมียออกมา ทั้งรับปากว่าทำการแก้บนทุกอย่างตามที่เจ้าที่เจ้าทางต้องการ จากนั้นก็พากันเดินออกตามหาตามโคนต้นไม้และตามป่ารก ที่คาดว่าจะเจอตัวน้องเขย โดยทำการค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

ญาติๆ เชื่อว่า เมื่อปีที่ผ่านมา นายวิชัย น่าจะพูดในลักษณะบนบานศาลกล่าวว่า ปีนี้ถ้าเกี่ยวข้าวได้จะทำการเลี้ยงไก่ เหล้าขวด เมื่อข้าวอุดมสมบูรณ์และเก็บเกี่ยวได้ แต่นายวิชัยเองไม่ได้ทำการแก้บน ก่อนจะเกิดเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้นกับนายวิชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook