"มิว นิษฐา" อัปเดตงานวิวาห์ "ไฮโซเซนต์" ตอบข้อสงสัย จัดใหญ่อลังการขนาดไหน?

"มิว นิษฐา" อัปเดตงานวิวาห์ "ไฮโซเซนต์" ตอบข้อสงสัย จัดใหญ่อลังการขนาดไหน?

"มิว นิษฐา" อัปเดตงานวิวาห์ "ไฮโซเซนต์" ตอบข้อสงสัย จัดใหญ่อลังการขนาดไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานวิวาห์ของว่าที่บ่าวสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความอลังการของงานวิวาห์ ที่ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ได้มีการเคาะฤกษ์มงคลอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนก็อดที่จะลุ้นไม่ได้ว่า คอนเซปต์ของงานที่จะออกมานั้น จะยิ่งใหญ่สมฐานะขนาดไหนกันแน่ เพราะฝ่ายหญิงก็เป็นถึงนางเอกซุปตาร์ ในขณะที่ฝ่ายชายก็เป็นนักธุรกิจระดับหมื่นล้าน

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ มิว นิษฐา ก็ได้มีโอกาสออกมาเผยถึงข้อสงสัยดังกล่าวในงาน Manila Brand พร้อมทั้งเผยความคืบหน้าด้านการเตรียมงานวิวาห์ให้เราฟังว่า ณ ตอนนี้เธอและไฮโซเซนต์เริ่มมีการวางแผนเอาไว้บ้างแล้ว ทั้งการถ่ายพรีเวดดิ้ง สถานที่จัดงาน และคิวเพื่อนเจ้าสาว ส่วนฤกษ์มงคลจะเป็นเมื่อไหร่นั้น คงต้องขอใช้เวลาในการพิจารณาถึงความลงตัวกันอีกที

ล่าสุดมีนัดปาร์ตี้กับเพื่อนในแก๊ง ?
"ล่าสุดก็ได้ไปเจอกัน จริงๆ ก็เริ่มจากวันนั้นเลยแหละวันที่ลงรูป ทุกคนก็อยากจะรู้ว่าเป็นยังไง แล้วก็นัดกินข้าวกัน จริงๆ แล้วพี่เซนต์ก็เจอแก๊งนี้อยู่บ่อยแล้ว เพียงแต่ว่าวันนั้นเขาอยากจะให้เล่าโมเมนต์นั้น เขาก็ตื่นเต้น ทุกคนก็สนุกสนานยินดีกับเรา เขาก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเราชิงนำไปก่อนเลย (หัวเราะ) ตอนแรกก็ดูแบบว่ายังจะอีกไกล"

มีการล็อกตัวเพื่อนๆ ไว้แล้ว ?
"ก็ล็อกกันไว้แล้ว แต่ยังไม่มีนัดธีมกันเลย เพราะเรื่องธีมงานยังไม่ลงตัว แต่ก็เริ่มเตรียมแล้วค่ะ แค่ตอนนี้กำลังดูฤกษ์อยู่ ก็ได้ฤกษ์มาสองฤกษ์ กำลังดูอยู่ว่าจะเอาช่วงไหนที่มันลงตัวหลายๆ ด้าน"

คนก็คงจะแซวว่าต้องเป็นงานใหญ่คนแน่น ?
"ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก ใจจริงๆ มิวอยากจะเชิญคนสนิทน้อยๆ ด้วยซ้ำ เชิญเฉพาะคนสนิท แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็ต้องเยอะอยู่ดี"

เห็นว่าคุณแม่ห่วงเรื่องแม่บ้านแม่เรือน ?
"ก็แอบห่วงตัวเองด้วยเหมือนกัน (หัวเราะ) จริงๆ แล้วมีความตั้งใจว่า เราก็จะเรียนรู้ด้านพวกนี้ อย่างเช่นแบบปลอกผลไม้ ทำอาหารที่แบบง่ายๆ แบบเบสิกๆ ก็อยากจะทำเป็นบ้างเหมือนกัน คงไม่ได้แบบไปเข้าคอร์สเรียนจริงจัง แต่ว่าแบบเรียนกับคนใกล้ตัวอย่างคุณแม่ แบบให้ซ้อมบ้าง"

พี่เซนต์ซีเรียสหรือเปล่า ?
"เขาไม่ซีเรียสเลย แต่มิวอยากทำให้ อยากจะมีคุณสมบัติที่ติดไม้ติดมือไปบ้าง ทุกวันนี้ก็ฝึกมากขึ้นค่ะ อย่างเช่นการปลอกผลไม้ อะไรประมาณนั้น"

อยากจะเป็นแม่ศรีเรือนให้เขาไหม ?
"แค่คิดว่ามันควรจะเป็นสิ่งที่เราควรทำเป็น เพราะมันเป็นอะไรที่แบบพื้นฐานมาก อะไรง่ายๆ ก็ได้ ไม่จำเป็นจะต้องทำอาหารหรูหรา หรือยากมากมาย อย่างเช่น เจียวไข่ ผัดกระเพรา ก็อยากทำให้เป็น แกงจืดหรืออะไรง่ายๆ (ยิ้ม)"

มิว ชวน ไฮโซเซนต์ จัดปาร์ตี้เจอหน้าเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้

อยากทำเมนูอะไรให้เขาเป็นพิเศษ ?
"จริงๆ เขาเป็นคนทานง่ายนะ แบบว่าข้าวกระเพรา อาหารเฮลตี้ อกไก่ ซึ่งมันง่าย มากเลย เราก็ต้มผัก ต้มอกไก่อย่างนี้เราว่าทำได้ (หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ แต่ถ้าเป็นอาหารยากๆ เราก็อาจจะไปทานร้านอาหารกัน ก็น่าจะอร่อยกว่าให้มิวทำ"

ตอนนี้เรื่องสถานที่จองไว้แล้วหรือยัง ?
"ก็มีแบบจองไว้บ้างแล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่ลงตัวนะ เดี๋ยวรอดูวันให้ชัวร์ก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงกับกังวลมาก ทุกอย่างคือมีแบบเล็งๆ แปะๆ ไว้แล้ว แต่ว่ามันยังไม่ได้มาประกอบรวมร่างกันเท่านั้นเอง"

พรีเวดดิ้งอยากถ่ายยังไง ?

"ตอนแรกมิวอยากถ่ายในสตูดิโอ มันก็แบบสะดวก ดีแล้วก็สามารถปรับแสง ได้ตามใจชอบ แต่พอได้ไปคุยกับช่างภาพเขาก็บอกว่าอยากให้ถ่ายนอกสถานที่ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นตามนั้นค่ะ"

>> "แม่มิว" ขอฝากชีวิตลูกสาวที่ "ไฮโซเซนต์" แต่งช้าหรือเร็ว ไม่ใช่เครื่องการันตีรักที่มั่นคง

>> ผู้ชายหมื่นล้าน “ไฮโซเซนต์” หนุ่มโสด ที่เป็นข่าวกับ “มิว นิษฐา”

>> "แก๊งเฟอร์บี้" นัดฉลองโอกาสพิเศษ เพื่อสองสาว "แมท-มิว"

>> "มิว นิษฐา" เปิดใจข้ามทวีปหลังถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผยที่มาของแหวนเพชรเม็ดโต

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" อัปเดตงานวิวาห์ "ไฮโซเซนต์" ตอบข้อสงสัย จัดใหญ่อลังการขนาดไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook