ช็อก!ฮิวจ์สเตรียมโละแข้งเรือทีเดียวสิบคนรวด

ช็อก!ฮิวจ์สเตรียมโละแข้งเรือทีเดียวสิบคนรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือมาดเข้มของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียผ่าตัดทีมขนานใหญ่ ด้วยการโละนักเตะส่วนเกินของทีม ออกไปจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ทีเดียว 10 คนรวด จากการรายงานของ เดอะ เมล์
โดย ฮิวจ์ส ที่เพิ่งจะได้ แกเร็ธ แบร์รี่ จาก แอสตัน วิลล่า และ โรเก้ ซานตา ครูซ ของ แบล็กเบิร์น เข้ามาเป็นลูกทีมคนใหม่ รวมถึงความเป็นไปได้ที่จะได้ตัว คาร์ลอส เตเบซ, ซามูแอล เอโต้ และ โคโล ตูร่ มาร่วมทีมอีกในเร็วๆ นี้ ทำให้มีกระแสออกมาว่า กุนซือเลือดเวลส์ เตรียมที่จะอัปเปหินักเตะหลายรายออกไปจากทีม เพื่อต้อนรับแข้งใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทีมอีกในอนาคต
โดยชื่อ 10 นักเตะที่มีแนวโน้มว่า จะถูกโละออกจากทีม ประกอบไปด้วย ดาริอุส วาสเซลล์, ริชาร์ด ดันน์, เฟลิเป้ ไซเซโด้, เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่ ฯลฯ และยังรวมไปถึง โจ ฮาร์ท ซึ่งล่าสุดถูกปล่อยตัวออกไปให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก ยืมตัวอยู่ในขณะนี้ และ แดนนี่ สเตอร์ริดจ์ ที่ล่าสุดถูกปล่อยให้กับทาง เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
นอกจากนี้ ในรายของ โช กองหน้าบราซิล มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะใช้เจ้าตัวเป็นหนึ่งในออปชั่นเพื่อขอซื้อตัว โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook