มิลานแผนสองทาบบายอร์หากวืดเซโก้

มิลานแผนสองทาบบายอร์หากวืดเซโก้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
 
 
อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เผยสโมสรได้เตรียมแผนสองสำหรับการเสริมทีมในตำแหน่งกองหน้า ด้วยการเตรียมทาบทาม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ของ อาร์เซนอล มาร่วมทีม หากว่าต้องชวดได้ตัวเป้าหมายเบอร์หนึ่งในตอนนี้อย่าง เอดิน เซโก้ ของ โวล์ฟสบวร์ก
โดยสถานการณ์ล่าสุดของ มิลาน ในการไล่ล่าตัว เซโก้ ยังคงไม่คืบหน้า เมื่อทางฝั่งต้นสังกัด โวล์ฟสบวร์ก ยังคงยืนยันว่า ไม่ต้องการขายดาวยิงบอสเนียออกจากทีม ทำให้ทางด้านของ กัลเลียนี่ ยอมรับว่า อาจจะต้องเบนเป้าไปที่กองหน้าคนอื่นๆ อย่างเช่น อเดบายอร์ แทน
"เรายังมองหานักเตะในตำแหน่งกองหน้ามาเสริมทีม และเป้าหมายของเราคือ เซโก้"
"เขาเป็นนักเตะของ โวล์ฟสบวร์ก และพวกเขาก็ต้องการที่จะเก็บตัว เซโก้ เอาไว้ แม้ว่าที่ผ่านมา ตัวนักเตะจะเคยบอกว่า ตัวเขาต้องการย้ายมาเล่นที่ มิลาน ก็ตามที"
"จากประสบการณ์ ผมรู้ดีว่า มันเป็นการยากที่จะเก็บตัวนักเตะที่ต้องการย้ายทีมเอาไว้ต่อไป แต่สุดท้ายหากเราต้องอดได้ตัว เซโก้ รวมถึงเป้าหมายรองลงมาอย่าง หลุยส์ ฟาเบียโน่ เป้าหมายต่อไปก็น่าจะเป็น อเดบายอร์ นะ"
"เราเพิ่งจะได้พบกับ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่เขาไม่ได้ยื่นขาย อเดบายอร์ ให้กับเรา แต่หากพวกเขาสนใจ เราก็พร้อมที่จะคุยด้วยทันที" กัลเลียนี่ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook