ผีทำช็อกเตรียมดึงรอสซี่คืนรังเก่า

ผีทำช็อกเตรียมดึงรอสซี่คืนรังเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 
"ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวเตรียมดึงเด็กเก่าอย่าง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ บียาร์เรอัล กลับมาล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง เพื่อเข้ามาทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเบซ ที่เพิ่งจะอำลาทีมไป
โดยมีการคาดหมายว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามใช้โอกาสที่ รอสซี่ กำลังมีปัญหาในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บียาร์เรอัล คว้ากองหน้าวัย 22 ปีรายนี้มาร่วมทีมอีกครั้ง แม้ว่า ทาง "เรือดำน้ำสีเหลือง" อาจจะไม่อยากปล่อยตัวดาวโรจน์รายนี้ออกจากทีมก็ตาม แต่เชื่อกันว่า ทีมสเปน น่าจะยอมรับว่า ค่าตัวที่ 15 ล้านยูโร ดีกว่าที่จะต้องเสียหัวหอกทีมชาติอิตาลี ชุดทำศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์คัพรายนี้ ออกไปจากทีมแบบฟรีๆ
อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีอุปสรรคในการคว้าตัว รอสซี่ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มีทีมจากอิตาลีโดยเฉพาะ ยูเวนตุส ที่สนใจคว้าเจ้าตัวมาร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน
ทั้งนี้ รอสซี่ เคยย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2005 แต่ไม่ได้ลงสนามมากนัก เมื่อได้เล่นเพียงแค่ 5 เกม พร้อมกับสถิติยิงประตูอีกหนึ่งลูก ก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ นิวคาสเซิล และ ปาร์ม่า ตามลำดับ จนสุดท้ายถูกเลหลังให้กับ บียาร์เรอัล ในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook