หนุ่มนั่งก๊งเหล้าอยู่ดีๆ ชวนเพื่อนโดดน้ำคลายร้อน จมดับคาบ่อ

หนุ่มนั่งก๊งเหล้าอยู่ดีๆ ชวนเพื่อนโดดน้ำคลายร้อน จมดับคาบ่อ

หนุ่มนั่งก๊งเหล้าอยู่ดีๆ ชวนเพื่อนโดดน้ำคลายร้อน จมดับคาบ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 13 ส.ค. 62 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ. ไพฑูรย์ พันธ์กล้วยไม้ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เสาไห้ สระบุรี ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำในบ่อน้ำ หมู่ 9 ต.สวนดอกไม้ อ.เสาไห้  พร้อมประสานชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างสระบุรี รีบไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบประชาชนยืนดูด้วยความตกใจ บ่อน้ำดังกล่าวกว้างประมาณ 50 เมตร ยาวประมาณ 100 เมตร ลึกประมาณ 15 เมตร ชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างสระบุรีได้ทำการค้นหา ประมาณ 20 นาทีจึงพบร่างผู้เสียชีวิตในสภาพถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้น ต่อมาทราบชื่อนายณัฐพงษ์ อายุ 34 ปี 

สอบถามนายรณพงษ์ อายุ36 ปี เล่าว่าตนได้มานั่งดื่มเหล้ากับนายณัฐพงษ์ (ผู้ตาย)ห่างจากบ่อน้ำประมาณ 50 เมตร จู่ๆ ผู้ตายบ่นว่าร้อนชวนตนไปกระโดดน้ำเล่นที่บ่อดังกล่าว ตนจึงบอกว่าให้ผู้ตายเดินออกหน้าไปก่อน ตนได้เดินตามหลังไปติดๆ

ไปถึงบ่อน้ำนายณัฐพงษ์ (ผู้ตาย)ได้กระโดดลงไปในบ่อน้ำ ตนก็สังเกตว่านายณัฐพงษ์ทำไมไม่โผล่จากน้ำมาสักที และคิดว่าผู้ตายคงแหย่เล่น ผ่านไปสักพักตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ลงไปดำน้ำหาแต่ด้วยความลึกของน้ำตนดำน้ำไม่ถึงพื้นดิน จึงได้ขึ้นมาจากน้ำแล้วเรียกให้คนที่ขับรถผ่านมาโทรแจ้งตำรวจ

ต่อมานางตรีฉัตร อายุ 55ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายณัฐพงษ์ ได้มาถึงที่เกิดเหตุได้วิ่งเข้าไปกอดศพลูกชายและช่วยปั๊มหัวใจ (CPR) บอกว่าลูกตัวเองยังไม่ตายส่งเสียงร้องไห้ จนมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาบอกว่าเสียชีวิตแล้ว

นางตรีฉัตรบอกว่าลูกชายมาบอกว่าจะไปหาเพื่อนที่อยู่ตำบลสวนดอกไม้ แต่ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะมาจมน้ำเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งและให้กู้ภัยสว่างสระบุรีนำศพส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลเสาไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook