"แดน วรเวช" เล่าโมเมนต์ซึ้ง ทำให้ "แพทตี้" ต้องร้องไห้ เพราะแค่อยากเซอร์ไพรส์

"แดน วรเวช" เล่าโมเมนต์ซึ้ง ทำให้ "แพทตี้" ต้องร้องไห้ เพราะแค่อยากเซอร์ไพรส์

"แดน วรเวช" เล่าโมเมนต์ซึ้ง ทำให้ "แพทตี้" ต้องร้องไห้ เพราะแค่อยากเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่าไม่ถนัดเรื่องการทำเซอร์ไพรส์ สำหรับนักร้องหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ หลังถูกจ่อไมค์ถามกลางงาน D2B Infinity Concert 2019 ถึงคลิปวีดีโอสุดโรแมนติก ที่เจ้าตัวตั้งอกตั้งใจมอบให้กับแฟนสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด จนฝ่ายหญิงถึงกับออกอาการปลื้มปริ่มจนบ่อน้ำตาแตก

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ แดน วรเวช จะออกมาเล่าโมเมนต์หวานปนซึ้งของเซอร์ไพรส์น่ารักๆ ดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าถึงโอกาสที่จะมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ หลังจากที่ใช้เวลาปลูกต้นรักมานานกว่า 9 ปี ให้แฟนๆ ได้ร่วมลุ้นกันอีกด้วย

ถามถึงเรื่องที่เซอร์ไพรส์วันเกิดแพทตี้จนอีกฝ่ายถึงกับร้องไห้ ?
“นานๆ ทีจะมีโอกาสได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ผมเองก็ไม่ค่อยเห็นน้องร้องไห้กับการกระทำอะไรแบบนี้ของผมสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ค่อยทำด้วยแหละ (หัวเราะ) แผนการนี้เตรียมอยู่นานมาก เกือบทะเลาะกันเลย อย่างที่บอกว่าไม่ค่อยได้ทำเซอร์ไพรส์ ดังนั้นก็จะทำไม่ค่อยเป็นหรอก”

“คือผมตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ให้กับน้อง เพราะน้องใช้โทรศัพท์หน้าจอความละเอียดสูงมานานมาก จนผมทนไม่ไหว มีอยู่วันหนึ่งไปเดินห้างด้วยกันน้องก็พยายามจะเข้าร้านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งตอนนั้นผมซื้อมาแล้ว เลยพยายามจะดึงเขาออกจากร้าน เพราะกลัวว่าเขาจะตัดสินใจซื้อเลยในตอนนั้น พอดึงออกมาปรากฏว่าเขางอนเลย งอนว่าทำไมแค่จะดูโทรศัพท์แป๊บเดียวถึงดูด้วยกันไม่ได้ ทีเขามาเดินเป็นเพื่อนซื้อเสื้อผ้าของผมยังได้เลย วันนั้นเดินห้างก็คือไม่คุยกันเลย ใจผมก็เริ่มลังเลว่าจะบอกความจริงดีไหม (หัวเราะ)”

แดน วรเวช แฮปปี้มากๆ เซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจสำเร็จ

ทำไมถึงอยากจะทำเป็นเซอร์ไพรส์ให้แพทตี้ ?
“ผมอยากลองทำบ้างครับ เนื่องจากมันมีการเกริ่นมาเป็นระยะๆ อยู่แล้วว่าพี่แดนไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเลย จริงๆ น้องไม่ได้พูดกับผมหรอก แต่เวลามีคนถามเขา ผมก็จะรับรู้ได้ว่ามันมีอะไรมากระทบตัวเรานิดหนึ่ง (หัวเราะ) เลยลองทำให้ดู ซึ่งก็สำเร็จครับ”

พอได้เห็นน้ำตาแบบนี้แล้วคิดอยากจะเซอร์ไพรส์บ่อยๆ เลยไหม ?
“ไม่ครับ การทำเซอร์ไพรส์มันยากมาก”

ซ้อมไว้ก่อนหรือเปล่า เผื่อจะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ?
“ไม่รู้อะ...เอาไว้ก่อนแล้วกัน (หัวเราะ)"

IG danworrawechแคปชั่นหวานๆ จากพี่แดน ถึงน้องแพทตี้

หลายคนเข้าใจผิดเยอะเหมือนกันตอนที่เห็นคลิปครั้งแรก นึกว่าขอแต่งงาน ?
“อ๋อ...เอาเป็นว่าเคลียร์กันแล้วเนอะ ว่ายังไม่ได้ขอ ส่วนที่หลายคนลุ้นอยากที่จะเห็นโมเมนต์นั้น จริงๆ ก็มีการพูดคุยกันบ้างอยู่แล้วว่าจะอย่างไรกันดี แต่มันก็จะมีบางเรื่องที่ยังต้องใช้การคุยหรือว่าเคลียร์บางอย่างกันอีกนิดหน่อย มันต้องรอความลงตัวกันอีกนิดหนึ่ง การแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทั้งคาแรกเตอร์นิสัยความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน คือต้องใช้เวลาให้แน่ใจนิดหนึ่งว่าถ้ามาอยู่ด้วยกันจะไม่มีปัญหาจริงๆ นะ”

“ส่วนเรื่องความมั่นคงหรือเงินทองนั้น ตอนนี้น่าจะพอมีบ้างแล้ว (หัวเราะ) ค่าสินสอดอาจจะอีกนิดหนึ่ง จริงๆ ทุกอย่างอยู่ที่ความพร้อมทั้งหมด ว่าเมื่อไหร่ที่เรามั่นใจว่ามันจะไปต่อได้ยาวๆ เพราะเราก็ไม่อยากที่จะแบบว่ารักกันมากๆ แล้วแต่งงาน พอแต่งแล้วต้องเลิกรากันไปทีหลังครับ”

ปีหน้าเลยดีไหม?
“ถ้ามันลงตัวก็อยากให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่แล้วครับ”

>> "แพทตี้" ผอมขาเล็ก แฟนๆ เป็นห่วง "แดน" ยังบอก กินแบบไม่ต้องเลือกบ้างก็ได้

>> "แพทตี้ อังศุมาลิน" ควง "แดน" เที่ยวทะเล ชุดว่ายน้ำของเธอเซอร์ไพรส์มาก

>> "แดน วรเวช" ทำเซอร์ไพรส์ "แพทตี้" คบมา 9 ปี โรแมนติกเหมือนขอแต่งงาน

>> "แพทตี้ แดน" หวานไม่มีวันหยุด หวานขึ้นทุกปี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แดน วรเวช" เล่าโมเมนต์ซึ้ง ทำให้ "แพทตี้" ต้องร้องไห้ เพราะแค่อยากเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook