ตะครุบแก๊งปาหินมอเตอร์เวย์ ตะลึง หัวหน้าแก๊งอายุแค่ 12 ขวบ อ้างไม่ตั้งใจทำร้ายใคร

ตะครุบแก๊งปาหินมอเตอร์เวย์ ตะลึง หัวหน้าแก๊งอายุแค่ 12 ขวบ อ้างไม่ตั้งใจทำร้ายใคร

ตะครุบแก๊งปาหินมอเตอร์เวย์ ตะลึง หัวหน้าแก๊งอายุแค่ 12 ขวบ อ้างไม่ตั้งใจทำร้ายใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.00 น. (12 ส.ค.62)  พ.ต.ท.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม รอง ผกก.สส.สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาแก๊งปาหิน ได้ผู้ต้องหาเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 12 -17 ปี รวม 5 คน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ นายก้องเพชร อายุ 42 ปี กำลังขับรถบรรทุก อยู่บนถนนมอเตอร์เวย์ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 37 หมู่ 3 ต.คลองนิยมญาตา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้ถูกกลุ่มคนร้ายใช้ก้อนหินขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม ใส่กระจกหน้ารถจนแตก ก้อนหินดังกล่าวกระแทกใส่นิ้วกลางและนิ้วนางข้างซ้ายที่กำพวงมาลัยอยู่จนเนื้อแตก ก่อนที่จะบังคับรถเข้าจอดข้างซ้าย ได้พบเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นประมาณ 4-5 คนอยู่บนสะพานข้ามถนนมอเตอร์เวย์ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ กระทั่งช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ยกแก๊ง

จากการสอบสวนทราบว่าแก๊งผู้ก่อเหตุมีเด็กชายวัย 12 ปี เป็นหัวหน้าแก๊ง ชักชวนเพื่อนรุ่นพี่มาก่อเหตุ และในระหว่างเจ้าหน้าอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ก่อเหตุได้มี นายสุรศักดิ์ อายุ 37 ปี ผู้เสียหายอีกรายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ,บางพลีน้อย สมุทรปราการ ว่าระหว่างที่ตนและพวกรวม 4 คน กำลังขับรถยนต์กระบะแบบแค็ป เพื่อเดินทางไปติดตั้งพระฉายาลักษณ์ที่จังหวัดระยอง ขณะที่ตนขับรถยนต์กระบะผ่านที่เกิดเหตุได้ถูกปาก้อนหินขนาดเล็กใส่กระจกหน้ารถจนแตกและทะลุเป็นรู ก้อนหินเข้าไปตกอยู่ในรถ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ความรีบที่ตนต้องไปทำงาน ตนจึงได้ขับรถต่อไปทั้งๆ ที่กระจกหน้าแตก พอเสร็จงานจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

ด้านเด็กชายวัย 12 ปี หัวหน้าแก๊งได้ยอมรับ ว่าตนเองคือหัวหน้าแก๊งโดยมีลูกน้องที่เป็นรุ่นพี่ในหมู่บ้านรวมตัวกันทั้งหมด 5 คน ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยตนจะชักชวนและพากันขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปจอดบนกลางสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ ก่อนจะใช้ก้อนหินที่เตรียมมาโยนลงถนนโดยหวังเพียงให้ถูกหลังคาตู้รถบรรทุกเท่านั้นเพื่อให้เกิดเสียงดัง แต่มารอบล่าสุดเกิดพลาดตกใส่กระจกหน้ารถหลังก่อเหตุจึงพากันหลบหนีกลับมาบ้านพักและอาศัยอยู่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามจับกุม

ส่วนสาเหตุที่ทำไปอ้างว่า เกิดจากความคึกคะนองและความสนุกสนานเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งข้อหาใดต้องรอสอบปากคำพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook