ต้อง อึ้ง ธันญ์ จูง ยุ้ย เยี่ยมยาย รู้จากข่าว-ทำตามคำขอให้เข้มแข็ง

ต้อง อึ้ง ธันญ์ จูง ยุ้ย เยี่ยมยาย รู้จากข่าว-ทำตามคำขอให้เข้มแข็ง

ต้อง อึ้ง ธันญ์ จูง ยุ้ย เยี่ยมยาย รู้จากข่าว-ทำตามคำขอให้เข้มแข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เหมือนเดิมค่ะ เรื่อยๆ" สาว ต้อง - ศุภัชญา รื่นเริง เผยถึงความสัมพันธ์กับ ธันญ์ ธนากร ณ ตอนนี้

ถามว่า ข่าวระหว่าง ธันญ์ กับ ยุ้ย (จีรนันท์ มะโนแจ่ม) มีมาเรื่อยๆ กระทบกับความสัมพันธ์ไหม ต้องกล่าวว่า "จริงๆ เราก็พยายามไม่เก็บรายละเอียดอะไรมันมาก เพราะมันเป็นเรื่องของกระแส ตอนนี้ก็มองไปข้างหน้า เก็บอะไรใส่ใจมากมันเครียด"

แล้วแรกๆ เครียดหรือเปล่า "แรกๆ มีบ้าง แต่อย่างเรื่องที่เขาไปเยี่ยมยาย ต้องก็รู้พร้อมข่าว เราก็เอ้า...ไปเยี่ยมแล้วเหรอเพราะเราไม่รู้ พอรู้ก็ถามพี่ธันญ์ พี่ธันญ์ก็บอกว่าไป แต่ที่ไม่ได้บอกตอนนั้นเพราะตอนนี้ปัญหาระหว่างเรามันเยอะอยู่แล้ว ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้คิดอะไร เราเองก็โอเค มีคนไปเยี่ยมยายเป็นเรื่องที่ดี เพราะตอนนั้น ยายพี่ธันญ์ป่วยหนักมาก"

ถามจริงๆ รู้สึกน้อยใจไหม "ไม่น้อยใจหรอก มันก็แค่ว่าน่าจะบอกก่อนนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร"

แล้วต้องเคยไปเยี่ยมยายของธันญ์บ้างไหม "เคยไปพร้อมพี่ธันญ์ ปกติจะไปกันอยู่แล้วไม่จำเป็นว่ายายต้องป่วยหรือไม่ป่วย"

ที่บอกว่าปัญหาคู่เราเยอะ หมายถึงปัญหาจากข่าวนี้หรือเปล่า "มันก็เป็นจุดหนึ่ง แต่อีกประเด็นคือตัวเราสองคนด้วย ความจริงมันเป็นที่เราสองคน สุดท้ายเราต้องคุยกันและเข้าใจกันมากกว่านี้ ไม่ใส่ใจกับข่าว ถ้าเราอยากจะเดินไปข้างหน้าก็อย่าเก็บอะไรมาคิดมาก อะไรที่ผ่านแล้วก็ให้ผ่านไป สุดท้ายก็เหลือแค่เราสองคน"

ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายมากๆ ไม่ค่อยใส่ใจอะไร มีผลไหม "มีเหมือนกัน แต่ต้องก็เป็นคนที่บอกอะไรตรงๆ อยู่แล้ว เขาไม่ใส่ใจกับเรื่องจุกจิก หรือเซ้นซิทีฟอะไรอย่างนี้ จะแมนมาก ไม่คิดเยอะ เราก็จะบอกเขาตรงๆ ว่าเราต้องการอย่างนี้ บอกกันค่ะ"

ต้องปรับจากเมื่อก่อนเยอะไหม เพราะเมื่อก่อนคู่เราไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ "ไม่ได้ปรับ แต่ต้องเข้าใจกันมากขึ้น อย่างเมื่อก่อนบางครั้งไม่จำเป็นต้องคุยกันยังไม่เป็นไร เราเข้าใจกันอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวนี้ต้องคุยกันมากขึ้น ใจเย็นกันมากขึ้น จากเดิมที่ไม่ค่อยจะลงรายละเอียดเยอะ ตอนนี้ก็ต้องเริ่มใส่ใจรายละเอียดมากขึ้น เพื่อที่จะไม่ต้องมารู้ทีหลังว่าทำไมต้องอย่างโน้นอย่างนี้ ใส่ใจกันมากขึ้นค่ะ"

"มันก็ดีมีเรื่องอะไรขึ้นมาบ้างทำให้เรารู้ว่าเรายังไม่รู้จักเขาดีพอ ถึงจะคบกันมา 6 ปี แต่มันก็อาจมีบางมุมที่ต้องเรียนรู้กันเพิ่ม พอมันไม่มีเรื่องอะไรเราก็ไม่รู้สึก แต่พอมีเข้ามันก็ทำให้เรารู้ว่าเราต้องเรียนรู้กันอีกเยอะ อีกอย่างที่พิสูจน์ได้คือสุดท้ายแล้วก็ยังอยู่ด้วยกัน ถึงจะมีเรื่องอะไรมากมายก็ยังอยู่ด้วยกัน พี่ธันญ์บอกว่าเข้มแข็งแล้วกัน เพราะตอนนี้มันก็เป็นเรื่องของกระแสด้วย มันเลยดูเยอะแยะ ให้มองถึงความต้องการของเราสองคนเป็นหลักว่าต้องการแบบไหน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook