หนุ่มแชร์ตามหา "ทรัมเป็ต" ทำลืมไว้ในห้องน้ำปั๊ม แค่ 5 นาทีหายวับ

หนุ่มแชร์ตามหา "ทรัมเป็ต" ทำลืมไว้ในห้องน้ำปั๊ม แค่ 5 นาทีหายวับ

หนุ่มแชร์ตามหา "ทรัมเป็ต" ทำลืมไว้ในห้องน้ำปั๊ม แค่ 5 นาทีหายวับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักดนตรีโพสต์คลิปตามหา "ทรัมเป็ตที่หายไป" หลังลืมเอาไว้ในห้องน้ำปั๊ม เพียงแค่ 5 นาทีกลับมาดูหายไปแล้ว กล้องจับภาพมีคนหิ้วกระเป๋าไป วอนช่วยส่งคืน เพราะกระทบในหน้าที่การงาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มแก๊สเอ็นจีวีแห่งหนึ่ง ริมถนนหนองประทีป อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สามารถบันทึกภาพรถยนต์โตโยต้า วีออส ได้ขับรถเข้าไปจอดที่หน้าห้องน้ำภายในปั๊มดังกล่าว จากนั้นพบเห็นชาย-หญิงคู่หนึ่งลงไปเข้าห้องน้ำ ต่อมาประมาณ 2 นาที ก็พบเห็นชายคนขับรถได้หิ้วกระเป๋าสีดำติดมือออกมาจากห้องน้ำด้วย ก่อนจะขึ้นรถและขับออกไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 01.28 น. ของวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยหลังจากเกิดเหตุ พบว่าเฟซบุ๊ก "จูน อำนาจ ใจมูล" ได้โพสต์ประกาศตามหากระเป๋าดังกล่าว เนื่องจากตนเองเป็นเจ้าของกระเป๋า โดยระบุในกระเป๋าเป็นทรัมเป็ต เครื่องดนตรีราคาสูงกว่า 50,000 บาท พร้อมกับแชร์คลิปดังกล่าว หวังช่วยติดตามผู้ที่เก็บกระเป๋าใบดังกล่าวได้และติดมือเอาไว้ เนื่องจากต้องการทรัมเป็ตตัวดังกล่าวคืน

ขณะที่หนุ่มนักดนตรี วัย 23 ปี เปิดเผยว่า ในคืนที่เกิดเหตุได้แวะเข้าห้องน้ำในปั๊ม หลังจากเลิกเล่นดนตรี แต่ปรากฏว่ามานึกได้ทีหลังว่าลืมทรัมเป็ตเอาไว้ในห้องน้ำ เมื่อออกจากปั๊มได้ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น จึงขับรถย้อนกลับมาหา แต่ก็ไม่พบเห็นแล้ว เมื่อขออนุญาตเช็กภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊ม ก็พบว่ามีคนหิ้วกระเป๋าออกไป จึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่ปิง ก่อนจะนำคลิปไปแชร์ เพื่อช่วยตามหา เนื่องจากทรัมเป็ตตัวนี้เป็นเครื่องมือทำมาหากิน และส่งผลกระทบต่อการทำงานเป็นอย่างมาก

ขณะที่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสจากภาพวงจรและเร่งติดตามตัวผู้ที่หยิบกระเป๋าดังกล่าวไป ทั้งนี้หากใครพบเห็นหรือทราบเบาะแสคนร้าย สามารถโทรศัพท์แจ้งถึงเจ้าของทรัมเป็ตได้โดยตรง ที่เบอร์โทรศัพท์ 095-1261120

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook