สาวบอกเลิกหนุ่มรุ่นน้อง หลังจับได้มีเมียแล้ว ผู้ชายตามหึงแทงร่างพรุน 30 แผล

สาวบอกเลิกหนุ่มรุ่นน้อง หลังจับได้มีเมียแล้ว ผู้ชายตามหึงแทงร่างพรุน 30 แผล

สาวบอกเลิกหนุ่มรุ่นน้อง หลังจับได้มีเมียแล้ว ผู้ชายตามหึงแทงร่างพรุน 30 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อวันที่ 8 ส.ค.62 เวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกแทงด้วยอาวุธมีด ในสภาพสวมเสื้อสีฟ้าแขนยาว สวมกางเกงขาสั้นสีเทา-ดำ นอนหงายหน้าจมกองเลือด พบบาดแผลจำนวนกว่า 30 แผลตามร่างกาย แขนลำคอ และบริเวณหน้าอกซ้าย ภายในห้องเช่า ซ.ศาลาแดง ม.2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบชื่อ นางสาวสุวิมล อายุ 41 ปี ก่อนนำร่างส่งชันสูตร ยัง สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กทม.เพื่อหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ( 10 ส.ค.62) ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายชัยวัฒน์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตาม หมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.297/2562 ลงวันที่ 9 สิงหาคม 2562 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลังก่อเหตุได้หนีไปหลบซ่อนกับ ภรรยาที่จดทะเบียนสมรส ด้วยกัน ที่ห้องเช่า ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รวม 30 นาย ตั้งแนวป้องกันญาติและชาวบ้านขณะทำแผน

โดยบรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพค่อนข้างตึงเครียด เนื่องจากประชาชนให้ความสนใจมุงดูจำนวนมาก รวมทั้งญาติผู้เสียชีวิตและเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ที่ทำได้แต่ยืนร้องไห้สะอื้นดูการทำแผนครั้งนี้ ขณะที่ชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตต่างตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาอยู่ตลอดเวลา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่จึงรีบควบคุมตัว  ผู้ต้องกลับขึ้นรถกระบะ แต่ระหว่างนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น เมื่อกลุ่มญาติและประชาชนต่างลุกฮือไล่ตามตัวผู้ต้องหา เพื่อจะเข้าไปทำร้ายประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงต้องขัดขวางและรีบออกจากพื้นที่โดยเร็ว

จากการสอบสวน นายชัยวัฒน์ฯ  ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า นางสาวสุวิมล จริง ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. หลังจากก่อเหตุ คิดว่าผู้ตายได้แค่รับบาดเจ็บ จึงได้พยายามปลุกก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความรักในตัวผู้ตายและสำนึกผิด ไม่รู้จะทำยังไงได้นอนเฝ้าร่างคนตายอยู่ได้ประมาณ 2 วัน ก่อนจะตัดสินใจหลบหนีไปอยู่บ้านภรรยาที่บ้านฉาง ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ นายชัยวัฒน์ ได้ให้การว่าได้ก่อเหตุเนื่องจากไปพบเห็นข้อความการสนทนาระหว่าง น.ส.สุวิมล ผู้ตาย กับชายอื่น ซึ่งมีข้อความในไลน์แสดงถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จึงเกิดความโมโห ก่อนเดินไปหยิบมีดปอกผลไม้มาแทงเข้าที่ร่างกายของ นางสาวสุวิมล จำนวนหลายครั้ง จนถึงแก่ความตาย โดยก่อนหน้านี้  นางสาวสุวิมลผู้ตาย เพิ่งมาทราบว่านายชัยวัฒน์ มีภรรยาที่จดทะเบียนอยู่แล้ว และมีบุตรด้วยกัน 1 คน ก่อนจะมาคบหากับตนจึงขอแยกทาง ก่อนจะเริ่มไปคบหากับชายคนใหม่ แต่ นายชัยวัฒน์ ไม่ยินยอม จึงตามมาหาที่ห้องเช่าก่อนจะมีปากเสียงและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook