เพจดังแฉ "น้ำผึ้ง" สาวซิ่งกระบะชน "น้องการ์ตูน" อวดรวยชีวิตดี๊ดี แต่ไม่เยียวยาสักบาท

เพจดังแฉ "น้ำผึ้ง" สาวซิ่งกระบะชน "น้องการ์ตูน" อวดรวยชีวิตดี๊ดี แต่ไม่เยียวยาสักบาท

เพจดังแฉ "น้ำผึ้ง" สาวซิ่งกระบะชน "น้องการ์ตูน" อวดรวยชีวิตดี๊ดี แต่ไม่เยียวยาสักบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีรถกระบะของ นาวสางน้ำผึ้ง พุ่งชนร้านสเต็กปากซอยเอกชัย 119 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ เมื่อปี 2557 เป็นเหตุทำให้ นายภาณุทัต ศักดิ์สิทธิพันธ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านสเต็กเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ ด.ญ.นราศิริ หรือ น้องการ์ตูน อายุ 5 ขวบขณะนั้น ซึ่งเป็นลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ส่วนคดีได้สิ้นสุดที่ชั้นศาลอุทธรณ์ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้รับการเยียวยาใดๆ สักบาทเดียว

คุณแม่น้องการ์ตูน เผยว่า ครอบครัวยังไม่ได้รับการชดใช้เยียวยาตามคำสั่งศาล ที่ระบุให้ชดเชยเป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท ปัจจุบันคู่กรณีที่ก่อเหตุ นางสาวน้ำผึ้ง ก็ได้รับโทษจำคุก 1 ปี และพ้นโทษออกมาแล้ว แต่ก็อ้างว่ายังไม่มีเงินก้อนมาชดใช้ให้ จึงได้จ้างทนายเข้าสู่ขั้นตอนการสืบทรัพย์ แต่สืบไปเป็นปีๆ ก็ไม่มีทรัพย์สินมาชดใช้ทำให้ถอดใจ ขณะเดียวกันค่ารักษาน้องการ์ตูนก็หมดไปหลายล้านบาทแล้ว

>> แม่ "น้องการ์ตูน" เหยื่อเมาแล้วขับ เปิดใจยังไม่เคยได้รับชดเชยสักบาทเดียว

น้องการ์ตูน ปัจจุบันอายุ 10 ขวบ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ยังต้องรับการดูแลอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีพัฒนาการที่ดีขึ้น น.ส.ศรัญญา กล่าวทิ้งท้ายว่า ชีวิตที่เหลืออยู่คงดูแลลูก น้องการ์ตูนคือกำลังใจเดียวที่ทำให้ตัวเองต่อสู้มาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด (9 ส.ค.62) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Endgame ได้เผยแพร่ภาพชีวิตล่าสุดของ นาวสาวน้ำผึ้ง ที่พ้นโทษออกมาแล้ว ได้มีการเปลี่ยนชื่อ และใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ใส่สร้อยทองเส้นใหญ่และแหวนทอง อีกทั้งยังได้อวดทั้งรถยนต์คันใหม่ และบิ๊กไบค์คันใหม่ นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า สาวรายนี้และแฟนหนุ่ม เปิดโต๊ะสนุกเกอร์อยู่ที่ย่านเอกชัย รวมทั้งครอบครัวก็มีธุรกิจเขียงหมู จึงทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าน้ำผึ้งไม่มีทรัพย์สินเพื่อเยียวยาให้น้องการ์ตูนจริงหรือตั้งใจไม่ชดใช้กันแน่


 

>> คู่กรณีไม่ยอมจ่าย! แม่ “น้องการ์ตูน” เหยื่อเมาขับชน กลัวโดนยึดบ้าน ติดหนี้ค่ารักษา 1.9 ล้าน
>> "น้องการ์ตูน" เหยื่อรถซิ่ง ล่าสุดตาบอด แม่หวังศาลอุทธรณ์เพิ่มโทษ
>> "แม่น้องการ์ตูน" ขอรับบริจาค 1.9 ล้าน ใช้หนี้โรงพยาบาลแทนคู่กรณี
>> ศาลสั่งคุก 1 ปี สาวซิ่งชนร้านสเต็ก-น้องการ์ตูนเจ็บ ชดเชย 10 ล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook