จบด้วยดี หนุ่มนามสกุลดังขอโทษปมเมาหนักตบหน้าอกนักข่าวบนโรงพัก

จบด้วยดี หนุ่มนามสกุลดังขอโทษปมเมาหนักตบหน้าอกนักข่าวบนโรงพัก

จบด้วยดี หนุ่มนามสกุลดังขอโทษปมเมาหนักตบหน้าอกนักข่าวบนโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจแห่งหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า มีหนุ่มนามสกุลดังขับรถมาเจอด่านตำรวจตรวจแอลกอฮอล์ แต่ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ พร้อมใช้มือตบอย่างแรงเข้าที่หน้าอกผู้สื่อข่าวท้องถิ่นที่ไปทำข่าวบนโรงพัก ต่อหน้าตำรวจนับสิบนาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ส.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี หนุ่มนามสกุลดังได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ พร้อมให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุใช้มือตบหน้าอกผู้สื่อข่าวท้องถิ่นบนโรงพักจริง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา

นายเอยอมขอโทษนายพงษ์ศักดิ์ หรือ ยอด สำโรง ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นจังหวัดสมุทรปราการ ที่ถูกใช้มือตบเข้าที่หน้าอกอย่างแรง หลังจากที่นายพงษ์ศักดิ์ได้แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ หลังจากที่ถูกกระทำ

นายเอ  กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ตนยอมรับว่าตนผิดที่ว่าได้มีการกระทบกระทั่งกับพี่น้องสื่อมวลชนแต่ก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย แต่อย่างไรก็ต้องขอโทษทุกท่านด้วย เหตุผลที่ตนเอามือแตะต้องน้องผู้สื่อข่าวเพราะว่าเหมือนคนไทยด้วยกันคุยกัน คือตอนนี้ตนกำลังเจอปัญหาหนักอยู่ และก็ยอมรับว่าตอนที่กระทำตนเองอยู่ในอาการมึนเมาก็เลยขาดสติ ทำไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

ซึ่งหลังจากที่นายเอยอมขอโทษ ทำให้นายพงษ์ศักดิ์ หรือ ยอด สำโรง ยอมยกโทษให้ และไม่ติดใจเอาความใด ๆ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวว่า ทำร้ายร่างกายไม่เป็นอันตรายถึงกายและจิตใจ และจากการสอบถามนายพงษ์ศักดิ์ ผู้เสียหายยินยอมให้ทำการเปรียบเทียบปรับ ส่วนในเรื่องการขัดขวางการปฏิบัติหน้าของเจ้าพนักงานนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการแยกดำเนินคดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook