ผีจ่อคว้านิลมาร์ล่า20ล้านปอนด์

ผีจ่อคว้านิลมาร์ล่า20ล้านปอนด์

ผีจ่อคว้านิลมาร์ล่า20ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือสนั่นเกาะอังกฤษ!! "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว นิลมาร์ กองหน้าตัวจี๊ดชาวบราซิล จาก อินเตอร์นาซิอองนาล มาเสริมทัพในราคาถึง 20 ล้านปอนด์  

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสีย 2 กำลังสำคัญทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส และ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าของทีม ต้องเร่งหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก โดย นิลมาร์ มีชื่ออยู่ในโผการเสริมทัพครั้งนี้ ต่อจาก ซามูเอล เอโต้ กองหน้าบาร์เซโลน่า และ คาริม เบนเซม่า กองหน้าโอลิมปิก ลียง
 
โดยเวลานี้ ท่านเซอร์ ได้ส่งทีมงานไปซุ่มดูฟอร์มของ นิลมาร์ ที่กำลังช่วยทีมชาติบราซิล ลงทำศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งกองหน้าวัย 24 ปี ได้ลงเล่นไปเพียงเกมเดียวในรอบแรก โดยถูกเปลี่ยนลงสนามเป็นตัวสำรองแทน หลุยส์ ฟาเบียโน่ ในนาที 69 ในเกมที่ ขุพลแซมบ้า ไล่ถล่ม สหรัฐอเมริกา 3-0
 
ทั้งนี้ นิลมาร์ ติดทีมชาติบราซิลมาแล้ว 8 นัดยิงไป 2 ลูก อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกยุโรปมาแล้ว โดยมาค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศสเมื่อปี 2004 แต่ไม่ประสบความสำเร็จลงเล่นไป 32 เกมยิงได้เพียง 2 ลูกเท่านั้น ทำให้ย้ายกลับไปเล่นให้ โครินเธียนส์ ในลีกบ้านเกิด ในสัญญายืมตัวในปีต่อมา ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ อินเตอร์นาซิอองนาล อีกครั้งในปี 2007 และกลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้อีกครั้ง โดยล่งเล่นไป 31 นัด ยิงไปถึง 15 ประตู เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook