เตือนภัยกลางกรุง สาววิ่งหนีชายขี้ยา-ล้มเพราะถนนเป็นหลุม พ้อตำรวจไม่ตามจับจริงจัง

เตือนภัยกลางกรุง สาววิ่งหนีชายขี้ยา-ล้มเพราะถนนเป็นหลุม พ้อตำรวจไม่ตามจับจริงจัง

เตือนภัยกลางกรุง สาววิ่งหนีชายขี้ยา-ล้มเพราะถนนเป็นหลุม พ้อตำรวจไม่ตามจับจริงจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ส.ค.62) เจ้าของเฟซบุ๊ก Jele Piyathida โพสต์เตือนภัยคนที่ผ่านไปผ่านมาย่านเอกมัย 21 ทองหล่อ 20 (ซอยแจ่มจันทร์) หลังจากที่ตนเองเจอประสบการณ์ระทึก ผู้ชายขี้ยา ดมกาว ลักษณะสูง ผอม ใส่เสื้อแขนยาวคลุม กางเกงขายาว ผิวคล้ำ คนในพื้นที่แจ้งว่าชายคนนี้อายุมากแล้ว ชอบเดินไปมาตามตึกหอพัก หน้าร้านอาหาร ทั้งกลางวัน และกลางคืน อดีตเคยเป็นวินมอเตอร์ไซค์เถื่อน

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 62 เวลาประมาณ 20.10 น. เจ้าของโพสต์ถูกผู้ชายคนดังกล่าวเข้ามาประชิดตัว ลักษณะเข้ามาคล้ายจะทำร้ายหรือชิงทรัพย์ ผู้เสียหายพยายามเดินหนี จนวิ่งหนี แต่คนร้ายยังเดินตามแบบประชิดตัวอย่างรวดเร็ว เดินหนีข้ามฝั่งถนนไปก็ยังตาม จังหวะที่วิ่งหนีบนถนนมีช่วงที่พื้นทรุดเป็นหลุม ทำให้ก้าวพลาดทรุดล้มอย่างแรงจนเป็นแผลถลอกเนื้อเปิดที่มือและเข่าทั้งสองข้าง ผู้ชายคนดังกล่าวยังเดินเข้ามาหาจึงร้องให้คนช่วย จังหวะนั้นวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาช่วยไว้ทันพอดี

คนขับวินถามว่าเกิดอะไรขึ้น คนร้ายจึงถอยข้ามฝั่งแต่ยังคงยืนดู ผู้เสียหายจึงขอขึ้นรถวินรับจ้างหนีไปก่อน ระหว่างที่ขับออกมาคนร้ายยังเดินตามออกมา คนขับวินแน่ใจว่าคนร้ายยังเดินตามมาอยู่ เลยเรียกวินที่ผ่านมาอีกคันให้ดูเป็นพยาน ก่อนพาผู้เสียหายไปสถานีตำรวจ สายตรวจตามคนร้ายไป ก่อนกลับมาแจ้งว่าหาตัวไม่เจอ และให้ผู้เสียหายไปทำแผลที่โรงพยาบาลก่อน แล้วค่อยมาลงบันทึกประจำวัน 

จากข้อมูลของคนในพื้นที่ระบุว่า คนร้ายตามแต่ผู้หญิง มีผู้หญิงเคยแจ้งความลักษณะนี้หลายคนแล้ว ซึ่งบ้านคนร้ายอยู่ในซอยแจ่มจันทร์ตั้งแต่เกิด ตำรวจรู้จักกันดี แต่ตำรวจแจ้งว่าตามจับไม่ได้ ทั้งที่คนร้ายก็วนเวียนไม่ไกลจากสถานีตำรวจ

ผู้โพสต์ระบุว่าเจตนาที่โพสต์ คือ อยากให้ผู้หญิงระวังตัวเวลาที่ต้องผ่านแถวนั้น เพราะโดนมาแล้วมาหลายคน ไม่ว่าจะขับรถมาจอดชายคนนี้ก็เคยไปยืนดู และอยากให้ตำรวจจริงจัง เพราะเท่าที่เห็นคือแค่ลงบันทึกประจำวัน แล้วพูดปลอบใจเรามา "ตามจับให้อยู่ จับได้จะรีบแจ้ง" ทั้งที่จริงๆ ตำรวจไม่ได้ดำเนินการจับจริงจัง ตนออกไปหาหมอล้างแผลทุกวัน ยังเห็นชายคนนี้อยู่เลย 

มีพลเมืองดีเจอแล้วโทรแจ้งตำรวจไป ตำรวจบอก "ต้องให้เจ้าทุกข์เป็นคนแจ้งเอง" พอตนแจ้งตำรวจไปอีกครั้งหลังเกิดเหตุ ตำรวจถามห้วนๆ ว่า "ถ้าจับมันแล้วจะเอายังไง?" ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่าไม่ได้ต้องการค่าเสียหายอะไร เพราะรู้ว่าคนทำรับผิดชอบอะไรไม่ได้ และตนยังจ่ายค่ารักษาตัวเองไหว แต่อยากเห็นว่าตำรวจพึ่งพาได้ คนๆ นี้ ก่อคดีมาเรื่อยๆ ทำไมยังปล่อยมันลอยไปมาได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมต้องรอให้คนตายก่อนถึงจะจับมาดำเนินคดี คนที่พักอาศัยในละแวกนั้นต้องมาคอยหลบหลีก คอยหนีกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook